Tip hay

Đánh giá chất lượng xà bông cục qua phôi xà phòng

Đánh giá chất lượng xà bông cục qua phôi xà phòng

Xà phòng cục là sản phẩm thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng có mấy ai biết xà phòng cục được tạo ra như thế nào. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Phôi xà phòng là gì?

Một trong những yếu tố chính cấu tạo nên xà phòng cục hiện nay đó chính là “phôi xà phòng”. Sản phẩm không mùi, có thể đun chảy, thêm vào các phụ liệu để tạo ra những cục xà phòng có mùi đặc trưng và nhiều hình dáng và màu sắc tùy theo sở thích.

Phôi xà phòng là gì?

Phôi xà phòng gồm có những loại nào?

Trên thị trường có chủ yếu hai loại chính

  • Phôi xà phòng trong: là phôi sản xuất từ các hoạt chất thiên nhiên, an toàn, chứa nhiều dưỡng chất. Là sự kết hợp của dầu dừa, dầu cọ, dầu hoa rum, Glycerin thực vật, nước tinh khiết, Sodium Hydroxyn để điều chỉnh độ pH, Sorbitol (chất dưỡng ẩm), protein đậu nành.

Phôi xà phòng trong

  • Phôi xà phòng đục: là loại phôi được sản xuất công nghiệp, không chứa nhiều dưỡng chất, nhưng cũng không gây hại cho da, giá thành rẻ.

Phôi xà phòng đục

Nên sử dụng xà phòng handmade hay xà phòng công nghiệp.

Nếu bạn là một người cực kì quan tâm đến sức khỏe, muốn tự tạo riêng cho mình một loại xà phòng đặc trưng, mang đậm chất cá nhân. Còn ngần ngại gì nữa mà không thử.

Tip Hay khuyên bạn nên dùng phôi xà phòng trong suốt glycerin, chứa nhiều dưỡng chất để tạo ra những cục xà phòng chất lượng với công dụng làm sạch da, làm mềm và giữ ẩm cho da.

Bạn cũng có thể kết hợp cùng với các nguyên liệu khác để đáp ứng nhu cầu và tính chất của da, chẳng hạn như: làm trắng da, trị mụn, giải độc, tẩy da chết,...

Nên sử dụng xà phòng handmade hay xà phòng công nghiệp.

Nếu bạn là một người bận rộn, hãy chọn những sản phẩm có bán sẵn trên thị trường. Ví dụ như: Lifebuoy, Safeguard, Camay, Purite... Đây là những dòng sản phẩm lâu đời rất được ưa chuộng, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá thành hợp túi tiền, mùi thơm đặc trưng.

Ngoài ra, còn có những loại được sản xuất có thành phần kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn tối ưu và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Giúp chúng ta giảm đi phần nào nỗi lo về bệnh tật.

 Lifebuoy, Safeguard, Camay, Purite

Các thông tin phía trên hẳn là hữu ích đối với những bạn nào chưa biết nhiều về thành phần của xà phòng cục đúng không nào. Tại Tip Hay đều có bán đầy đủ các loại xà phòng cục được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay chọn cho mình vài sản phẩm để cùng bào vệ sức khỏe của cả gia đình nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Đánh giá chất lượng xà bông cục qua phôi xà phòngxà phòng cụcphôi xà phòngxà phòng cục nào tốtxà phòng cụcphôi xà phòngxà phòng cục nào tốt