Tip hay

Đánh giá Rejuvaskin Retinoid Face Serum chống lão hóa làm trắng da

Đánh giá Rejuvaskin Retinoid Face Serum chống lão hóa làm trắng da

Để sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng và ít nếp nhăn thì dòng serum Rejuvaskin Retinoid Face chính là sản phẩm dành riêng cho bạn.

Serum Rejuvaskin Retinoid Face đang được nhiều chị em săn đón bởi hiệu quả vượt trội mà dòng sản phẩm này mang đến. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những tính chất ưu việt của serum này trong bài viết sau nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Rejuvaskin

Rejuvaskin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Mỹ được thành lập vào năm 1988. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Rejuvaskin đã có mặt tại hầu hết 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Rejuvaskin nổi tiếng với những dòng sản phẩm serum chuyên biệt: Làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám, giảm nếp nhăn, chống nắng, trị rạn da,... Các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo lành tính và điều trị vấn đề về da hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu RejuvaskinĐôi nét về thương hiệu Rejuvaskin

2 Review chi tiết Rejuvaskin Retinoid Face Serum

Về bao bì, thiết kế

Serum Rejuvaskin Retinoid Face được thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn giúp dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi khi đi dạo phố. Phần đầu chai có dạng vòi pump giúp lấy ra một lượng tinh chất vừa đủ cho làn da của bạn.

Màu sắc chủ đạo trên thân chai sẽ là màu trắng kết hợp với chữ màu tím sang trọng. Mặt trước của chai sẽ là tên thương hiệu và công dụng chính cũng như thành phần chính của sản phẩm.

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Thành phần

Thành phần chính trong serum Rejuvaskin Retinoid Face chủ yếu là các loại dược liệu lành tính, an toàn cho da và đặc biệt là phức hợp Tri-RetinX như sau:

  • Hydroxypinacolone Retinoate (HPR): Dẫn xuất của vitamin A, dạng dầu nhẹ hơn nước giúp tăng sản xuất collagen, kiểm soát tình trạng da mụn và cải thiện sắc tố da.
  • Bakuchiol: Chiết xuất từ hạt và lá của cây Babchi có tác dụng như retinoid giúp tăng collagen, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, làm dịu da và làm đều màu da.
  • Sea Fennel: Thì là biển giàu vitamin A, vitamin Cvitamin E giúp chống oxy hóa, làm dịu da và cải thiện sắc tố trên da.

Ngoài ra, serum Rejuvaskin Retinoid Face còn chứa một số thành phần khác như: Chiết xuất trà xanhtrà trắngcam thảo, nam việt quấtHA,...

Thành phầnThành phần

Tác dụng

  • Làm chậm quá trình lão hóa da và mờ nếp nhăn
  • Chống lại sự hoạt động của gốc tự do và kích thích sản xuất collagen
  • Giúp giảm thâm và mụn hiệu quả, giúp trắng da
  • Hạn chế sự hình thành nhân mụn và điều hòa tuyến bã nhờn
  • Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn từ môi trường

Tác dụngTác dụng

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng kem màu vàng nhạt, dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông.
  • Phức hợp Tri-RetinX giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Giúp da trắng sáng và mờ vết thâm hiệu quả
  • Khả năng cấp ẩm và làm dịu da từ bên trong.
  • Điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông
  • Phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm
  • Thành phần lành tính không gây kích ứng da

Nhược điểm:

  • Mùi của sản phẩm hơi nồng nhưng sẽ hết khi apply lên da
  • Giá thành khá cao

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Đối tượng sử dụng của serum Rejuvaskin Retinoid Face

Do có thành phần lành tính và một số công dụng điều trị mụn đã được kiểm chứng bởi các bác sĩ da liễu nên serum Rejuvaskin Retinoid Face phù hợp cho nhiều loại da. Đặc biệt là các bạn có làn da nhạy cảm, da khô ráp sần sùi và có nhiều nếp nhăn.

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Review serum Rejuvaskin Retinoid Face từ người dùng

Serum Rejuvaskin Retinoid Face hiện đang là một cái tên hot được nhiều chị em săn đón. Bên cạnh đó, review từ nhiều người dùng trên mạng xã hội cũng như một số vloggers nổi tiếng đã được ghi nhận lại như:

  • Chất serum dạng kem mịn dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít.
  • Da sẽ trắng sáng, mịn màng và nếp nhăn mờ dần sau 2 - 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, serum cũng được đánh giá cao khi có thể phục hồi độ đàn hồi cho da hiệu quả và làm mờ vết chân chim đuôi mắt.
  • Ngoài việc cải thiện nếp nhăn thì serum còn có khả năng cấp ẩm nhẹ và làm dịu da từ bên trong giúp hạn chế kích ứng.
  • Tuy giá của sản phẩm khá cao nhưng bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm mà hãng sẽ có thêm ưu đãi về giá và quà tặng kèm. Chất lượng của sản phẩm được xem là tương ứng với giá tiền phải bỏ ra.

Da sẽ trắng sáng, mịn màng và nếp nhăn mờ dần sau 2 - 4 tuầnDa sẽ trắng sáng, mịn màng và nếp nhăn mờ dần sau 2 - 4 tuần

3 Hướng dẫn sử dụng serum Rejuvaskin Retinoid Face

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Thực hiện các bước làm sạch da với sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang và dùng toner để cân bằng da.

Bước 2 Cho một lượng serum Rejuvaskin Retinoid Face vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt, nên massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong để tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Bước 3 Thực hiện các bước skincare sau đó.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Nên sử dụng 2 lần trong một ngày vào buổi sáng và buổi tối để tối ưu hiệu quả và dùng từ 1 - 3 lần mỗi tuần
  • Nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện những dấu hiệu kích ứng da, mẩn đỏ hoặc ngứa da thì nên ngưng sử dụng và đến cơ sở da liễu hoặc phòng khám da liễu gần nhất.
  • Nên sử dụng kết hợp với kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên vào ban ngày.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt và để xa tầm tay trẻ em

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

4 Các câu hỏi thường gặp về serum Rejuvaskin Retinoid Face

Serum Rejuvaskin Retinoid Face có tác dụng phụ không?

Hiện nay vẫn chưa có nguồn thông tin hay cơ sở dữ liệu chính thức về việc serum Rejuvaskin Retinoid Face có tác dụng phụ trên da. Serum Rejuvaskin Retinoid Face an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay dễ kích ứng.

Serum Rejuvaskin Retinoid Face có tác dụng phụ không?Serum Rejuvaskin Retinoid Face có tác dụng phụ không?

Cách phân biệt serum Rejuvaskin Retinoid Face thật giả?

Serum Rejuvaskin Retinoid Face thật sẽ có màu vàng nhạt dạng kem và có mùi thơm nhẹ. Khi thoa lên da thì chất kem mịn và thẩm thấu nhanh vào da. Serum Rejuvaskin Retinoid Face giả có thể giống về dạng kết cấu nhưng mùi hương sẽ khá gắt, khi thoa lên da sẽ gây cảm giác nhờn rít trên da.

Phần chữ in trên bao bì của serum Rejuvaskin Retinoid Face giả sẽ không được xử lý tốt, chữ in đậm hoặc bị nhòe, có vài chỗ bị mờ khó đọc. Phần màu sắc trên chai có thể sẽ đậm màu hơn so với sản phẩm thật.

Cách phân biệt serum Rejuvaskin Retinoid Face thật giả?Cách phân biệt serum Rejuvaskin Retinoid Face thật giả?

Mua serum Rejuvaskin Retinoid Face ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua serum Rejuvaskin Retinoid Face tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Tiki và Shopee,... Dòng serum Rejuvaskin Retinoid Face có mức giá niêm yết khoảng 1.650.000 đồng cho 1 tuýp 30ml.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về dòng serum Rejuvaskin Retinoid Face. Hy vọng bạn đã tìm cho mình sản phẩm serum phù hợp với làn da để cải thiện sắc tố và nếp nhăn trên da hiệu quả nhất.

Từ khóa: Đánh giá Rejuvaskin Retinoid Face Serum chống lão hóa làm trắng daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh