Tip hay

Đánh bay vết bẩn cứng đầu với bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action

Đánh bay vết bẩn cứng đầu với bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action

Đánh bay vết bẩn cứng đầu trên quần áo chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ với bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action trong lần giặt đầu tiên nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên quần áo, bột giặt Vanish Oxi Action sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với công thức tẩy trắng, bền vải độc đáo, sản phẩm này sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong một lần giặt đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này ngay để tận hưởng sự tiện lợi và hiệu quả của Vanish Oxi Action qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vanish

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action là sản phẩm của Vanish, đây là thương hiệu con chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy trắng, tẩy vết bẩn và giặt giũ, thuộc một tập đoàn đa quốc gia Reckitt Benckiser, một doanh nghiệp chăm sóc gia đình và sức khỏe.

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action là sản phẩm của VanishBột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action là sản phẩm của Vanish

Vanish Oxi Action là một loại bột giặt chuyên dụng giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt, đặc biệt là vết bẩn trắng và các vết ố vàng. Với công thức oxy hoạt tính, sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, không làm hại đến sợi vải.

Bên cạnh bột giặt tẩy trắng, Vanish cũng sản xuất nhiều sản phẩm khác như xịt phun trực tiếp lên vết bẩn, nước giặt đặc biệt và nước xả vải,...giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không cần phải giặt lại nhiều lần hoặc dùng nhiều loại sản phẩm khác nhau.

2 Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action có gì đặc biệt?

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action Crystal White dành cho đồ trắng

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action dành cho đồ trắng có thiết kế dạng hộp 1kg với bao bì màu trắng tươi cùng họa tiết, logo bắt mắt. Sản phẩm này có thành phần an toàn cho sức khỏe người sử dụng, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại.

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action Crystal White dành cho đồ trắngBột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action Crystal White dành cho đồ trắng

Sản phẩm được phát triển với công thức Oxi Action đặc biệt có tác dụng mạnh trong việc làm sạch vết bẩn ngay lần đầu tiên, cũng như làm trắng giúp giữ lại độ trắng sáng của quần áo trong quá trình giặt của bạn.

Đặc biệt sản phẩm không có mùi khó chịu, thuốc tẩy Clo nên an toàn với da tay, có thể dùng cho giặt tay hoặc giặt máy, kèm theo hương hoa nhẹ, giúp quần áo trở nên sạch sẽ, có mùi thơm dễ chịu.

Hiện dòng sản phẩm này có thể tìm mua tại các sàn thương mại như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 139.000 đến 235.000 đồng/hộp.

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action dành cho đồ màu

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action dành cho đồ màu có bao bì rực rỡ,Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action dành cho đồ màu có bao bì rực rỡ,

Bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action dành cho đồ màu có bao bì rực rỡ, thu hút ánh nhìn hơn với sắc hồng, dòng sản phẩm này cũng có thành phần an toàn với người sử dụng, nhất là có công thức Oxi Action Multi Power có thể giúp tẩy sạch vết bẩn trong 1 lần giặt, thậm chí trong nhiệt độ thấp 30°C mà không làm phai màu sắc, bền màu và giữ sợi vải mềm mại.

Đồng thời, sản phẩm còn tích hợp hương nước hoa tươi mát, giúp quần áo thơm tho dài lâu, thư thả và dùng cho máy giặt hay giặt tay đều được.

Hiện dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá 139.000 đến 235.000 đồng/ hộp.

3 Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có thể dùng cho giặt tay hay giặt máySản phẩm có thể dùng cho giặt tay hay giặt máy

  • Khi quần áo bị bẩn: Cho ¼ muỗng bột giặt với ¾ muỗng nước rồi thoa hỗn hợp lên vết bẩn, chờ trong 5 phút rồi giặt nhẹ, xả sạch.
  • Giặt quần áo bằng tay: Pha 1 muỗng bột giặt với 4 lít nước, rồi giặt theo quy trình hàng ngày, lưu ý chỉ được ngâm quần áo không quá 6 giờ.
  • Giặt quần áo bằng máy giặt: Chỉ cần cho 1 muỗng vào khoang chất tẩy, điều chỉnh chế độ giặt theo thường ngày, cho nước giặt hay nước xả vải vẫn cho vào bình thường.

Bảo quản sản phẩm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo.Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo.

  • Luôn đóng kín nắp sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Sau khi sử dụng bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi Action, người sẽ không còn phải lo lắng về những vết bẩn cứng đầu trên vải. Hãy sử dụng Vanish Oxi Action để giặt và tận hưởng sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Mong qua bài viết trên có thể cung cấp các thông tin cần thiết đến các bạn đọc.

Từ khóa: Đánh bay vết bẩn cứng đầu với bột giặt tẩy trắng Vanish Oxi ActionKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh