Tip hay

Đánh giá chi tiết chấm mụn SVR chuyên cho điều trị mụn ẩn, mụn cứng dưới da

Đánh giá chi tiết chấm mụn SVR chuyên cho điều trị mụn ẩn, mụn cứng dưới da

Chấm mụn SVR chuyên cho điều trị mụn ẩn, mụn cứng dưới da. Liệu sản phẩm có chấm dứt được tình trạng mụn như cam kết không? Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá chi tiết về sản phẩm nhé!

Mụn ẩn hay mụn cứng dưới da luôn là nỗi ám ảnh trên khuôn mặt vì chúng làm làn da trở nên sần sùi và thiếu tự tin. Thấu hiểu được sự muộn phiền này, thương hiệu SVR đã nghiên cứu và cho ra đời dòng chấm mụn chuyên trị những loại mụn “cứng đầu" bám lâu trên da. Tuy ra đời khá muộn so với những sản phẩm trị mụn khác, nhưng SVR đã được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

1 Giới thiệu thương hiệu SVR

Thương hiệu SVR chính thức trở thành cái tên nổi tiếng trong thế giới Dược mỹ phẩm tại Pháp vào năm 2015. Những sản phẩm SVR được bào chế từ các hoạt chất an toàn và lành tính. Vì thế mà SVR luôn nằm trong danh sách kê đơn bởi các bác sĩ da liễu tại 45 quốc gia trên thế giới.

Qua nhiều thế hệ, SVR luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm và thử nghiệm chúng trên 100% da nhạy cảm. Nhờ vậy, thương hiệu đã phát triển 7 danh mục sản phẩm chuyên trị gồm làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám, giảm nếp nhăn và dưỡng thể.

Thương hiệu SVRThương hiệu SVR

2 Review chi tiết chấm mụn SVR

Về bao bì, thiết kế

Chấm mụn SVR có dạng tuýp nhựa nhám với dung tích 15ml và đặc biệt không bám vân tay khi cầm. Sản phẩm được thiết kế tối giản với tông trắng chủ đạo được chấm phá các chi tiết màu xanh và đen.

Điểm cộng trên bao bì là thông tin về thành phần được in ở mặt trước tạo tính thuận tiện cho người dùng tìm hiểu sản phẩm. Phần nắp được làm bằng nhựa cứng chắc chắn. Ống lấy kem khá nhỏ và thuôn dài giúp kiểm soát lượng kem lấy ra vừa phải.

Về bao bì và thiết kế của chấm mụn SVRVề bao bì và thiết kế của chấm mụn SVR

Về thành phần

  • Glycerin: hỗ trợ tạo hàng rào bảo vệ da giúp duy trì độ ẩm và cải thiện tình trạng bong tróc da.
  • Gluconolacctone (14%): hoạt động giống như AHA giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Hoạt chất này an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Salicylic Acid (BHA): hòa tan được các bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và giúp da khô thoáng. Từ đó, tình trạng mụn viêm, mẩn đỏ sẽ được cải thiện và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Sarcosine (n-methyl glycine): hoạt chất giúp kiểm soát dầu và làm mềm da. Ngoài ra, chúng tăng cường khả năng xâm nhập của vi khuẩn và làm giảm các tác động khi tiếp xúc tia UV lên bề mặt da.
  • Butylene Glycol: dung môi trong các thành kem dưỡng giúp thấm nhanh và không gây nhờn rít trên da.

Chấm mụn SVR dạng gel, thấm nhanh và không gây nhờn rítChấm mụn SVR dạng gel, thấm nhanh và không gây nhờn rít

Về công dụng

Chấm mụn SVR dạng gel là giải pháp tối ưu cho làn da mụn nhạy cảm. Sản phẩm giúp se cồi mụn nhanh, cải thiện kết cấu da và làm giảm vết thâm do mụn gây ra. Ngoài ra, chất gel thấm nhanh làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn bởi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Ngăn ngừa sự hình thành của mụnNgăn ngừa sự hình thành của mụn

Về ưu, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Chất gel thấm nhanh, không gây bí da.
  • Hiệu quả khi điều trị các loại mụn viêm sưng, mụn ẩn hoặc mụn đầu đen cứng đầu.
  • Giảm sưng đỏ trong 24 giờ, ngăn ngừa hình thành sẹo do thâm mụn.
  • Sản phẩm không chứa Pareben gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Phù hợp với độ tuổi dậy thì, không ảnh hưởng đến hormone hay nội tiết tố.

Điều trị mụn ẩn, mụn viêmĐiều trị mụn ẩn, mụn viêm

Nhược điểm:

  • Chứa Parfum (Fragrance) - tuy chỉ chiếm một lượng nhỏ nằm ở cuối bảng thành phần, nhưng những làn da mỏng và dễ kích ứng với hương liệu thì nên cân nhắc sử dụng.
  • Cảm giác hơi rát vì da chưa quen sử dụng các hoạt chất giống AHA.
  • Giá thành khá cao so với túi tiền của học sinh và sinh viên.

Về cảm nhận khi sử dụng của người dùng

Theo như những thông tin từ người dùng thì chấm mụn SVR thật sự mang lại hiệu quả trị mụn tốt như cam kết. Vì sản phẩm hoạt động như AHA nhưng lành tính và an toàn cho da nhạy cảm tránh kích ứng hoặc khô da. Kết quả sau 1 tháng kiên trì sử dụng, hầu hết tình trạng da đều được cải thiện. Đối với những nốt mụn mới phát hiện, sau khi thoa 1 đêm, các đốm mụn xẹp hẳn và không bị sưng. Tuy nhiên hiệu quả đẩy mụn khá chậm, nhất là những mụn viêm có thể mất hơn 6 tuần để phục hồi.

Cảm nhân của người dùng chấm mụn SVRCảm nhân của người dùng chấm mụn SVR

3 Cách sử dụng chấm mụn SVR hiệu quả

Bước 1 Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ.

Bước 2 Dưỡng da theo chu trình chăm sóc cơ bản với các sản phẩm như tonerserum. Lưu ý đợi cho các dưỡng chất khô thì mới qua bước kế tiếp.

Bước 3 Lấy một lượng chấm mụn SVR vừa đủ (khoảng 1 hạt đậu) và bôi lớp mỏng lên vùng da cần điều trị.

Bước 4 Dùng kem dưỡng để khóa các dưỡng chất ở bước cuối cùng chu trình.

Rửa mặt sạch và để khô hoàn toàn trước khi sử dụng chấm mụn SVRRửa mặt sạch và để khô hoàn toàn trước khi sử dụng chấm mụn SVR

4 Lưu ý khi sử dụng chấm mụn SVR

Khi sử dụng chấm mụn SVR, bạn không nên bôi quá dày vì có thể gặp tình trạng bị nóng da hoặc để lại những vệt trắng lợn cợn trên da mặt. Chỉ nên sử dụng chấm mụn vào 2 lần mỗi ngày.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa những thành phần có thể gây kích ứng cho da mỏng và quá nhạy cảm. Hãy xem kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng nhé.

Để không làm mất tác dụng của sản phẩm, bạn nên đặt chúng ở nơi khô thoáng và tránh nhiệt độ cao.

Tránh đặt sản phẩm nơi có nhiệt độ caoTránh đặt sản phẩm nơi có nhiệt độ cao

5 Chấm mụn SVR mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua chấm mụn SVR tại các website chính hãng hoặc trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,... Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm ở các chuỗi siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi nơi mà thương hiệu phân phối chính thức như Bách Hóa XANH hoặc tại các địa điểm cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Chấm mụn SVR dạng gel có giá khoảng 415.000 đồng/ tuýp 15ml. Tuy có giá cao hơn so với các loại chấm mụn khác trên thị trường, nhưng chất lượng sản phẩm tốt và hiệu quả nhanh thì đây là sản phẩm đáng mua.

Chọn mua sản phẩm ở những nơi phân phối uy tínChọn mua sản phẩm ở những nơi phân phối uy tín

Hy vọng với những thông tin chi tiết về chấm mụn SVR mà Bách Hóa XANH chia sẻ có thể giúp bạn tìm được sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của mình.

Từ khóa: Đánh giá chi tiết chấm mụn SVR chuyên cho điều trị mụn ẩn mụn cứng dưới daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh