Tip hay

Đánh giá chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 Deep Brown

Đánh giá chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 Deep Brown

Là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, chì kẻ mày It’s Skin Babyface 02 Deep Brown thuộc thương hiệu sẽ giúp cặp lông mày của bạn thêm phần tự nhiên, tinh tế.

It’s Skin là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn và hiện đã có mặt ở rất nhiều quốc gia. Hôm nay, Tip Hay sẽ review chi tiết cho bạn chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 Deep Brown đang gây bão dạo gần đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu It's Skin

Logo thương hiệu It’s SkinLogo thương hiệu It’s Skin

It’s Skin là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd Hàn Quốc vào năm 2006. Với mong muốn tạo sự đột phá cả về công nghệ lẫn thành phần, mỗi sản phẩm của It’s Skin đều được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ chuyên gia da liễu tại trung tâm nghiên cứu Hanbul (Hàn Quốc).

Với ý nghĩa “It’s my skin. It’s skin” - bạn chỉ có thể đẹp nhất khi được là chính mình, thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những loại mỹ phẩm chất lượng và uy tín nhất, giúp làn da được chăm sóc cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng hiệu quả, từ đó tạo nên sự tự tin, thần thái của người dùng mỗi khi xuống đường làm việc hay dạo phố.

Hiện nay, các dòng sản phẩm được It’s Skin nghiên cứu chủ yếu thuộc về mảng đồ trang điểm và chăm sóc da. Đồng thời với hơn 15 năm hoạt động, It’s Skin hiện tại đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, được nhiều người yêu thích bởi có khả năng đánh thức sức khỏe tiềm ẩn của làn da, giúp da bạn luôn mạnh khỏe và căng tràn sức sống.

2 Review chi tiết chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Về bao bì, thiết kế của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Thiết kế của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 có 2 đầu bútThiết kế của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 có 2 đầu bút

Bên cạnh việc có thiết kế nhỏ gọn, bao bì bên ngoài của sản phẩm mang màu hồng dịu dàng, nữ tính, được làm bằng nhựa nên không sợ bị xước khi xài lâu. Ngoài ra, kết cấu của chì rất mềm mại, thiết kế đầu chì hình tam giác, giúp người sử dụng dễ dàng và nhanh chóng tạo dáng, gãy sợi, từ đó khiến đầu lông trở nên đẹp cách tự nhiên hơn.

Đặc biệt, với kiểu thiết kế có 2 đầu kẻ và dạng nắp tròn dễ mở ra, bạn có thể mang theo loại chì kẻ mày này đến bất cứ đâu, sử dụng vào bất kỳ lúc nào, đồng thời tha hồ thay đổi kiểu chân mày theo nhiều phong cách khác nhau, từ đó ứng dụng trong đa dạng các hoàn cảnh

Thành phần của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Thành phần của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02Thành phần của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Một số các thành phần chính nổi bật có thể điểm qua khi nhắc về chì kẻ mày It’s Skin Babyface bao gồm:

  • Hydrogenated coco-glycerides: Không chỉ giúp điều chỉnh độ đặc của mỹ phẩm, loại hoạt chất này sẽ có tác dụng làm mềm, khiến da bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng sản phẩm trên lông mày cũng như trên da.
  • Hydrogenated vegetable oil: Đây là một dạng tinh chất dầu thực vật đã qua hydro hóa, giúp tăng độ dày của lipid và tạo thành một hàng rào bảo vệ bề mặt, từ đó hạn chế được việc bị kích ứng khi khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Copernicia cerifera (carnauba) wax: Được chiết xuất từ lá của cây cọ copernicia Cerifera, hoạt chất có khả năng tạo cấu hình và độ bền của sản phẩm, từ đó bổ sung độ bóng và giúp màu khi kẻ chân mày sẽ trở nên sắc nét, tinh tế và gọn gàng hơn.
  • Ngoài ra, một số thành phần phụ khác cũng không thể thiếu trong sản phẩm sẽ bao gồm: rhus succedanea fruit wax, triethylhexanoin, zinc stearate,...

Tác dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Tác dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02Tác dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Các tác dụng chính yếu, nổi bật của kẻ chân mày It’s Skin Babyface tự nhiên 02 bao gồm:

  • Chống tia UV: Nhờ việc có tinh chất dầu thực vật cùng những hoạt chất khác, sản phẩm chì kẻ mày It’s Skin Baby sẽ giúp cải thiện sức mạnh của hàng rào lipid trên bề mặt da, giúp bảo vệ da khỏi tia UV cũng như bụi bặm, vi khuẩn bên ngoài, từ đó cải thiện vấn đề đen sạm, da không đều màu ở vùng da kẻ chân mày.
  • Dưỡng ẩm vùng da chân mày: Với các hoạt chất như hydrogenated coco-glycerides hay triethylhexanoin, sản phẩm sẽ giúp duy trì độ ẩm vốn có của làn da, đồng thời cũng tăng khả năng hấp thụ nước, giúp vùng da nơi kẻ chân mày của bạn sẽ luôn mạnh khỏe và được căng tràn sức sống.
  • Chống lão hóa: Ngoài ra, nhờ các chiết xuất tự nhiên cùng nhiều hoạt chất khác, sản phẩm cũng có khả năng ngăn chặn sự hoạt động của gốc tự do, từ đó hạn chế được những dấu hiệu lão hóa thường thấy như vết chân chim, nếp nhăn trên vùng trán hay vùng kẻ chân mày,...

Ưu điểm, nhược điểm của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 có ưu điểm là lên màu chuẩn, không bị vón cụcChì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 có ưu điểm là lên màu chuẩn, không bị vón cục

Một số ưu điểm nổi bật khi nhắc đến chì kẻ mày It’s Skin Babyface là:

Có bảng thành phần an toàn, lành tính, được chiết xuất tự nhiên, không gây kích ứng cho da.

Có thiết kế 2 đầu, kết cầu chì mềm mại, tự nhiên giống như đang dùng dạng bột, thiết kế đầu chì theo kiểu tam giác, từ đó người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng tạo dáng, gẩy sợi cho đôi lông mày của mình.

Màu lên chuẩn xác, tự nhiên, dễ dàng chỉnh sửa và không bị vón cục.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của sản phẩm đó là khi tiếp xúc với nước nhiều, vết kẻ chân mày cũng sẽ có thể bị phai hoặc trôi đi. Ngoài ra, cũng vì do chất chì của sản phẩm rất mềm, nên khi sử dụng nếu không cẩn thận có thể sẽ bị dính màu ra tay hoặc bao bì.

Đối tượng sử dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Đối tượng sử dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02Đối tượng sử dụng của chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Vì có bảng thành phần tự nhiên, an toàn, chì kẻ mày It’s Skin Babyface 02 có thể được sử dụng bởi mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm sẽ phù hợp cho những nhân viên văn phòng hoặc ai làm việc trong môi trường máy lạnh nhiều, vì sản phẩm sẽ hơi dễ trôi khi bị ra mồ hôi hoặc dính nước.

Review chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 từ người dùng

Review chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 từ người dùngReview chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 từ người dùng

Nhìn chung, It’s Skin Babyface 02 là một hãng kẻ chân mày rất được nhiều chị em tin dùng. Bởi với giá thành “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên, đồng thời vì có màu nâu đen không kén màu da, màu tóc, sản phẩm được đánh giá chung là rất chất lượng, an toàn và cũng dễ dàng sử dụng khi phối đồ trong nhiều hoàn cảnh.

Cụ thể, tại trang Hasaki, một số khách hàng đã để lại các đánh giá như sau:

  • Chị Kim Quyên: “Đây là cây kẻ mà mình cực ưng ý, giá thành rẻ mà cho nét thì khỏi chê, vẽ mượt, dễ điều chỉnh theo dòng mày, màu đẹp. Nói chung rất thích.”
  • Chị Nguyễn Đoàn Huyền Trân: “Màu lên ok, chất tán đều không bị vón cục.”

3 Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Để sử dụng sản phẩm chì kẻ mày It’s Skin Babyface tự nhiên 02, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn mở nắp và xoay thân bút chì để ngòi chì ra ngoài, sau đó kẻ khung theo ý muốn rồi chầm chậm tô phía bên trong khung mày theo chiều từ đầu tới chân mày.

Bước 2 Kế tiếp, bạn đóng nắp đầu vẽ chân mày và sử dụng đầu còn lại để chải nhẹ nhàng lông mày vừa kẻ, giúp tán đều màu và lông mày trông tự nhiên hơn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Trước khi sử dụng chì kẻ mày It’s Skin Babyface 02, bạn nên chắc chắn gương mặt mình đã được rửa sạch sẽ, ngoài ra khi dùng không nên đẩy ngòi chì lên quá cao hoặc dùng lực đè quá mạnh vì có thể khiến ngòi chì bị gãy.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý nên bảo quản sản phẩm chì kẻ mày It’s Skin Babyface 02 ở những nơi khô ráo, thoáng mát, lúc dùng xong cần phải đậy nắp chặt 2 đầu lại và để ở nơi không có ánh sáng chiếu trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Các câu hỏi thường gặp về chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02

Làm cách nào để phân biệt chì kẻ mày It's Skin Babyface thật giảLàm cách nào để phân biệt chì kẻ mày It's Skin Babyface thật giả

Đối với hàng chính hãng, bao bì thiết kế của sản phẩm sẽ chắc chắn, chữ in thông tin rõ nét, không bị phai mờ, thiếu thông tin và chất chì bên trong rất mềm mại, dễ chịu khi sử dụng. Ngược lại, sản phẩm hàng nhái thường sẽ có bao bì khá lỏng lẻo, vặn không chặt, chữ trên bao bì cũng thường bị mờ và kết cấu chì dễ vón cục hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng ứng dụng trên điện thoại để quét mã sản phẩm, nếu là hàng chính hãng thì điện thoại sẽ hiện ra thông tin sản phẩm, ngược lại hàng nhái điện thoại sẽ không hiện ra hoặc thậm chí bị văng về màn hình chính.

Mua chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, bạn có thể mua chì kẻ mày It’s Skin Babyface tự nhiên 02 ở rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Hasaki, Watsons, Abbeautyword,... với mức giá khoảng 42.000 đồng.

Đồng thời, bạn cũng đừng quên chờ đợi và theo dõi sự ra mắt dòng sản phẩm này tại Tip Hay nhé! Với mức giá ưu đãi và chất lượng hàng chính hãng, Tip Hay chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi mua hàng tại Tip Hay đâu!

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong cho bạn về loại chì kẻ mày It’s Skin Babyface tự nhiên 02 Deep Brown rồi đó! Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể giúp khuôn mặt của mình được thêm phần xinh đẹp, tươi tắn, tự nhiên và rạng rỡ nhé!

Từ khóa: Đánh giá chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên 02 Deep Brownchì kẻ mày it's skin babyface tự nhiên 02 deep broit's skin babyface tự nhiên 02 deep brownreview it's skin babyface tự nhiên 02 deep brownchì kẻ mày it's skin babyface tự nhiên 02 deep broit's skin babyface tự nhiên 02 deep brownreview it's skin babyface tự nhiên 02 deep brown