Tip hay

Đánh giá mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Đánh giá mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ là bước dưỡng da cần thiết cho các vấn đề mà làn da đang gặp phải. Hôm nay, Tip Hay sẽ đánh giá hiệu quả mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask nhé!

Mặt nạ giấy là phương pháp giúp cung cấp dưỡng chất cho da rất hữu hiệu. Rất nhiều loại mặt nạ giấy đã được chị em tin tưởng, sử dụng. Trong đó, mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask được xem là mặt nạ giấy tiêu biểu được đánh giá hiệu quả thời gian gần đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và được đánh giá tốt. Không chỉ vậy, Some By Mi đã xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc và Anh Quốc. Đầu năm 2019, SOME BY MI đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đến nay, thương hiệu này luôn được các khách hàng Việt lựa chọn vì đem đến sự hiệu quả cho làn da.

Thương hiệu Some By MiThương hiệu Some By Mi

Some By Mi là cụm từ ghép của “Something” và “By a Miracle”. Tên thương hiệu có nghĩa là phép màu sẽ xuất hiện trên làn da của bạn với thành phần ưu việt trong từng sản phẩm.

Các sản phẩm của Some By Mi như là Mặt nạ Some By Mi rất được khách hàng ưu ái vì thành phần thiên nhiên lành tính, thuộc Green Class của EWG và được kiểm định không gây kích ứng da, không chứa 20 thành gây hại cho da.

Mặt nạ Some By MiMặt nạ Some By Mi

2 Review chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt Nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask là sự lựa chọn lý tưởng cho các làn da bị sạm đen, không đều màu và muốn có được làn da trắng hồng, khỏe khoắn.

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy thần thánh Some By Mi Glow Luminous Ampoule Mask được thiết kế với chất liệu 100% vải cellulose. Thành phần này giúp cho mặt nạ hoàn toàn ôm sát làn da bạn, từ đó thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các tầng da mà không bị bay hơi.

Some By Mi Glow Luminous Ampoule MaskSome By Mi Glow Luminous Ampoule Mask

Bao bì ni-lông hình chữ nhật với màu sắc đỏ bắt mắt, đặc biệt dễ nhận diện mà không bị nhầm lẫn với các hãng khác. Tên sản phẩm màu trắng được in nổi bật trên bao bì, bên dưới có hình những viên kim cương đỏ lấp lánh rất thu hút.

Thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy có thành phần bột kim cương 100ppb và chiết xuất ngọc trai 10.000ppm. Bên cạnh đó là chiết xuất quả lựu đỏ, tinh dầu nụ tầm xuân cùng thành phần Amino Acid độc quyền.

Thành phần thiên nhiênThành phần thiên nhiên

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask có tác dụng cấp ẩm, dưỡng da trắng sáng một cách tự nhiên, khỏe khoắn, cải thiện vùng da xỉn màu, không đều màu. Ngoài ra, mặt nạ còn làm chậm quá trình lão hóa của da, làm cho da có độ đàn hồi và mịn màng hơn.

Tác dụng dưỡng trắngTác dụng dưỡng trắng

Ưu điểm, nhược điểm mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên hoàn toàn lành tính và thích hợp cho cả các bạn có làn da nhạy cảm.
  • Mặt nạ nhiều dưỡng chất, ôm sát vào mặt và dưỡng chất không bị bay hơi.
  • Không chứa chất dị ứng da và không có 20 thành phần gây hại cho da

Công dụng dưỡng trắng sáng daCông dụng dưỡng trắng sáng da

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.
  • Công dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa chưa thực sự có hiệu quả.

Đối tượng sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask dành cho các bạn có làn da đen sạm, tối màu, xỉn màu hoặc tình trạng da không đều màu. Những bạn có làn da khô muốn dưỡng ẩm đồng thời dưỡng trắng thì đây hoàn toàn là lựa chọn hiệu quả.

Da sạm màu, xỉn màuDa sạm màu, xỉn màu

Review mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask từ người dùng

Chị Phương khách hàng sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask.

Mình rất thích đắp mặt nạ, đặc biệt là mặt nạ giấy. Khi nghe tin Some By Mi có dòng sản phẩm mặt nạ giấy Luminous Ampoule Mask mình đã thử ngay và rất ưng ý sản phẩm Brightening Glow Luminous Ampoule Mask. Da mình khá khô và bị sạm nám do đi làm nắng nhiều. Khi sử dụng mặt nạ rất vừa với khuôn mặt, dưỡng chất thì nhiều và dễ thẩm thấu vào da. Khi dùng xong thì da rất mướt, mịn và trắng sáng thấy rõ. Mình sẽ kiên trì dùng để giúp da sáng hơn, đều màu hơn.

Đắp mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule MaskĐắp mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi đúng cách, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1 Đầu tiên rửa mặt sạch sẽ sau đó lau khô mặt, thoa một lớp toner mỏng nhẹ để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

Bước 2 Bóc gói mặt nạ giấy ra rồi lấy mặt nạ trải đều lên da mặt.

Bước 3 Sau 15-20 phút ta tháo mặt nạ và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.

Cách dùng mặt nạCách dùng mặt nạ

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

Sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask 2 - 3 lần mỗi tuần để nhanh đạt được kết quả cải thiện da.

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, mát mẻ nên để trong tủ lạnh để mặt nạ đạt được hiệu quả tốt, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào.

Đặt xa tầm tay của trẻ em.

Khi bị kích ứng, bạn phải ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và đến cơ sở da liễu để bác sĩ thăm khám kỹ càng.

Lưu ý khi dùngLưu ý khi dùng

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask có tác dụng phụ không?

Theo nghiên cứu thì các thành phần của sản phẩm đều nhẹ dịu, lành tính, thành phần thuộc Green Class của EWG và được kiểm định không gây kích ứng da, không chứa 20 thành phần gây hại nên chưa nhận thấy có tác dụng phụ. Hiện nay, hãng cũng chưa ghi nhận phản hồi gặp tác dụng phụ của người sử dụng sản phẩm.

Mặt nạ lành tính, không chất độc hạiMặt nạ lành tính, không chất độc hại

Cách phân biệt mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask thật giả?

Đối với những sản phẩm chính hãng thì bao bì sản phẩm sẽ được in cẩn thận và rõ nét từng chi tiết. Đặc biệt, các mã vạch, logo của sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng và đầy đủ.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều cơ sở làm hàng giả rất tinh vi mà nhiều người vẫn dễ bị mua phải hàng giả, vì vậy các bạn nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng được phân phối hàng chính hãng, có chứng nhận rõ ràng nhé.

Mặt nạ Some By Mi chính hãngMặt nạ Some By Mi chính hãng

Mua mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bạn hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng phân phối hàng chính hãng của Some By Mi trên khắp cả nước, trên website của công ty, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.., hoặc đến ngay Tip Hay để có hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Mua mặt nạ Some By Mi chính hãng giá tốtMua mặt nạ Some By Mi chính hãng giá tốt

Trên đây là những thông tin, chia sẻ cho chị em để đánh giá hiệu quả mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask.  Tip Hay chúc các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm mặt nạ giấy của Some By Mi nhé.

Từ khóa: Đánh giá mặt nạ giấy Some By Mi Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Maskmặt nạ giấy some by mimặt nạ giấy some by mi diamond brighteningreview mặt nạ giấy some by mi diamond brighteningmặt nạ giấy some by mimặt nạ giấy some by mi diamond brighteningreview mặt nạ giấy some by mi diamond brightening