Tip hay

Đánh giá Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner có thực sự trị mụn hiệu quả?

Đánh giá Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner có thực sự trị mụn hiệu quả?

Thương hiệu Cosrx đã quá quen thuộc với những “tín đồ” mê “skincare” phải không? Hôm nay, Tip Hay sẽ review về Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner và công dụng trị mụn của nó qua bài viết sau.

Nhắc về những sản phẩm trị mụn của Cosrx, chúng ta phải dùng từ “trị mụn thần thánh”. Mụn đầu đen tuy không sưng, không đau nhưng chúng khó trị vô cùng. Quá nhiều mụn đầu đen sẽ ảnh hưởng nhiều đến lỗ chân lông trên da bạn, khiến da bạn ngày càng xấu đi.

Clarifying Treatment Toner được rất nhiều beauty blogger khuyên dùng để trị mụn đầu đen. Nó có thật sự tốt hay không? Cùng theo dõi bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Cosrx

Đôi nét về thương hiệu CosrxĐôi nét về thương hiệu Cosrx

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 2013. Tuy Cosrx chỉ mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm 8 năm nay nhưng thương hiệu này sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng trung thành của Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Các sản phẩm của Cosrx luôn hướng đến tính an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Những thành phần của Cosrx luôn lành tính và không gây hại cho da. Những sản phẩm của Cosrx chủ yếu là các sản phẩm dành cho da mụn và da nhạy cảm.

2 Review chi tiết về sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment TonerCosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Thành phần của sản phẩm

  • Salix Alba Bark Water (Nước vỏ cây liễu): Đây là thành phần được chiết xuất từ nhiều cây liễu khác nhau như liễu trắng, liễu đen,... nó có khả năng làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhờ chứa Acid Salicylic. Ngoài ra, chiết xuất này cũng giàu tanin và gallotanin nên giúp làm dịu, chống viêm,...
  • Pyrus Malus Fruit Water (Nước ép táo): Đây là thành phần dồi dào AHA nên giúp chống lão hoá, làm sạch và dưỡng ẩm da.
  • Betaine Salicylate (BHA): Đây là BHA có khả năng làm sạch và trị mụn cho da của bạn, nhưng nó ít gây kích ứng hơn Acid Salicylic và nó không có khả năng tẩy tế bào chết.
  • Glycolic Acid (AHA): Là loại acid phổ biến hàng đầu trong các loại AHA, nó giúp làm sạch lỗ chân lông và cân bằng ẩm, sản sinh collagen cho da.
  • Ngoài ra còn có AllantoinPanthenolButylene Glycol giúp dưỡng ẩm, phục hồi tổn thương của da và giảm kích ứng.

Thành phần của sản phẩmThành phần của sản phẩm

Công dụng của sản phẩm sản phẩm Cosrx AHA/BHA

  • Đây là sản phẩm nước hoa hồng có acid dịu nhẹ có tác dụng làm sạch da, lấy sạch những cặn thừa bụi bẩn hay cặn trang điểmsữa rửa mặt không thể làm sạch hết. Sau khi sử dụng, bạn còn cảm nhận được làn da mềm mại, giảm bong tróc rõ rệt.
  • Tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng cũng bớt rất nhiều do khả năng thấm sâu vào dưới da và làm sạch, bớt hẳn tình trạng dầu thừa.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Cosrx AHA/BHA

Sản phẩm toner này chỉ chứa Betaine Salicylate và Glycolic Acid 0,1% nên bạn có thể yên tâm dùng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể sử dụng toner khi thấy da sần sùi, không mịn màng hoặc da bị tình trạng mụn đầu trắng và mụn đầu đen nhiều.

3 Cách dùng toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment hiệu quả nhất

Cách sử dụng toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment hiệu quảCách sử dụng toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment hiệu quả

Bước 1  Sau khi bạn tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm, bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch thêm lần nữa.

Bước 2  Bạn dùng Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner xịt trực tiếp lên da hoặc dùng bông tẩy trang thấm toner thoa lên mặt và cổ, vỗ nhè nhẹ để toner thẩm thấu, làm mềm da.

Bước 3  Sau bước hoa hồng, da của bạn dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất khác nên bạn tiếp tục quy trình skincare của mình để dưỡng da hiệu quả.

Lưu ý: Sản phẩm có chứa AHA/BHA nên sẽ gây tình trạng khô da khi bạn thường xuyên sử dụng, tốt nhất là 2-3 lần 1 tuần kết hợp với chu trình skincare mỗi ngày. Ngoài ra, nếu sử dụng toner có chứa acid AHA/BHA thì bạn không nên sử dụng thêm tẩy tế bào chết, serum hoặc kem dưỡng có chứa acid, vì da của bạn sẽ bị quá tải, dễ gây kích ứng.

Giá tham khảo

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner tại các cửa hàng uy tín như: Watson, Guardian,... và các trang thương mại điện tử với giá khoảng 225.000 - 400.000 đồng chai 150ml.

>> Tham khảo thêm:  Toner là gì? Có tác dụng gì? Top 8 toner cho mọi loại da

4 Cảm nhận về sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Cảm nhận về sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment TonerCảm nhận về sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Đánh giá của người dùng về Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Đánh giá của người dùng trên Watson: “Xuất sắc! Sản phẩm rất đáng tiền Tình trạng sản phẩm tốt Sản phẩm rất đáng tiền.”

Đánh giá của người dùng trên emdepxinh.com “Sau khi sử dụng 2 tháng, mụn đầu đen giảm đáng kể, tuy nhiên lỗ chân lông thì không thực sự nhỏ hơn lắm. Mụn đầu đen đã dễ dàng nặn hơn trước. Đáng kinh ngạc nhất là mụn viêm cải thiện nhiều, tần suất xuất hiện mụn giảm hẳn.”

Đánh giá của người dùng trên trang linhmoon.com “Sau khi thoa toner lên da thì mình thấy da mặt sạch hơn, tình trạng bong tróc da cũng không còn nữa. Em này thẩm thấu khá nhanh lên da, không nhờn dính. Tình trạng mụn đầu đen cũng giảm hẳn, mũi mịn màng hơn.”

Ưu và nhược điểm của Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Từ những đánh giá của người dùng, có thể rút ra được ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm toner này là:

Ưu điểm

  • Hiệu quả trị mụn mang lại vô cùng tốt, tình trạng mụn đầu đen thuyên giảm đáng kể.
  • Toner thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính, làm sạch da hiệu quả.
  • Mụn cũng ít tái lại khi bạn sử dụng sản phẩm này.

Khuyết điểm

  • Công dụng se khít lỗ chân lông chưa mạnh, cần phải sử dụng trong thời gian nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm sữa rửa mặt Cosrx giúp đánh bay mụn ẩn hiệu quả. Còn nếu đang cần tìm một em toner dịu nhẹ và trị mụn cho da hiệu quả, hãy thử sản phẩm Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner thử xem bạn nhé! Đảm bảo với cái giá phù hợp và các thành phần lành tính, da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Từ khóa: Đánh giá Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner có thực sự trị mụn hiệu quả?toner cosrxcosrxcosrx aha/bha clarifying treatmentcosrx aha/bha clarifying treatment tonertoner cosrxcosrxcosrx aha/bha clarifying treatmentcosrx aha/bha clarifying treatment toner