Tip hay

Đánh giá kem chống nắng Sunplay Out-Going dưỡng ẩm, bảo vệ làn da

Đánh giá kem chống nắng Sunplay Out-Going dưỡng ẩm, bảo vệ làn da

Liệu kem chống nắng Sunplay Out-Going có thật sự tốt như lời đồn? Hãy cùng xem đánh giá kem chống nắng Sunplay Out-Going nhé!

Ngày nay, do tia UV ngày càng có hại, việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da là một hình thức rất phổ biến ở mọi giới tính, độ tuổi. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem chống nắng thật sự tốt và phù hợp với làn da của mình là một điều hết sức khó khăn.

Để giúp đỡ bạn, hôm nay Tip Hay sẽ đánh giá về một dòng kem chống nắng được bán chạy trên thị trường, đó là kem chống nắng Sunplay Out-Going.

1 Đôi nét về thương hiệu Sunplay

Thương hiệu Sunplay trực thuộc công ty Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Trải qua hơn 100 năm phát triển, hiện tại công ty đã mở rộng khắp 5 châu lục và có 11 chi nhánh trên toàn thế giới.

Logo thương hiệu SunplayLogo thương hiệu Sunplay

Đến năm 2000, kem chống nắng Sunplay được ra mắt tại thị trường Việt Nam và được đón nhận nồng nhiệt khi giúp người dùng có thể vui chơi với mùa hè mà không lo ngại về ánh nắng.

Hơn 20 năm, Sunplay không ngừng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm tập hợp đầy đủ các tính năng và kích cỡ, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phù hợp với từng loại da của người mua hàng.

Các sản phẩm của SunplayCác sản phẩm của Sunplay

2 Review chi tiết về kem chống nắng Sunplay Out-Going

Về bao bì, thiết kế của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Không giống với các dạng kem chống nắng thông thường của Sunplay được thiết kế dưới dạng chai nhựa, kem chống nắng Rohto-Mentholatum Out-Going dưỡng ẩm SPF 50+/PA+++ 30g được thiết kế dưới dạng tuýp, tuy đơn giản nhưng thanh lịch.

Thiết kế của kem chống nắng Sunplay Out-GoingThiết kế của kem chống nắng Sunplay Out-Going

So với thiết kế cũ của sản phẩm Sunplay Out-Going là màu trắng với cam, thì việc lựa chọn tông màu chủ đạo là cam vàng cho bao bì kiểu mới sẽ khiến người dùng cảm giác một mùa hè sôi động và tràn đầy năng lượng. Trên bao bì cũng ghi rõ thông tin, tem mác, thành phần, cách sử dụng giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bao bì cũ của kem chống nắng Sunplay Out-GoingBao bì cũ của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Thành phần của kem chống nắng Sunplay Out-Going

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Giúp hấp thụ tia nắng UVB có hại từ mặt trời giúp bảo vệ làn da.
  • Titanium dioxide: Bảo vệ tế bào khỏi bị cháy nắng
  • Chiết xuất lô hội và bơ cacao: Đây là điểm đặc biệt của kem chống nắng Sunplay Out-Going, có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, phục hồi độ căng.

Thành phần của kem chống nắng Sunplay Out-GoingThành phần của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Tác dụng của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Với các thành phần đặc biệt, kem chống nắng Sunplay Out-Going có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím UVB và UVA, có thể vận động liên tục ngoài trời mà không sợ thương tổn da. Ngoài ra, nó còn có khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát nhờn hiệu quả, giúp da khỏe đẹp và luôn ẩm mượt.

Tác dụng của kem chống nắng Sunplay Out-GoingTác dụng của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Ưu điểm: Dạng kem mịn cải tiến, mỏng nhẹ, khả năng cấp ẩm tốt, giúp da khỏe mạnh, khả năng chống nắng ổn với chỉ số SPF là 50+ và chỉ số PA+++.

Nhược điểm: Không thích hợp cho các bạn có làn da dầu do kem có dạng sữa, có thể gây bí bách cho da.

Ưu điểm và nhược điểm kem chống nắng Sunplay Out-GoingƯu điểm và nhược điểm kem chống nắng Sunplay Out-Going

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Sunplay Out-Going

Thích hợp dùng chống nắng cho cả nam và nữ, người liên tục di chuyển ngoài thời tiết nắng nóng, tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng. Phù hợp cho người có làn da khô và loại da hỗn hợp thiên về dạng khô.

Review về kem chống nắng Sunplay Out-Going từ người dùng

  • “Sản phẩm dùng ổn. Không nhờn rít. Được tặng thêm lọ minisize dùng khá thích. Tuy nhiên giao hàng hơi lâu và không biết date của sản phẩm ở chỗ nào” trích từ người dùng thao1612 trên Shopee.
  • “Giá phải chăng, giao hàng nhanh, sử dụng khá thích” trích từ người dùng có tài khoản Phùng T. trên Lazada.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Sunplay Out-Going

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho một lượng kem thích hợp lên vị trí cần chống nắng.

Bước 2  Thoa đều lên da trước khi ra nắng khoảng 20-30 phút. Nếu lau khô bằng khăn hoặc ra nhiều mồ hôi, hãy thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.

Các bước sử dụng kem chống nắng Sunplay Out-GoingCác bước sử dụng kem chống nắng Sunplay Out-Going

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý: Không thoa kem lên vùng da có vết thương hở hay vùng da bị bỏng, trước khi tiếp tục thoa thêm lớp kem chống nắng mới, bạn phải tẩy trang kỹ lưỡng để không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Bảo quản: Để ở nơi khô ráo, nhiệt độ khoảng từ 25-30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Sunplay Out-Going

Kem chống nắng Sunplay Out-Going có tác dụng phụ không?

Hiện nay, chưa ghi nhận về tác dụng phụ của kem chống nắng Sunplay Out-Going. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn nên ngừng dùng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng Sunplay Out-Going thật giả

Cách phân biệt kem chống nắng Sunplay Out-Going thậtCách phân biệt kem chống nắng Sunplay Out-Going thật

Đối với sản phẩm hàng thật, chữ được in sắc nét, thanh mảnh, phông chữ thuôn dài, màu sắc rõ ràng, chân thật. Ngoài ra bạn có thể thực hiện quét mã vạch để đảm bảo độ chân thật của sản phẩm.

Mua kem chống nắng Sunplay Out-Going ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Với sự phổ biến của mình, bạn có thể dễ dàng mua kem chống nắng Sunplay Out-Going tại các siêu thị, tiệm mỹ phẩm hoặc các trang uy tín như Hasaki, Sunplay,... Ngoài ra, Tip Hay cũng là một nơi thích hợp để bạn an tâm mua được kem chống nắng Sunplay Out-Going chính hãng và giá tốt nhất.

Lựa chọn chỗ mua uy tín kem chống nắng Sunplay Out-GoingLựa chọn chỗ mua uy tín kem chống nắng Sunplay Out-Going

Bài viết trên là những thông tin mà Tip Hay tổng hợp được về kem chống nắng Sunplay Out-Going, để giúp bạn có thêm cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Hãy theo dõi để biết thêm những thông tin bổ ích nữa nhé.

Từ khóa: Đánh giá kem chống nắng Sunplay Out-Going dưỡng ẩm bảo vệ làn dakem chống nắng sunplaysunplay out-goingreview sunplay out-goingkem chống nắng sunplaysunplay out-goingreview sunplay out-going