Tip hay

Đánh giá chi tiết kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Đánh giá chi tiết kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có thật sự tốt như lời đồn? Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé!

Kem dưỡng da Bio-essence hiện vẫn còn là cái tên khá mới mẻ ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt trội, Bio-essence đã dần khẳng định tên tuổi của mình. Một trong những sản phẩm giúp Bio-essence định vị thương hiệu đó chính là kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White được đông đảo chị em tin dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu Bio-essence

Đôi nét về thương hiệu Bio-essenceĐôi nét về thương hiệu Bio-essence

Bio essence là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Singapore và chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp. Tuy xuất hiện khá muộn so với các thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng cuối cùng Bio-essence cũng dần chinh phục được nhiều thị trường khó tính, trong đó có Việt Nam.

Bio-essence có đa dạng các sản phẩm chăm sóc da mặt đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của phụ nữ châu Á như: kem dưỡng da Bio-essence, sữa rửa mặt Bio-essence, nước hoa hồng Bio-essence, tinh chất Bio-essence, xịt khoáng Bio-essence,..

2 Review chi tiết kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteVề bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có thiết kế dạng hũ thủy tinh cầm chắc tay với màu hồng trắng đáng yêu. Đặc biệt, sản phẩm có thêm một chiếc muỗng nhựa nhỏ nhắn, vừa dễ lấy lượng kem cần dùng vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteThành phần của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White gồm:

Tác dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Tác dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteTác dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White giúp hỗ trợ phục hồi làn da, tái tạo các tế bào mới cho làn da luôn tươi trẻ rạng ngời. Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi sự tác động của môi trường. Chất kem có màu giống như BB cream, có khả năng nâng tông da tự nhiên cho các bạn gái, phù hợp với những cô nàng muốn có làn da tươi tắn mà không cần phải trang điểm quá nhiều.

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteƯu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Ưu điểm

  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da mang lại làn da luôn căng bóng rạng ngời.
  • Acid có khả năng cấp nước dồi dào cho làn da luôn ẩm mịn.
  • Chưa SPF20 chống lại da mặt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất từ Camellia giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu.
  • Chất arbutin giúp làm đều da mờ các vết thâm sạm trên da.

Nhược điểm

  • Mức giá không quá cạnh tranh, tuy nhiên hiệu quả mang lại mạnh mẽ nên bạn có thể cân nhắc
  • Đối với da quá dầu thì sau khi bôi kem nên thêm một lớp phấn phủ khoáng để kiềm dầu tốt hơn.
  • Không làm da trắng bật tông nhưng giúp da sáng màu hơn, giảm xỉn màu rõ rệt.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteĐối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có thể dùng cho mọi loại da. Tuy nhiên, thích hợp hơn cả đối với da khô, hỗn hợp thiên khô và cả da dầu thiếu ẩm.

Review kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White từ người dùng

Review kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White từ người dùngReview kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White từ người dùng

Theo trang web Boshop - một trang web chuyên về mỹ phẩm nhận xét thì: kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có kết cấu kem đặc, màu cam nhạt, mùi thơm nhẹ dễ chịu. Tuy chất kem hơi đặc nhưng khi bôi lên da, kem tan khá nhanh và thấm tốt. Massage tầm 1-2 phút là thấm hết vào da, để lại bề mặt da sáng nhẹ và cực khô thoáng.

Khả năng kiềm dầu ở mức tạm ổn, sản phẩm này hợp với da khô hơn.

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence WhiteHướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt

Bước 2 Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên khắp mặt

Bước 3 Massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm sâu

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đậy nắp sau khi sử dụng

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có tác dụng phụ không?

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có tác dụng phụ không?Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White có tác dụng phụ không?

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White được đánh giá là an toàn vì chứa các thành phần thảo dược lành tính với da. Tuy nhiên với những làn da nhạy cảm, hay dị ứng với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm thì cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White thật giả?

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White thật giả?Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White thật giả?

Sản phẩm chính hãng có mùi hương dễ chịu chứ không hắc nồng, hương thơm giữ mùi lâu. Ngoài ra, chất kem sánh mịn hơi đặc chứ không lỏng. Sản phẩm thoa lên da rất dễ chịu và thẩm thấu nhanh.

Bên cạnh đó, bạn nên xem kỹ bao bì sản phẩm. Đối với kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White chính hãng thì màu sắc, mã vạch, chữ cái được in rất rõ ràng và sắc nét. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm nhái có thể hết sức tinh vi từ hình ảnh đến mã vạch, vì thế bạn nên tìm mua sản phẩm ở các đơn vị uy tín để an toàn hơn khi sử dụng nhé.

Mua kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các sản phẩm Bio-essence hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Mediacare, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Tại các cửa hàng của Bách Hóa XANH đều có sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White với giá khoảng 380.000đ. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm bất kỳ lúc nào.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence White mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Đánh giá chi tiết kem dưỡng trắng da ban ngày Bio-essence Whitekem dưỡng ban ngày bio-essencekem dưỡng trắng da ban ngày bio-essence whitereview kem dưỡng trắng da ban ngày bio-essence whikem dưỡng ban ngày bio-essencekem dưỡng trắng da ban ngày bio-essence whitereview kem dưỡng trắng da ban ngày bio-essence whi