Tip hay

Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Hãy cùng Tip Hay đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream qua bài viết này nhé.

Bạn đang muốn tìm hiểu kem dưỡng ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream, bạn có nhiều thắc mắc vẫn chưa được giải đáp về kem dưỡng này. Đừng lo lắng Tip Hay sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn trong bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Pond's

Thương hiệu Pond’sThương hiệu Pond’s

Thương hiệu Pond’s là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever, chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, sức khỏe, mỹ phẩm,... lớn nhất thế giới. Vào năm 1846, thương hiệu Pond’s đã có một bước ngoặt rất lớn là dược sĩ Theron T.Pond cùng với những cộng sự đã thành lập nên công ty T.T.Pond Company, và đây cũng là lúc bắt đầu lịch sử phát triển của thương hiệu này.

Thương hiệu Pond’s không ngừng tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm giúp chăm sóc da hoàn hảo hơn, từ đó giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng. Pond’s tin tưởng rằng vẻ đẹp mềm mại, nữ tính sẽ được hình thành từ sức mạnh bên trong, và cũng do đó nhà sáng lập đã không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu làn da.

Hiện nay, thương hiệu Pond’s đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Pond’s có rất nhiều dòng sản phẩm như là: Kem dưỡng Pond’s, gel ngừa mụn, sản phẩm kem Pond’s chống lão hóa,...

2 Review chi tiết kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream có thiết kế bao bì với tông màu chủ đạo là màu trắng và màu hồng. Và phần nắp được thiết kế rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Sản phẩm gồm những thành phần như là: Water, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Stearic Acid, Niacinamide, Cyclohexasiloxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Glycerin, Titanium Dioxide, Potassium Cetyl Phosphate

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream có những công dụng sau:

  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, xòa mờ những đốm nâu giúp cho làn da mịn mượt.
  • Giúp làm giảm quá trình hình thành những sắc tố trên da
  • Kem dưỡng có khả năng thích ứng chuyên biệt với từng làn da, chính vì thế sẽ giúp dưỡng da sáng đều màu, giảm tình trạng thâm nám tối ưu và mang lại làn da rạng rỡ.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm có tác dụng chống nắng vượt trội, giúp se khít lỗ chân lông từ sâu bên trong
  • Cùng với đó, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng thâm, nám, sạm, tàn nhang trên da một cách hiệu quả.

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ có giá thành hơi cao

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Sản phẩm kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream sẽ phù hợp cho các bạn có làn da thường và da dầu.

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day CreamHướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Các bạn rửa mặt sạch

Bước 2 Cho một lượng kem dưỡng vào lòng bàn tay sau đó chấm lên trán, cằm, má và tiến hàng massage cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Các bạn bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

Sau mỗi lần sử dụng hãy đậy nắp thật kỹ

Nếu đang sử dụng mà có dấu hiệu dị ứng da, các bạn hãy ngưng sử dụng ngay

Sử dụng sản phẩm hằng ngày để có làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamCác câu hỏi thường gặp về kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream thật giả

Khi mua hàng các bạn cần kiểm tra thật kỹ những thông tin của sản phẩm, những thông tin in trên bao bì sản phẩm để có thể mua sản phẩm kem dưỡng ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream chính hãng nhé.

Mua kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các bạn có thể tìm mua kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream chính hãng ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Cùng với đó, các bạn có thể tìm mua trên những sàn thương mại điện tử.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về kem dưỡng ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Creamkem dưỡng da pond'spond's mattifying day creamreview pond's mattifying day creamkem dưỡng da pond'spond's mattifying day creamreview pond's mattifying day cream