Tip hay

Đánh giá tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher có tốt không?

Đánh giá tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher có tốt không?

Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu của thương hiệu Yves Rocher liệu có tốt không? Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Da đầu cũng có những tế bào chết cần phải loại bỏ, nếu không sẽ gây ngứa ngáy khó chịu. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. Cùng Tip Hay đánh giá dòng sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu đến từ thương hiệu Yves Rocher nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Yves Rocher Đôi nét về thương hiệu Yves Rocher

Đôi nét về thương hiệu Yves RocherĐôi nét về thương hiệu Yves Rocher

Thương hiệu Yves Rocher ra đời năm 1959 tại một ngôi làng vùng Brittany nước Pháp. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thực vật với mức giá tốt.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, đến nay thương hiệu này luôn đứng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên với mức tiêu thụ hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm, phục vụ nhu cầu làm đẹp của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Thương hiệu Yves Rocher có mặt tại Việt Nam năm 2007 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể như: Sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, sữa tắm, dầu gội đầu,...

2 Review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Về bao bì, thiết kế của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Về bao bì, thiết kế của tẩy tế bào chết da đầu Yves RocherVề bao bì, thiết kế của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Sản phẩm có bao bì làm bằng nhựa với thiết kế dạng tuýp màu trắng đơn giản, nắp bật thiết kế màu xanh giúp bạn dễ dàng đóng và mở sản phẩm. Trên bao bì có in rõ tên thương hiệu, tên sản phẩm và khối lượng sản phẩm.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích khi đặt trong phòng tắm. Bạn cũng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi ra ngoài.

Thành phần của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Thành phần của tẩy tế bào chết da đầu Yves RocherThành phần của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher được làm từ các thành phần tự nhiên chủ yếu gồm muối biểnhạt chùm ngây, hoàn toàn không chứa silicone, chất tạo màu hay paraben nên vô cùng an toàn cho da đầu.

Tác dụng của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Tác dụng của tẩy tế bào chết da đầu Yves RocherTác dụng của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher có kết cấu dạng gel trong suốt với các hạt muối nhỏ li ti giúp bạn nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, loại bỏ các yếu tố bụi bẩn và các hạt gây ô nhiễm mà không làm tổn thương da đầu. Từ đó, bạn sẽ có một da đầu khỏe mạnh, không còn cảm giác bết dính và khó chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp tăng cường khả năng phục hồi và hình thành lớp màng bảo vệ tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất tạo màu, paraben hay hóa chất gây hại nên rất an toàn cho da đầu của bạn.

Ưu điểm, nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Ưu điểm, nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Yves RocherƯu điểm, nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có ưu điểm nổi bật giúp giảm tình trạng ngứa ngáy khó chịu, hạn chế gàu, da đầu đổ dầu, loại bỏ các tế bào chết và cho bạn một da đầu khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm cũng tạo lớp màng bảo vệ da đầu, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe hơn, từ đó giảm tình trạng gãy rụng tóc.

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất hiện nay là sản phẩm có nhiều hàng nhái trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, bạn hãy mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng của Yves Rocher để đảm bảo chất lượng.

3 Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt tóc rồi lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên chân tóc.

Bước 2 Mát - xa nhẹ nhàng da đầu, sau đó xả sạch lại với nước.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu trước khi gội đầu.
  • Bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần mỗi tuần.
  • Không sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác.

Cách bảo quản sản phẩm:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

4 Mua tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher?

Mua tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher?Mua tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher?

Bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng của Yves Rocher trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm trên trang web của Yves Rocher: https://yvesrocher.vn/ với giá khoảng 360.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,...

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp!

Từ khóa: Đánh giá tẩy tế bào chết da đầu Yves Rocher có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh