Tip hay

Đánh bay cơn nóng tức thì với trà ô long Tea Plus vị chanh

Đánh bay cơn nóng tức thì với trà ô long Tea Plus vị chanh

Khi căng thẳng, mệt mỏi hoặc nóng bức trong người thì chỉ cần có một chai trà ô long Tea Plus vị chanh mát lạnh là có thể bật tung sự sảng khoái tất thì.

Trà ô long Tea Plus vị chanh là một dòng sản phẩm của thương hiệu Suntory, với cảm giác thanh mát, và vị chua của chanh đã trở thành sản phẩm yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

1 Thương hiệu trà Tea Plus

Thương hiệu trà Tea PlusThương hiệu trà Tea PlusThương hiệu trà Tea Plus

Tea Plus đến tại thị trường Việt Nam vào năm 2013 và là một thương hiệu của Suntory. Với chất lượng Nhật Bản, đảm bảo sức khỏe người dùng, sản phẩm còn cam kết chứa OTTP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols là chất hạn chế hấp thu chất béo). Tea Plus đã có được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam với mùi vị thơm ngon, thanh mát của lá trà xanh.

Khi trải nghiệm sản phẩm là một lần khó quên, bởi vì sự tinh tế, tươi ngon và mát lạnh đã xoá tan những âu lo, muộn phiền của cuộc sống, để lại một tâm trạng đầy phấn khởi cho ngày mới. Tea Plus hiện nay như một cái tên được nhiều người biết đến và ưa thích trên thị trường nước giải khát với trà ô long Tea Plus, trà ô long Tea Plus không đường, trà ô long Tea Plus vị chanhtrà xanh matcha Tea Plus.

2 Giới thiệu về trà ô long Tea Plus vị chanh

Trà ô long Tea Plus vị chanh

Trà ô long Tea Plus vị chanh với bao bì màu vàng kèm theo là logo thương hiệu, khi cầm lên thì rất sang trọng và tinh tế. Sản phẩm khi uống vào rất mát lạnh với hương vị thanh mát và đã khát đi kèm với sự kết hợp từ hương thơm của lá trà xanh cùng với vị chua thanh của chanh.

Được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên với dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng trọn vẹn tự nhiên và vị thơm ngon của hương lá trà. Trà ô long Tea Plus vị chanh là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế hấp thu chất béo từ thực phẩm hằng ngày.

Sản phẩm có thể được sử dụng để đánh bay cơn khát ở mọi lúc, mọi nơi, tại cơ quan làm việc, phòng tập thể thao, công viên giải trí hoặc ngay tại lớp học,... Chính vì thế trà olong Tea Plus vị chanh dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

3 Tổng kết

Trà ô long Tea Plus vị chanh

Với giá thành cực kỳ hợp lý, chỉ với 9.500đ/chai dung tích 455ml siêu tiện lợi để tất cả mọi người có thể mang đi bất kỳ đâu để thưởng thức mùi vị thơm ngon, mát lạnh và đập tan cơn khát. Sản phẩm thường sẽ ngon hơn khi dùng lạnh.

Trà ô long Tea Plus vị chanh siêu ngon và thơm mát. Nếu bạn đang mệt mỏi thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Tip Hay để thưởng thức sản phẩm trà ô long Tea Plus vị chanh cùng bạn bè và người thân đi nào.

Từ khóa: Đánh bay cơn nóng tức thì với trà ô long Tea Plus vị chanhtrà ô long tea plustrà ô long tea plus vị chanhtrà ô long tea plus vị chanh có ngon khônghương vị trà ô long tea plus vị chanhtrà ô long tea plustrà ô long tea plus vị chanhtrà ô long tea plus vị chanh có ngon khônghương vị trà ô long tea plus vị chanh