Tip hay

Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Cream

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream có thật sự tốt? Hãy cùng với Tip Hay đánh giá hiệu quả của nó nào.

Việc sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì lại không phải là một chuyện dễ dàng. Sự xuất hiện ồ ạt các sản phẩm chăm sóc da khiến nhiều người phân vân, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm kem dưỡng đến từ thương hiệu Pond’s nổi tiếng nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Pond’s

Pond’s là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng lâu đời trực thuộc tập đoàn Unilever danh tiếng của Mỹ. Được thành lập từ khoảng những năm 1840, trải qua gần 200 năm hình thành và phát triển, hãng đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ nghiên cứu chuyên gia, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em như kem dưỡng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,...được nhiều người ủng hộ và tin dùng.

Logo của thương hiệu Pond’sLogo của thương hiệu Pond’s

2 Review chi tiết kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Về bao bì, thiết kế

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream được thiết kế với bao bì đơn giản, màu trắng tím là chủ đạo, trông vừa tinh tế vừa huyền bí. Vỏ hộp nhựa chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn ghi đầy đủ thông tin như mã vạch, logo, thành phần,...giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn khi chọn mua sản phẩm.

Bao bì của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamBao bì của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Thành phần

  • Niacinamide: Là một dẫn xuất của vitamin B3, giúp kháng viêm và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn melanin gây sạm da.
  • Acetylated Lanolin: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Là một dạng của vitamin C giúp da trắng sáng, đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da.
  • Octocrylene: Một thành phần chống nắng, giúp da chống lại tia UV từ ánh mặt trời.
  • Ngoài ra còn chứa một số thành phần tốt khác như dầu hướng dương, glycerin, vitamin E,...

Thành phần của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamThành phần của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Tác dụng

Dựa vào các thành phần đã nêu trên, kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream có công dụng giúp dưỡng ẩm cho da, khiến da trắng hồng và mịn màng, giảm thâm sạm. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần chống nắng, giúp da chống lại tia UV và ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da.

Tác dụng của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamTác dụng của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm: Có chứa thành phần chống nắng, dưỡng ẩm hiệu quả

Nhược điểm: Chứa hương liệu nên có thể gây kích ứng

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream thích hợp với mọi loại da và sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sở hữu một làn da khô và dễ bị bắt nắng.

Đối tượng sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamĐối tượng sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Review kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream từ người dùng

Theo chia sẻ của bạn Thảo Vy: “Mình dùng một thời gian thấy lỗ chân lông trên da thu nhỏ hẳn, màu sắc da cũng sáng và đều màu hơn. Chất kem mịn, thoa lên không có cảm giác rít, nhờn và rất mau khô. Nói chung là rất ưng ý với sản phẩm này”.

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch cơ thể để sản phẩm hiệu quả hơn

Bước 2 Lấy một lượng kem vừa đủ và chấm lên các vị trí mong muốn

Bước 3 Thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamHướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý: Sản phẩm có chứa một số chất tạo mùi nên sẽ hơi khó chịu đối với các bạn bị dị ứng mùi hương.

Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream có tác dụng phụ không?

Cho đến hiện tại, chưa có báo cáo cụ thể nào về tác dụng phụ của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream. Tuy nhiên, trong sản phẩm có chứa một số chất có thể gây kích ứng nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm nên cẩn thận trước khi sử dụng.

Tác dụng phụ của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day CreamTác dụng phụ của kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream

Làm thế nào để phân biệt kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream thật, giả

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream chính hãng luôn được in với chữ viết ngay ngắn, rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy xuất mã vạch để đảm bảo độ chính xác của sản phẩm.

Mua kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại các trung tâm thương mại hoặc tiệm mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử lớn như Watson, Hasaki,..cũng có thể tin tưởng. Tip Hay cũng là một chỗ mua lý tưởng để bạn tin dùng với giá khoảng 268.000 VNĐ/50g.

Lựa chọn chỗ mua kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream uy tínLựa chọn chỗ mua kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream uy tín

Bài viết trên là những thông tin về kem dưỡng da ban ngày Pond’s Mattifying Day Cream muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm kiến thức nhé!

Từ khóa: Đánh giá hiệu quả kem dưỡng da ban ngày Pond's Mattifying Day Creamkem dưỡng da pond'spond's mattifying day creamreview pond's mattifying day creamkem dưỡng da pond'spond's mattifying day creamreview pond's mattifying day cream