Tip hay

Dân tình hốt hoảng khi muối Hảo Hảo bây giờ mới ra mắt mà trước đây vẫn ... mua dùng đều đều

Dân tình hốt hoảng khi muối Hảo Hảo bây giờ mới ra mắt mà trước đây vẫn ... mua dùng đều đều

Công ty cổ phần Acecook vừa chính thức thông báo cho ra mắt thị trường loại muối chấm Hảo Hảo khiến mọi người vô cùng phấn khích. Nhưng bên cạnh đó, một số người vừa vui vừa buồn vì phát hiện ra sự thật muối chấm Hảo Hảo chưa tung ra thị trường sao trước giờ mình vẫn mua và sử dụng bình thường. Cùng theo dõi câu chuyện dở khóc dở cười này nhé!

Ngày hôm qua (9/4), Acecook chính thức đưa ra thông báo sẽ tung loại muối chấm vạn người mê - muối chấm Hảo Hảo - ra thị trường vào ngày 13/04 sắp tới. Thế nhưng, một số người hoang mang chia sẻ trên trang cá nhân về loại muối chấm mang tên Hảo Hảo mà trước giờ mình vẫn dùng. Thực hư thế nào, chúng ta cùng theo dõi câu chuyện sau đây.

muối chấm Hảo Hảo

1 Câu chuyện muối chấm Hảo Hảo “không chính chủ”

Bạn T chia sẻ trên trang cá nhân một loại muối chấm được đóng gói đàng hoàng, cẩn thận, nhãn mác, bao bì đàng hoàng và ghi rõ “Muối gia vị Hảo Hảo”.

muối chấm Hảo Hảo “không chính chủ”

Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu để ý kĩ, chúng ta có thể nhận ra loại muối này có gì đó sai sai. Trên hũ chỉ ghi muối Hảo Hảo nhưng không hề có logo của Acecook ở trên. Do đó, vì một phút lơ đễnh không xem kĩ mà chúng ta đã bị chữ Hảo Hảo làm nhầm lẫn. Đây chỉ là bột canh có vị gần giống với loại muối chấm “vạn người mê” này thôi. Từ nay khi đi mua hàng, các bạn nhớ quan sát kĩ trên bao bì nhé!

muối hảo hảo

Trong một diễn biến khác, trên các hội nhóm rao vặt bán hàng online, một số người vẫn ngang nhiên giới thiệu sản phẩm mình là “muối chuẩn loại 1”, “có tem mác” và “chạy số lượng lớn cho công ty nên được giá đẹp”. Tất nhiên đây cũng chẳng phải là sản phẩm muối của Hảo Hảo rồi. Chắc đây chỉ là sự trùng hợp của công ty muối cũng tên Hảo Hảo trên thị trường thôi.

2 Phân biệt muối chấm Hảo Hảo sắp được tung ra thị trường

Để phân biệt với các loại muối chấm Hảo Hảo “không chính chủ” trên thị trường, Acecook đã thiết kế hũ muối với bao bì màu hồng, giống như màu của gói Hảo Hảo truyền thống mà chúng ta hay ăn. Bên cạnh đó, logo của Acecook còn được cẩn thận đặt ở góc bên tay trái rất dễ nhìn thấy và có thêm dòng chữ “chính hãng” rõ ràng, tăng thêm sự khác biệt rõ rệt.

2Phân biệt muối chấm Hảo Hảo

Hy vọng qua bài chia sẻ trên, nếu các bạn muốn mua loại muối Hảo Hảo “truyền thuyết” như trong gói mì thì khi mua các bạn nhớ chú ý nhãn mác, bao bì nhé. Và muối Hảo Hảo sắp được ra mắt thị trường vào 13/04 rồi nên cũng đừng nôn nóng mà mua nhầm muối các bạn nhé!

Từ khóa: Dân tình hốt hoảng khi muối Hảo Hảo bây giờ mới ra mắt mà trước đây vẫn ... mua dùng đều đềumuối chấm hảo hảohảo hảomuốimuối chấm hảo hảohảo hảomuối