Tip hay

Đánh giá mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm sáng da, mờ thâm

Đánh giá mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm sáng da, mờ thâm

Purederm là thương hiệu mỹ phẩm với nhiều sản phẩm tốt. Cùng đánh giá mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm sáng da, mờ thâm có thực hiệu quả không nhé!

Purederm là nhãn hiệu sản phẩm mặt nạ quen thuộc và được nhiều người tin dùng. Cùng Tip Hay khám phá các thông tin về dòng mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm qua bài viết sau

1 Đôi nét về thương hiệu Purederm

Purederm là nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín thuộc tập đoàn C&TECH CORP

Purederm là nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín thuộc tập đoàn C&TECH CORP của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm như mặt nạ Purederm, gel tẩy tế bào chết, khăn giấy ướt tẩy trang, miếng dán mụn với công dụng dưỡng sáng, dưỡng ẩm và chống lão hóa và giúp làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc.

Đôi nét về thương hiệu PuredermĐôi nét về thương hiệu Purederm

Purederm hiện đã phân phối khắp 50 quốc gia trên thế giới, đối với Việt Nam thì Công ty TNHH Nhi An chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của thương hiệu này.

2 Review chi tiết mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Dòng mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm có thiết kế bao bí bắt mắt với màu xanh lam làm chủ đạo. Bên trên bao bì chứa các thông tin cần thiết, logo của nhãn hiệu, hình ảnh thành phần chính của sản phẩm là nghệ và khi dùng mặt nạ giúp thu hút ánh nhìn của người dùng hơn và thôi thúc họ dùng thử.

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ PuredermVề bao bì, thiết kế của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Thành phần của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Sản phẩm có những thành phần lành tính cho da, không chứa paraben hay silicone. Các dưỡng chất có trong sản phẩm có tác dụng làm sạch và dưỡng da hiệu quả bào gồm:

  • Tinh chất chiết xuất từ nghệ có chức năng dưỡng sáng, kháng viêm, chống lão hóa, trị tàn nhang, mờ thâm nám.
  • Chiết xuất từ quả việt quất bụi thấp (Vaccinum Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract) có tác dụng cung cấp vitamin C dồi dào giúp làm sáng da, chống lão hóa.
  • Glycerin có tính năng cấp ẩm, khóa ẩm giúp làn da luôn căng mịn, trẻ trung. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất từ trái cây tự nhiên khác và các hoạt chất đặc biệt giúp chăm sóc làn da trở nên săn mịn, khỏe khoắn và tràn trề sức sống.

Thành phần của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ PuredermThành phần của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Tác dụng của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

  • Sản phẩm có chứa các hạt oxy tạo ra bọt giúp thanh lọc và làm sạch da, bã nhờn, lấy đi mụn đầu đen và tế bào chết trên da
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp cấp ẩm, dưỡng sáng làn da.

Tác dụng của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ PuredermTác dụng của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da, dưỡng da hiệu quả
  • Thành phần an toàn và lành tính
  • Sản phẩm dễ dùng, dễ tìm và dễ mua
  • Khi sử dụng với khả năng sủi bọt giúp thư giãn làn da

Nhược điểm: Sản phẩm phải sử dụng nhiều lần mới có kết quả, mặc dù sủi bọt khá ổn và an toàn nhưng nếu để lâu sẽ gây khô da. Dùng xong phải rửa mặt lại.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ PuredermƯu điểm, nhược điểm của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Đối tượng sử dụng của mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Sản phẩm có những thành phần tốt cho da và không hề gây kích ứng, do đó sản phầm phù hợp mọi loại da, dù là da nhạy cảm.

Sản phẩm phù hợp mọi loại da, dù là da nhạy cảm.Sản phẩm phù hợp mọi loại da, dù là da nhạy cảm.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa mặt và làm sạch da bằng sữa rửa mặt, lau khô da.

Bước 2 Chà bề mặt bao bì để dưỡng chất trong túi trộn đồng đều, rồi mới lấy mặt nạ ra, đắp phủ khắp gương mặt trong 10 - 15 phút, chờ bọt khí lên đủ.

Bước 3 Tháo mặt nạ ra, massage nhẹ và rửa lại bằng nước ấm, dùng 2 lần/tuần mới có hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ PuredermHướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Tránh dùng vùng da bị mụn nước, cháy nắng, ngứa hay có vết thương hở.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và dùng ngay sau khi mở bao bì sản phẩm.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm có tác dụng phụ không?

Hiện nay chưa có trường hợp khách hàng dùng sản phẩm có tác dụng phụ, ngoài ra sản phẩm được kiểm duyệt kỹ trước khi đưa ra thị trường nên sẽ an toàn cho làn da người dùng. Vì thế, người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm có tác dụng phụ không?Mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm thật giả?

Có thể dựa vào hình thức bên ngoài bao bì để kiểm tra sản phẩm có phải hàng thật hay giả. Nếu là hàng thật thì các thông tin trên bao bì phải đầy đủ, rõ nét, có một phần hướng dẫn và công dụng ghi bằng tiếng Việt dán sau bao bì. Các thông tin tiếng Anh phải có đủ hạn sử dụng, nơi sản xuất, logo nhà phân phối Adwin.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm thật giả?Làm cách nào để phân biệt mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm thật giả?

Mua mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, sản phẩm được phân phối rộng rãi toàn quốc, bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hiệu thuốc hay trên các trang thương mại điện từ uy tín như Tiki, Lazada,...Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trên trang Tip Hay với mức giá ưu đãi, chỉ khoảng 37.000 đồng/miếng.

Mua mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bên trên là những thông tin liên quan đến mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Đánh giá mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ Purederm sáng da mờ thâmmặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ puredermreview mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ puredermmặt nạ puredermmặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ puredermreview mặt nạ dưỡng da chiết xuất nghệ puredermmặt nạ purederm