Tip hay

Đầm xòe cổ thuyền là gì? 6 mẫu đầm xòe cổ thuyền đẹp, thanh lịch cho nữ

Đầm xòe cổ thuyền là gì? 6 mẫu đầm xòe cổ thuyền đẹp, thanh lịch cho nữ

Đầm xòe cổ thuyền là kiểu đầm có thiết kế sang trọng, tinh tế. Cùng Tip Hay khám phá các mẫu đầm xòe cổ thuyền đẹp, thanh lịch dành cho nữ ngay dưới đây nhé!

Đầm xòe cổ thuyền là một kiểu đầm được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng và sự đa dạng trong thiết kế. Để hiểu hơn về những đầm xòe cổ thuyền, chúng ta cùng tìm hiểu ngay nha!

1 Đầm xòe cổ thuyền hoạ tiết

Đầm xòe cổ thuyền hoạ tiếtĐầm xòe cổ thuyền hoạ tiết

Những chiếc đầm sử dụng những họa tiết cổ điển sọc dọc phối cùng những tông màu đen, trắng được nhiều chị em yêu thích. Đầm xòe cổ thuyền hoạ tiết được thiết kế với kiểu dáng đầm hài hòa, cân đối và thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của đầm là phân cổ thuyền được thiết kế tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp của các chị em.

2  Đầm xòe cổ thuyền trễ vai

Đầm cổ thuyền trễ vaiĐầm cổ thuyền trễ vai

Đầm cổ thuyền trễ vai là một thiết kế được nhiều chị em lựa chọn. Với đầm cổ thuyền trễ vai sẽ có nhiều màu sắc cho các chị em chọn lựa tùy vào sở thích cá nhân của mình. Đầm được thiết kế dáng xòe điệu đà giúp các cô nàng thêm quyến rũ, xinh xắn, tự tin thể hiệu phong cách. Cùng với đó, thiết kế trễ vai còn giúp các chị em khoe được bờ vai trần thon gọn và đầy cuốn hút.

3 Đầm xòe cổ thuyền tay lỡ

Đầm xòe cổ thuyền tay lỡĐầm xòe cổ thuyền tay lỡ

Đầm xòe cổ thuyền tay lỡ là một thiết kế mang đến sự sang trọng, quyến rũ cho các chị em. Phần cổ thuyền của đầm được thiết kế tinh tế và kết hợp với phần tay có độ dài vừa phải giúp tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng. Cùng với đó, phần váy xòe vô cùng sang trọng là điểm nhấn của chiếc đầm và giúp các chị em thêm phần xinh đẹp khi diện.

4 Đầm xòe cổ thuyền tay ống loe

Đầm cổ thuyền tay ống loeĐầm cổ thuyền tay ống loe

Đầm cổ thuyền tay ống loe là một thiết kế độc đáo và vô cùng ấn tượng với những gam màu nhẹ nhàng, đầy nữ tính. Phần cổ thuyền của đầm được thiết kế mềm mại theo từng đường nét của chiếc cổ giúp nêu bật độ sâu, cao của cổ. Cùng với đó, phần tay của đầm được thiết kế dáng xòe tạo nên sự nữ tính và khiến cho chiếc đầm không quá đơn điệu.

5 Đầm xòe cổ thuyền tay cạn

Đầm xòe cổ thuyền tay cạnĐầm xòe cổ thuyền tay cạn

Đầm cổ thuyền dáng ôm tay cạn là một thiết kế với điểm nhấn độc đáo ở phần eo và phần tay sẽ giúp các chị em khoe được những đường cong của cơ thể. Với thiết kế dáng ôm ở phần eo sẽ giúp tạo cảm giác eo trông nhỏ hơn và tôn lên đường công của các chị em.

Cùng với đó, phần tay được thiết kế ngắn trên vai giúp chị em tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo. Khi diện mẫu đầm này, các bạn có thể phối thêm dây chuyềntúi xách sẽ vô cùng thích hợp.

6 Đầm xòe cổ thuyền cánh tiên

Đầm xòe cổ thuyền cánh tiênĐầm xòe cổ thuyền cánh tiên

Đầm xòe cổ thuyền cánh tiên là một thiết kế độc đáo và đầy tinh tế. Phần cổ áo được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút, giúp khoe trọn phần vai của các chị em.

Cùng với đó, điểm nhấn của mẫu đầm này ở phần tay áo được thiết kế phồng cánh tiên giúp tăng thêm sự sang trọng cho người mặc. Khi diện đầm xòe cổ thuyền cánh tiên, các bạn có thể phối cùng giày cao gót và túi xách sẽ vô cùng phù hợp.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những mẫu đầm xòe cổ thuyền đẹp. Hy vọng qua bài viết, các chị em sẽ biết thêm về những mẫu đầm này và sẽ chọn được kiểu đầm mình yêu thích nhé!

Từ khóa: Đầm xòe cổ thuyền là gì? 6 mẫu đầm xòe cổ thuyền đẹp thanh lịch cho nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh