Tip hay

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Innisfree hồng có khả năng nâng tone da

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Innisfree hồng có khả năng nâng tone da

Kem chống nắng Innisfree hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về kem chống nắng Innisfree hồng qua bài viết sau đây.

Để bảo vệ làn da của mình khỏi ánh nắng mặt trời thì kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng đến từ các thương hiệu với các giá cả khác nhau.

Và khi nhắc đến kem chống nắng thì không thể bỏ qua kem chống nắng Innisfree hồng, đây là sản phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. Qua bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết kem chống nắng Innisfree hồng có khả năng nâng tone da.

1 Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và thuộc tập đoàn AmorePacific. Thương hiệu được thành lập vào năm 2000 và nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng mỹ phẩm danh giá được nhiều người tin dùng tại Hàn Quốc.

Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, hãng mỹ phẩm Innisfree đã vươn ra khắp thế giới và trở thành thương hiệu được ưa chuộng của giới trẻ. Innisfree chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt như mặt nạ, son, kem nền,... Đặc biệt, nổi tiếng nhất phải kể đến dòng sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này.

2 Review chi tiết về kem chống nắng Innisfree hồng

Về bao bì, thiết kế

Thiết kếThiết kế

Thiết kế của kem chống nắng Innisfree hồng có dạng tuýp và màu chủ đạo của sản phẩm là màu hồng nhạt. Thiết kế này giúp kem chống nắng trông rất nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt, trên vỏ hộp và tuýp kem đều được in thông tin sản phẩm đầy đủ và sắc nét, giúp khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin của sản phẩm.

Bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm này đi bất cứ đâu vì nắp sản phẩm được thiết kế dạng nắp xoáy rất chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Kem chống nắng Innisfree hồng có các thành phần sau:

  • Cyclopentasiloxane: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Có khả năng chống nước và không gây bí da.
  • ZinC Oxide, Titanium Dioxide: Ngăn chặn sự tác động của tia UVA và UVB.

Ngoài ra, một số thành phần của sản phẩm còn được chiết xuất từ thiên nhiên như các loại tinh dầu hướng dương, trà xanh, xương rồng. Các thành phần này giúp làm dịu da, giảm cảm giác bỏng rát, cháy nắng dưới những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.

Tác dụng

Công dụngCông dụng

  • Với chỉ số chống nắng cao SPF50/PA++++, kem chống nắng này khả năng chống nắng rất tốt.
  • Giúp da sáng hồng và đều màu hơn.
  • Bổ sung các dưỡng chất dưỡng ẩm và làm mịn da.
  • Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Có thể dùng thay thế kem nền khi make up.
  • Kiềm dầu, giúp da luôn thoáng mát và không bết dính.
  • Giúp da tươi trẻ và căng mịn, ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Innisfree có thể sử dụng thay thế cho kem lót khi make up
  • Sản phẩm có khả năng nâng tone da, giúp da trắng sáng, ửng hồng tự nhiên, chất kem tệp nhanh vào da.
  • Có khả năng che phủ lỗ chân lông, kiềm dầu tốt.
  • Không gây nhờn, bết da và chống trôi tốt.
  • Cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm giúp da trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng da.

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Nhược điểm:

  • Khi tán kem hơi rít, không phù hợp cho da khô và da hỗn hợp thiên khô.
  • Kem có khả năng nâng tone khá trắng sẽ tạo sự khác biệt giữa màu da trước và sau khi sử dụng, các bạn có tone màu da tối nên cân nhắc.
  • Sản phẩm có mùi hương, những bạn dễ nhạy cảm và dị ứng với mùi hương nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Innisfree hồng

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Innisfree hồngĐối tượng sử dụng của kem chống nắng Innisfree hồng

Kem chống nắng Innisfree hồng phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu do kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu rất tốt.

Tuy nhiên, các bạn có làn da ngăm nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng Innisfree hồng. Vì sản phẩm có khả năng nâng tông da nên sẽ làm da mặt trắng hơn bình thường.

Review kem chống nắng Innisfree hồng từ người dùng

Review kem chống nắng Innisfree hồng từ người dùngReview kem chống nắng Innisfree hồng từ người dùng

Kem chống nắng Innisfree luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Nhiều người dùng đánh giá kem chống nắng Innisfree có khả năng chống nắng và nâng tông da rất tốt. Kem chống nắng này còn có khả năng chống nước, vì thế lớp kem sẽ không bị trôi khi đổ mồ hôi trong quá trình vận động. Ngoài ra, một số người dùng còn sử dụng kem chống nắng Innisfree hồng thay cho kem nền để họ không mất quá nhiều thời gian để trang điểm.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Innisfree hồng

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Innisfree hồng

Hướng dẫn sử dụng:

Kem chống nắng Innisfree hồng có thể sử dụng với mọi loại da, đặc biệt là đối với da dầu và hỗn hợp thiên dầu vì khả năng kiềm dầu tốt. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng Innisfree hồng theo các bước sau:

Bước 1 Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Sau đó, thực hiện các bước chăm sóc da theo thói quen của bạn.

Bước 2 Sau khi dưỡng da xong, bạn lắc đều kem chống nắng Innisfree và lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc chấm trực tiếp kem lên 5 vùng mặt: trán, 2 má, cằm, mũi và vùng cổ.

Bước 3 Thoa đều kem trên khắp vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bạn nên thoa kem chống nắng Innisfree trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Có thể sử dụng kem chống nắng Innisfree hồng thay thế cho kem lót vì sản phẩm có khả năng nâng tone da, giúp bạn có một lớp nền lót mỏng nhẹ, đều màu da.
  • Nếu bạn phải ở nhiều giờ ngoài trời, thì 2 - 3 tiếng nên bôi lại kem chống nắng.
  • Nên bảo quản kem chống nắng ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt tr ời trong thời gian dài.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Innisfree hồng

Kem chống nắng Innisfree hồng có tác dụng phụ không?

Kem chống nắng Innisfree hồng có tác dụng phụ không?Kem chống nắng Innisfree hồng có tác dụng phụ không?

Kem chống nắng Innisfree được chiết xuất từ các thành phần lành tính, hầu như không gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm tới người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có hương liệu tạo mùi hương, nếu bạn là người dễ nhạy cảm hay dị ứng với mùi hương của sản phẩm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng Innisfree hồng thật giả?

Phân biệt hàng thật và giả đối với kem chống nắng Innisfree hồngPhân biệt hàng thật và giả đối với kem chống nắng Innisfree hồng

Có rất nhiều cách để phân biệt kem chống nắng Innisfree hồng thật và giả. Căn cứ theo các đặc điểm sau đây các bạn sẽ dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng của Innisfree:

  • Căn cứ vào thiết kế, bao bì: Vỏ hộp của kem chống nắng Innisfree thật có kích thước dài hơn một ít so với hàng giả. Màu mực, chữ in thành phần trên vỏ hộp luôn rõ nét, vỏ ngoài có màu hồng đẹp và cứng cáp hơn so với hàng nhái.
  • Căn cứ vào thông tin trên bao bì sản phẩm: Đối với hàng thật, thông tin luôn được cung cấp đầy đủ và in trên toàn bộ vỏ hộp và kèm theo mã vạch để check thông tin của sản phẩm như: thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, ….
  • Căn cứ vào giá bán: Hiện nay, giá bán các sản phẩm chính hãng của Innisfree được niêm yết trên trang web của hãng và các sàn thương mại điện tử uy tín. Nếu xuất hiện sản phẩm với giá cực rẻ so với giá niêm yết, bạn cũng nên cân nhắc về độ an toàn của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả.

Mua kem chống nắng Innisfree hồng ở đâu?

Mua kem chống nắng Innisfree hồng ở đâu?Mua kem chống nắng Innisfree hồng ở đâu?

Hiện nay, hệ thống cửa hàng của Innisfree đã phủ sóng trên nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng Innisfree hồng hay các sản phẩm khác của Innisfree tại các store của Innisfree trong các trung tâm thương mại hoặc website chính hãng của Innisfree trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… để tiết kiệm thời gian và có thể săn nhiều deal xịn với giá cực hời.

Giá tham khảo: Khoảng 235.000 đồng/50ml

Trên đây là đánh giá chi tiết kem chống nắng Innisfree hồng có khả năng nâng tone da do Tip Hay tổng hợp. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm kem chống nắng Innisfree hồng và có lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Từ khóa: Đánh giá chi tiết kem chống nắng Innisfree hồng có khả năng nâng tone daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh