Tip hay

Đầm ulzzang là gì? Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị em

Đầm ulzzang là gì? Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị em

Cùng Tip Hay khám phá những thông tin thú vị về đầm ulzzang và top 10 mẫu đầm ulzzang cực xinh dành cho các chị em ngay trong bài viết sau nhé!

“Đầm ulzzang” là cụm từ vô cùng phổ biến khi nhắc về phong cách thời trang được các chị em ưa chuộng. Vậy bạn có biết thế nào là “đầm ulzzang”? Cùng Tip Hay khám phá tất tần tật về đầm ulzzang cùng top 10 mẫu đầm ulzzang cực xinh ngay sau đây nhé!

1 Đầm ulzzang là gì?

Đầm ulzzang là gì?Đầm ulzzang là gì?

“Ulzzang” là từ tiếng Hàn Quốc được dịch ra là “ul” - “khuôn mặt” và “zzang” - “nhất”. Từ “ulzzang” theo nghĩa gốc được dùng chỉ những chàng trai, cô gái có gương mặt ưa nhìn, phong cách ăn mặc nổi bật, đẹp mắt, vẻ ngoài ấn tượng.

Hiện nay, từ “ulzzang” còn được biết đến phổ biến khi được dùng chỉ phong cách thời trang giới trẻ Hàn Quốc nói chung. Theo đó, cụm từ “đầm ulzzang” cũng được hiểu là những chiếc đầm mang phong cách Hàn Quốc - đẹp mắt, nổi bật và ấn tượng.

2 Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị em

Đầm ulzzang cổ tròn tiểu thư

Đầm ulzzang cổ tròn tiểu thưĐầm ulzzang cổ tròn tiểu thư

Những chiếc đầm ulzzang với dáng cổ tròn, nhún bèo mang phong cách tiểu thư ngọt ngào, mềm mại rất được các chị em yêu thích. Diện đầm ulzzang cổ tròn tiểu thư giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, xinh xắn, nhất là tạo thiện cảm với mọi người ngay lần gặp mặt đầu tiên.

Đầm ulzzang tay dài

Đầm ulzzang tay dàiĐầm ulzzang tay dài

Nếu bạn yêu thích phong cách tiểu thư pha chút kín đáo, dịu dàng thì nhất định phải thử ngay những chiếc đầm ulzzang tay dài. Kiểu đầm này không chỉ thích hợp diện đi chơi, dự tiệc mà còn có thể diện đến những nơi trang trọng, cần sự chỉnh chu trong trang phục.

Đầm ulzzang bồng bềnh

Đầm ulzzang bồng bềnhĐầm ulzzang bồng bềnh

Đối với các cô nàng bánh bèo, điệu đà, chiếc đầm ulzzang bồng bềnh là lựa chọn không thể thiếu để bổ sung vào tủ quần áo. Đầm ulzzang bồng bềnh nổi bật với phần thân váy được thiết kế tạo lớp sóng trông vô cùng nhẹ nhàng, mềm mại, khiến bạn trở nên đầy nữ tính khi diện kiểu đầm này.

Đầm ulzzang lụa

Đầm ulzzang lụaĐầm ulzzang lụa

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu đầm ulzzang sanh chảnh, khuynh đảo mọi ánh nhìn thì nhất định phải thử ngay đầm ulzzang lụa. Những chiếc đầm ulzzang có thiết kế tà rũ dài, lớp vải lụa óng ánh, sang trọng, cực kỳ thích hợp để tham gia những bữa tiệc trọng đại. Đừng quên kết hợp một đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng yêu kiều khi diện đầm ulzzang lụa nhé!

Đầm ulzzang họa tiết

Đầm ulzzang họa tiếtĐầm ulzzang họa tiết

Những chiếc đầm ulzzang họa tiết nhỏ xinh, đáng yêu là lựa chọn thích hợp cho mọi cô nàng từ cao ráo nên nấm lùn, tròn trịa lẫn mảnh mai. Bạn có thể diện đầm ulzzang họa tiết kết hợp với áo khoác mỏng hoặc đeo thêm túi để nổi bật hơn nhé!

Đầm ulzzang phối áo tay dài

Đầm ulzzang phối áo tay dàiĐầm ulzzang phối áo tay dài

Bạn là cô nàng nghiêm túc, yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng? Đầm ulzzang phối áo tay dài chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những chiếc đầm ulzzang đơn giản kết hợp với áo tay dài tạo nên phong thái chính chắn, vô cùng thích hợp với những chị em theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, trưởng thành.

Đầm ulzzang 2 dây phối áo thun

Đầm ulzzang 2 dây phối áo thunĐầm ulzzang 2 dây phối áo thun

Những chiếc đầm ulzzang 2 dây phối áo thun là chọn lựa hàng đầu cho những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản, tự do. Kiểu đầm này thích hợp diện vào những chuyến đi chơi, du lịch. Đừng quên diện đầm ulzzang 2 dây phối áo thun kèm một đôi giày sneaker xinh xắn để tôn lên vóc dáng thon thả nhé!

Đầm ulzzang trễ vai

Đầm ulzzang trễ vaiĐầm ulzzang trễ vai

Nhắc đến một trong những kiểu đầm ulzzang được các chị em yêu thích và săn đón nhất không thể thiếu đầm ulzzang trễ vai. Diện đầm ulzzang trễ vai giúp các nàng khoe trọn đường nét thanh mảnh và gợi cảm của xương quai xanh, tôn lên phong thái sang trọng, quyến rũ vốn có của người phụ nữ.

Đầm ulzzang xẻ tà

Đầm ulzzang xẻ tàĐầm ulzzang xẻ tà

Đối với những chị em yêu thích phong cách thời trang gợi cảm thì kiểu đầm ulzzang xẻ tà là lựa chọn nhất định không thể bỏ qua. Chiếc đầm ulzzang xẻ tà sẽ giúp bạn làm nổi bật trọn vẹn vóc dáng, đặc biệt là đôi chân.

Đầm ulzzang họa tiết caro

Đầm ulzzang họa tiết caroĐầm ulzzang họa tiết caro

Những chiếc đầm ulzzang họa tiết caro với đa dạng phong cách từ dịu dàng, tiểu thư đến cá tính, năng động thích hợp cho mọi cô nàng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa viết chọn lựa kiểu đầm nào phù hợp với bản thân thì hãy thử ngay một chiếc đầm ulzzang họa tiết caro trước tiên nhé!

Trên đây là những thông tin về đầm ulzzang cùng top 10 kiểu đầm ulzzang xinh xắn mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn chọn được kiểu đầm phù hợp nhất cho bản thân nhé!

Từ khóa: Đầm ulzzang là gì? Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị emKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh