Tip hay

Đánh giá kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Đánh giá kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm, vậy bạn đã biết tới sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm của thương hiệu Paula’s Choice với khả năng vừa cung cấp độ ẩm vừa kiềm dầu chưa, cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một đánh giá toàn diện về kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer, cùng Bách hóa XANH khám phá nhé!

1 Thương hiệu Paula’s Choice

Paula’s Choice - một thương hiệu mỹ phẩm tới từ Mỹ được ra đời với mục đích giúp những người phụ nữ trở nên tự tin và xinh đẹp mỗi ngày bởi Paula Begoun. Là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm không có hương liệu và an toàn tuyệt đối cho da. Mới đây, Paula’s Choice đã cho ra mắt dòng kem dưỡng ẩm ban đêm mang tên Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer.

2 Đánh giá về kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Vẫn theo lối thiết kế bao bì tối giản, Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer được sản xuất dưới dạng tuýp và mang màu xanh mint tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng khi nhìn vào. Các thông tin trên sản phẩm cũng được tối giản khi chỉ có tên sản phẩm và các thông tin về thành phần chính trong kem dưỡng.

Kem dưỡng ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer gồm 2 thành phần chính là Niacinamide và Ceramide, 2 thành phần luôn nổi tiếng trong việc hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa.

Đặc biệt, với công thức không chứa dầu tuyệt đối và giàu Hydrat và vitamin B3 giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhưng không làm bít tắc lỗ chân lông, từ đó giảm tình trạng nổi mụn. Sản phẩm cũng chứa các chất chống oxy hóa như rễ cam thảo, hạt bí ngô và các thành phần như acai, blueberry, wild cherry giúp làm giảm sưng đỏ của các nốt mụn mẩn đỏ, trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên bên cạnh việc dưỡng ẩm, Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer còn giúp tăng sức đề kháng cho da và khắc phục đáng kể tình trạng da không đều màu trên khuôn mặt nhờ có chiết xuất quả việt quất.

Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer phù hợp với các làn da dầu, hỗn hợp và da mụn đang gặp các tình trạng như da lỗ chân lông to hay thiếu độ ẩm, trả lại cho bạn làn da căng mọng và giảm tình trạng mẩn đỏ.

Ưu điểm của sản phẩm là chất kem như một sự kết hợp giữa gel và lotion, kem mịn, dễ thấm, thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên giúp kháng viêm giảm sưng và cung cấp độ ẩm, công thức không chứa dầu giúp làn da được an toàn khi sử dụng.

Thiết kế dạng tuýp giúp sản phẩm bên trong được giữ vệ sinh tuyệt đối. Sản phẩm có cả size trial dung tích 15ml để bạn thử trải nghiệm trước khi tậu cho mình một em fullsize với dung tích 60ml.

Nhược điểm có lẽ sẽ là giá của em ấy bởi bạn cần đầu tư gần 900.000đ cho một sản phẩm kem dưỡng với dung tích dưới 100ml, tuy nhiên nếu xét về công dụng, em nó hẳn là có thể kiêm luôn 1 số chức năng của các loại serum rồi.

3 Cách sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free MoisturizerKem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Sử dụng trong bước cuối chu trình dưỡng da của bạn vào ban đêm. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm vào ban ngày như một lớp kem dưỡng, hãy đảm bảo sử dụng loại kem chống nắng có SPF 30 trở lên sau khi thoa kem dưỡng để làn da được bảo vệ tối ưu.

4 Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Đánh giá của khách hàng từng sử dụngKem dưỡng cấp ẩm và thẩm thấu nhanh

Theo các phản hồi trên diễn đàn review-ty.com, Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer được đánh giá là có độ thẩm thấu tuyệt vời, cấp ẩm siêu nhanh cho làn da khô và làm mềm mịn da tốt. Hầu hết các phản hồi đều cho kết quả tích cực, phản ánh rằng sản phẩm có công dụng đúng như những gì nhà sản xuất nói về sản phẩm.

Bài đăng về trải nghiệm sau khi sử dụng trên trang fanpage FBeauty cũng khá tích cực khi liên tục cảm thán khả năng cấp ẩm cho da và làm da căng bóng, đàn hồi, giảm sợi bã nhờn. Khả năng làm giảm mụn đỏ cũng được khen ngợi khá nhiều và được ca ngợi nhất là bảng thành phần siêu đẹp, siêu lành tính cho làn da dầu mụn.

5 Mua kem kem dưỡng dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua kem kem dưỡng dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice ở đâu? Giá bao nhiêu?Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer 50 ml

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer tại trang web chính thức của Paula’s Choice tại Việt Nam với mức giá 899.000đ cho full size và 339.000đ cho một tuýp trial size với dung tích 15ml.

Trên đây là toàn bộ những gì bạn cần biết về sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer, hãy thử và cho Bách hóa XANH biết cảm nhận của bạn nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm Kem dưỡng ẩm ban đêm là gì? Top 15 kem dưỡng ẩm ban đêm cho mọi loại da để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

>>Gợi ý 8 sản phẩm đáng mua nhất của Paula’s Choice mà bạn không thể bỏ lỡ

>>Review Tẩy tế bào chết hoá học Paula’s Choice BHA 2% được nhiều người yêu thích

>>Cách sử dụng tẩy tế bào chết Paula's Choice hiệu quả nhất và lời khuyên của chuyên gia

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đánh giá kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizerkem dưỡng ẩm ban đêm paula’s choicepaula’s choicekem dưỡng ẩmmỹ phẩmchăm sóc da mặt