Tip hay

Đánh giá mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Đánh giá mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask có thực sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới.

Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp dành cho các chị em phụ nữ của thương hiệu Purederm. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc sản phẩm có thực sự hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm sáng và cải thiện độ đàn hồi cho da? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tip Hay để được giải đáp những thắc mắc này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Purederm

Purederm là một thương hiệu của Tập đoàn C&TECH CORP từ Hàn Quốc, chuyên về mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Purederm nổi tiếng về các sản phẩm mặt nạ Purederm, gel tẩy tế bào chết, khăn giấy ướt,... Phần lớn các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tập trung vào tính năng cấp ẩm, chống lão hóa để giữ da luôn tươi trẻ rạng ngời.

Dòng mặt nạ của thương hiệu này đã trở thành người bạn đồng hành của biết bao chị em phụ nữ, điển hình là sản phẩm mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask.

Đôi nét về thương hiệu PuredermĐôi nét về thương hiệu Purederm

2 Review chi tiết mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask có phần bao bì hình chữ nhật với 2 tone màu chủ yếu là màu trắng và màu cam. Phần bao bì khi sờ tay vào sẽ cảm thấy hơi nhám. Bao bì sản phẩm có in đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm. Mặt nạ có 2 mẫu bao bì, được thể hiện rõ ở bên dưới.

Bên trái là mẫu cũ, bên phải là mẫu mớiBên trái là mẫu cũ, bên phải là mẫu mới

Thành phần của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

  • Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask với thành phần chứa hỗn hợp Vitamin E, Vitamin Cdưỡng chất Collagen có tác dụng chăm sóc và làm ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho da, đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa, cho da láng mịn, mềm mại và tươi trẻ.
  • Với công dụng chống oxy hóa mạnh, Vitamin C giúp cải thiện nhiều vấn đề của da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già). Làm mờ sắc tố melanin nhờ vào khả năng ức chế việc tạo thành melanin. Từ đó giúp bạn có một làn da trắng sáng, tạm biệt vết nám, tàn nhang.
  • Vitamin E có khả năng chống oxy hóa cao giúp kích thích sản sinh các sợi collagen bên dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho da căng mịn, giảm nếp nhăn.
  • Collagen là một dưỡng chất có công dụng cải thiện độ đàn hồi của làn da. Trong sản phẩm có sự kết hợp giữa vitamin C và Collagen, sự kết hợp này sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp cho làn da trắng mịn, tươi sáng hơn.
  • Ngoài ra mặt nạ còn các thành phần như: Magnesium Ascorbyl Phosphate, Disodium EDTA, Erythritol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Allantoin, Fragrance, Dipotassium Glycyrrhizate, Glycerin, PEG-14M, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Xanthan Gum, Natto Gum, Water, PEG/PPG-17/6 Copolymer, Tocopheryl Acetate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil.

Thành phần chính của mặt nạThành phần chính của mặt nạ

Tác dụng của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Cung cấp đủ nước đảm bảo độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mịn. Giúp da tránh được những tổn thương của tia UV gây nên, duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Mặt nạ giấy Vitamin ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu cho bạn.

Tác dụng của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence MaskTác dụng của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế ôm sát khuôn mặt, thoải mái.
  • Công dụng làm ẩm, mềm mịn cho da vô cùng rõ rệt.
  • Do chứa nhiều collagen nên giúp duy trì trẻ hoá làn da và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da và mọi thời điểm trong năm.
  • Đóng gói 1 mặt nạ/sản phẩm, sử dụng tiện lợi, sạch sẽ.

Nhược điểm

  • Giá thành của mặt nạ khá cao.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence MaskƯu điểm, nhược điểm của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

  • Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask phù hợp sử dụng cho da khô, da thiếu ẩm.
  • Không dùng cho vùng da bị mụn nước - cháy nắng - ngứa.

Review mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask từ người dùng

Chia sẻ từ bạn ngabui trên trang ritana: “Mặt nạ khá tốt, đắp lên mặt thấy êm da, không bị ngứa hay châm chít. Da có sáng hơn sau khi đắp. Dùng thời gian dài thấy cải thiện rõ rệt.”

Chia sẻ từ bạn thanhle23 trên ritana: “Mình dùng mặt nạ này thấy da cấp ẩm khá tốt, mỗi lần rửa mặt xong da căng mịn, đàn hồi, thích lắm.”

Review mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask từ người dùngReview mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang thật sạch, sau đó rửa mặt, lau khô mặt.

Bước 2 Lấy mặt nạ ra khỏi tháo bỏ lớp màng nhựa bảo vệ. Đắp mặt nạ vào đúng vị trí trên khuôn mặt, dùng tay vuốt nhẹ cho mặt nạ ôm hết khuôn mặt.

Bước 3 Nghỉ ngơi, thư giãn từ 25 - 30 phút, sau đó từ từ lột mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hết vào da. Rửa lại mặt với nước.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạHướng dẫn sử dụng mặt nạ

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

  • Không dùng khi da bị tổn thương tấy đỏ - ngứa.
  • Sử dụng khoảng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách bảo quản

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Để xa tầm tay trẻ em và thú cưng.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask

Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask có tác dụng phụ không?

Từ khi ra mắt người dùng đến nay, Mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask vẫn chưa nhận được một phản ánh về tác dụng phụ nào. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp hợp da bị kích ứng với các thành phần của mặt nạ. Vì vậy người dùng nên quan sát tình trạng da sau khi dùng, nếu bị kích ứng thì nên dừng lại ngay.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask thật giả

Cách tốt nhất để phân biệt mặt nạ Purederm cũng như các loại mặt nạ Hàn Quốc khác là thật hay giả đó là dựa vào mã vạch in trên sản phẩm. Phía sau sản phẩm sẽ có phần mã vạch, bạn chỉ cần dùng các phần mềm quét mã để kiểm tra là có thể biết được sản phẩm mình đang dùng là thật hay giả.

Tác dụng phụ và cách phân biệt mặt nạ thật giảTác dụng phụ và cách phân biệt mặt nạ thật giả

Mua mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị uy tín, các cửa hàng chuyên bán về mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,...

Hiện nay tại các cửa hàng của Tip Hay chưa có bán mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các dòng mặt nạ Purederm khác tại Bách hoá XANH với mức giá tốt nhất, dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Mua mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên đây là những thông tin chi tiết của Tip Hay về mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Mask. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Đánh giá mặt nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Vitamin C Essence Maskmặt nạ purederm dưỡng da chiết xuất vitamin c essepurederm dưỡng da chiết xuất vitamin c essence masreview mặt nạ purederm dưỡng da chiết xuất vitaminmặt nạ purederm dưỡng da chiết xuất vitamin c essepurederm dưỡng da chiết xuất vitamin c essence masreview mặt nạ purederm dưỡng da chiết xuất vitamin