Tip hay

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Estee Lauder - Đắt nhưng có hiệu quả?

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Estee Lauder - Đắt nhưng có hiệu quả?

Bạn đang phân vân không biết có nên “xuống tiền” cho một tuýp kem chống nắng của Estee Lauder? Đọc ngay bài viết này để biết đánh giá chi tiết.

Estee Lauder vốn là một thương hiệu cao cấp với những sản phẩm chăm sóc da “đắt xắt ra miếng”. Liệu sản phẩm kem chống nắng của hãng có thực sự hiệu quả so với giá thành hay không? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Giới thiệu thương hiệu Estee LauderGiới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Thương hiệu Estee Lauder ra đời năm 1960 do hai vợ chồng Estee Lauder sáng lập. Đến nay, thương hiệu này để trở thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong nền công nghiệp mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc cho đến nước hoa.

Hoạt động với triết lý “Every woman can be beautiful” (Tạm dịch: Mọi phụ nữ đều đẹp), các sản phẩm của Estee Lauder không chỉ giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà còn cực kỳ an toàn và lành tính, ngay cả với làn da nhạy cảm. Chính vì vậy, sản phẩm của hãng được nhiều phụ nữ tin dùng.

Hiện các sản phẩm của Estee Lauder đã được phân phối tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

2 Review chi tiết kem chống nắng Estee Lauder Crescent White

Bao bì và thiết kế

Bao bì và thiết kếBao bì và thiết kế

Sản phẩm kem chống nắng Estee Lauder Crescent White có thiết kế dạng tuýp giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bao bì sản phẩm có màu trắng chủ đạo, trên mặt trước của sản phẩm có ghi rõ tên thương hiệu, tên sản phẩm và chỉ số chống nắng.

Mặt sau của bao bì có các thông tin về thành phần của sản phẩm. Chiếc nắp bạc giống như một điểm nhấn giúp sản phẩm nhìn sang trọng và đẹp mắt hơn.

Thành phần

Thành phần

Sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Estee Lauder chủ yếu chứa các thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn:

  • Chiết xuất dương xỉ biển, mật đường, cam thảo: Các thành phần từ thiên nhiên này có công dụng ứng chế melanin - sắc tố gây xỉn màu da. Giúp bạn duy trì một làn da trắng sáng.
  • Chiết xuất cây Hoàng Cầm: Làm giảm tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường lên làn da. Bên cạnh đó giúp màu da được cải thiện và đều màu hơn.
  • Các thành phần chống oxy hóa: Giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Công dụng

Công dụngCông dụng

Sản phẩm kem chống nắng Estee Lauder Crescent White giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và không gây kích ứng. Vì vậy, ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm cũng hỗ trợ làm trắng sáng vùng da xỉn màu, giúp da bạn luôn đều màu và tràn đầy sức sống.

Kết cấu

Kết cấuKết cấu

Sản phẩm kem chống nắng thương hiệu Estee Lauder có chất kem dạng gel màu trắng rất mượt. Khi thoa lên da sẽ thẩm thấu và da rất nhanh, không gây bết dính khó chịu.

Ưu nhược điểm

Ưu nhược điểmƯu nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++ giúp chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa tác động của tia cực tím gây tổn thương làn da.
  • Làm sáng da và đều màu da hiệu quả.
  • Thành phần lành tính và không gây kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận khi sử dụngCảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát mà chất gel mang lại, kem thấm rất nhanh mà không để lại vệt trắng, cũng không gây bết dính. Vì thế, sử dụng sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, không còn bị bắt nắng hay xỉn màu nữa. Thay vào đó là một làn da tươi sáng và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế màu trắng tối giản cũng thiết kế nắp bạc nhìn vô cùng tinh tế và sang trọng.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Estee Lauder Crescent White

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Estee Lauder Crescent WhiteHướng dẫn sử dụng kem chống nắng Estee Lauder Crescent White

Bước 1 Lấy từ tuýp một lượng kem chống nắng ra ngón tay bằng khoảng một đồng xu.

Bước 2 Chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt bao gồm: Trán, mũi, cằm và 2 bên má.

Bước 3 Thoa đều kem trên khắp khuôn mặt. Chú ý thoa đều ở các vị trí xung quanh mắt, môi, cổ.

Lưu ý:
- Bạn nên bôi kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài.
- Sau 2 giờ cần thoa lại kem kem chống nắng.

4 Kem chống nắng Estee Lauder Crescent White mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua kem chống nắng Estee LauderĐịa chỉ mua kem chống nắng Estee Lauder

Sản phẩm kem chống nắng Estee Lauder có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy bạn nên mua hàng ở các địa chỉ uy tín. Bạn có thể đặt mua sản phẩm online tại các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada,...

Bài viết vừa đưa ra những đánh giá chi tiết về dòng kem chống nắng của thương hiệu cao cấp Estee Lauder. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với Tip Hay và ghé thăm trang web thường xuyên để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé!

Từ khóa: Đánh giá chi tiết kem chống nắng Estee Lauder - Đắt nhưng có hiệu quả?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh