Tip hay

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ có gì đặc biệt mà lại được các chị em săn đón đến thế? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay sau đây!

Nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” từ cộng đồng thích làm đẹp thời gian qua, kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ có thật sự tốt như nhiều bạn nhận xét? Tìm hiểu tất tần tật về chất lượng sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Fixderma

Giới thiệu thương hiệu FixdermaGiới thiệu thương hiệu Fixderma

Thương hiệu Fixderma hay Fixderma Cosmetic Laboratories có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, do công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm Fixderma sáng lập.

Được thành lập vào năm 2006, trải qua gần 2 thập kỷ nghiên cứu bào chế mỹ phẩm với tiêu chí an toàn và trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da, công ty đã và đang đưa tên tuổi thương hiệu Fixderma lên một tầm cao mới nhờ chất lượng sản phẩm chinh phục được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, thương hiệu Fixderma được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại Và Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA. Những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu có thể kể đến như: Kem chống nắng, kem trị mụn, sữa rửa mặt, dầu gội,..

2 Review chi tiết kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bao bì dạng tuýp nhựa nắp bật phổ biến thường có ở nhiều dòng kem chống nắng với tông màu vàng chủ đạo. Mọi thông tin về tên thương hiệu, sản phẩm, công dụng và hướng dẫn sử dụng đều được in đầy đủ trên thân chai lẫn hộp giấy bao bọc bên ngoài.

Thiết kế phần nắp lấy kem khá to nên người dùng cần cẩn thận, chỉ nên bóp nhẹ sản phẩm để tránh phần kem bên trong tràn nhiều ra ngoài.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Thành phần nổi bật: Titanium dioxide, octinoxate, avobenzone, benzophenone-4, tocopheryl acetate, niacinamide (vitamin B3).

Bảng thành phần: Aqua, octinoxate, titanium dioxide, aluminium hydroxide, stearic acid, butyl methoxydibenzoylmethane, benzophenone-4, caprylic/​capric triglyceride, propylene glycol, glycerol, steareth-2, acrylates copolymer, cetearyl alcohol, steareth-21, phenoxyethanol, ethylhexylglycerin, nicotinamide, triethanolamine, acrylates/​C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, acrylates copolymer, tocopheryl acetate, disodium EDTA, fragrance.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ gây ấn tượng với nhiều công dụng, cụ thể:

  • Sở hữu tính chất kết hợp của cả kem chống nắng vật lý và hóa học, sản phẩm có khả năng tạo những màng lọc cơ bản tăng khả năng hấp thụ và bảo vệ da dưới tác động của các tia UV độc hại như UVA/UVB
  • Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu trên da, cân bằng độ ẩm giúp giữ da căng bóng, thoáng mịn, không gây bí bách và hạn chế tình trạng da xỉn màu do dầu nhờn
  • Có khả năng chống oxy hóa, giữ cho da vẻ đẹp tươi trẻ, mịn màng
  • Có thể dùng làm kem lót khi trang điểm

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • An toàn với mọi loại da, hiệu quả cao trên da dầu
  • Chất kem thấm nhanh và đều trên da, không tạo cảm giác bết rít
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả
  • Lớp finish trên da mịn đẹp, không bị vệt trắng

Nhược điểm:

  • Bao bì và thiết kế không bắt mắt
  • Không có khả năng nâng tone da
  • Hương thơm khá nồng do có chứa hương liệu

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Đối tượng sử dụngĐối tượng sử dụng

Sản phẩm không giới hạn độ tuổi và giới tính của người sử dụng, hiệu quả nhất trên làn da người trưởng thành từ trên 18 tuổi. Không khuyến khích dùng cho trẻ dưới 3 tuổi.

Review kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ từ người dùng

Review sản phẩm từ người dùngReview sản phẩm từ người dùng

Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ nhận được rất nhiều lượt đánh giá từ khắp mọi diễn đàn chuyên sâu về làm đẹp. Nhìn chung, người dùng đánh giá rất cao khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng như lớp finish mỏng nhẹ để lại trên da, chất kem thẩm thấu nhanh cũng là một điểm cộng ở sản phẩm này. Khả năng chống nắng của sản phẩm được đánh giá ở mức khá tốt, độ bền trên da sẽ phụ thuộc vào môi trường người dùng tiếp xúc.

Việc chứa hương liệu là điểm trừ nhỏ, một vài chị em không hài lòng với mùi hương của sản phẩm. Nếu làn da bạn đang trong quá trình trị liệu thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm có chứa hương liệu trên da.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt,.. thực hiện những bước dưỡng da như toner, kem dưỡng nếu cần.

Bước 2 Lấy khoảng 2ml kem chống nắng (khoảng 2 lóng tay), chia nhỏ lượng kem cho các vùng trên mặt

Bước 3 Tán kem đều và massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da. Có thể dùng thêm kem chống nắng cho vùng cổ.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Kem chống nắng đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng khoảng 15 - 30 phút trước khi ra ngoài trời.
  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt sau khi dùng kem chống nắng.
  • Nên thoa lại kem chống nắng sau 2 - 4 giờ tùy theo mức độ tiếp xúc của da bạn với môi trường xung quanh để giữ khả năng bảo vệ tốt nhất trên da.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài tầm tay trẻ nhỏ.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ tác dụng phụ không?

Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ tác dụng phụ không?Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ tác dụng phụ không?

Hiện nay vẫn chưa có thông tin về tác dụng phụ do kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ gây ra trên da. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra bảng thành phần kỹ lưỡng để tránh sử dụng nếu dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ thật giả

Phân biệt kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ thật giảPhân biệt kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ thật giả

Đặc điểm thường thấy ở các tuýp kem chống nắng giả là chất kem khá đặc trong khi sản phẩm chính hãng có chất kem lỏng, nhẹ, thoa lên da nhanh thấm và không gây bết rít.

Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể check mã QR có trên mỗi sản phẩm để nắm bắt chính xác nhất về xuất xứ, thông tin sản phẩm cũng như hạn sử dụng để tránh mua phải hàng giả.

Mua chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Giá thành và địa chỉ mua kem chống nắng chính hãngGiá thành và địa chỉ mua kem chống nắng chính hãng

Sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ chính hãng có giá khoảng 315.000 đồng/tuýp 75g.

Để mua được sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+ chính hãng bạn nên tìm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín có liên kết với nhà phân phối, chuỗi siêu thị lớn hoặc các cửa hàng thương mại điện tử uy tín tại Shopee, Lazada,..

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+. Nhanh tay mua và trải nghiệm ngay sản phẩm để có được đánh giá chuẩn xác nhất cho riêng mình nhé!

Từ khóa: Đánh giá chi tiết kem chống nắng Fixderma Shadow Cream SPF 50+kem chống nắng fixderma shadow cream spf 50+kem chống nắng fixdermakem chống nắng fixderma shadow creamkem chống nắng fixderma shadow cream spf 50+kem chống nắng fixdermakem chống nắng fixderma shadow cream