Tip hay

Đắm say chất vang Pháp cùng bộ tắm gội L'ovite rượu vang

Đắm say chất vang Pháp cùng bộ tắm gội L'ovite rượu vang

Không chỉ có thể đánh bay bụi bẩn, bộ tắm gội L’ovite rượu vang mới còn sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc và khiến làn da của bạn ngày càng mịn màng, chắc khỏe hơn.

L’ovite vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dịu nhẹ nhưng cực hiệu quả. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn bộ tắm gội L’ovite rượu vang vô cùng đặc biệt thuộc thương hiệu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu L’ovite

Đôi nét về thương hiệu L’oviteĐôi nét về thương hiệu L’ovite

Là một nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, L’ovite hay L’ovite Paris được nhập khẩu chính hãng và có nguồn kinh doanh chủ yếu bởi Beaute Cosmetique, 1 công ty thành viên thuộc Tập đoàn ICP và có tên tiếng Việt là Công ty Cổ phần Mỹ phẩm đẹp, thường viết tắt là BC.

Cho đến năm 2006, L’ovite chính thức được giới thiệu với thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều chị em, đồng thời tạo dựng được vị thế riêng so với nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp khác. Ngoài ra, với sứ mệnh ‘Nâng tầm vẻ đẹp’, L’ovite luôn đảm bảo sự an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả trong mỗi dòng mỹ phẩm.

Hơn thế nữa, nhờ có công nghệ nghiên cứu, sản xuất vô cùng tiên tiến, đội ngũ tư vấn đầy chuyên môn cũng như sự chăm chỉ tiếp nhận ý kiến thị trường, L’ovite luôn biết cách chiều lòng khách hàng bởi việc liên tục đa dạng hóa các dòng mỹ phẩm, từ đó giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của những chị em phụ nữ hiện nay.

2 Bộ tắm gội L’ovite rượu vang có gì đặc biệt?

Sữa tắm L’ovite rượu vang

Sữa tắm L’ovite rượu vangSữa tắm L’ovite rượu vang

Có tên gọi đầy đủ là sữa tắm serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir, sản phẩm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tông màu đỏ rượu đầy tinh tế, sang trọng và cao cấp. Đồng thời, kiểu bao bì dạng chai nhựa có nắp xịt màu đen chắc chắn cũng sẽ rất tiện lợi để bạn có thể bảo quản, sử dụng ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đặc biệt, với công thức chứa hàm lượng serum dưỡng da đến 30%, bên cạnh đó còn có hợp chất resveratrol và chiết xuất rượu vang đỏ tự nhiên, sữa tắm không chỉ cấp ẩm cho da trong suốt 24 tiếng, từ đó khiến da được căng mọng, mịn màng hơn mà đồng thời còn hỗ trợ làm trẻ hóa da, giúp làn da bạn sẽ ngày càng chắc khỏe, rạng rỡ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm sữa tắm serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir 650ml tại Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 199.000 đồng/chai.

Gel gội L’ovite rượu vang

Gel gội L’ovite rượu vangGel gội L’ovite rượu vang

Tương tự như trên, gel gội serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir cũng chọn tông màu đỏ rượu đầy sang trọng, cao cấp, có kiểu thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, nắp xịt màu vàng để dễ phân biệt với dòng sữa tắm cùng bộ, đồng thời còn được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thành phần, cách dùng,... trên bao bì sản phẩm.

Hơn thế nữa, nhờ có bảng thành phần gồm chiết xuất rượu vang đỏ, công thức phức hợp Nano Complex Serum chứa hợp chất omega-3omega-6, dòng dầu gội này đặc biệt có khả năng cung cấp dưỡng chất cho tận sâu phần nang tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe hơn và từ đó làm giảm tình trạng tóc gãy rụng đáng kể.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm gel gội serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir 650ml tại Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 199.000 đồng/chai.

3 Cách sử dụng bộ tắm gội L’ovite rượu vang

Với dòng sữa tắm serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir, bạn có thể sử dụng theo các bước sau:

Cách sử dụng sữa tắm L’ovite rượu vangCách sử dụng sữa tắm L’ovite rượu vang

Bước 1 Khi đã tráng sơ người với nước, bạn cho sữa tắm vừa đủ vào bông tắm hoặc lòng bàn tay, sau đó xoa đều và massage nhẹ nhàng khắp cơ thể.

Bước 2 Kế đó, bạn rửa sạch lại người, đồng thời chắc chắn rằng không còn xà bông trên cơ thể để tránh gây ngứa da hay những kích ứng khác.

Bên cạnh đó, với dòng gel gội serum L'ovité Paris Red Wine Pinot Noir, bạn cũng có thể sử dụng theo hướng dẫn sau:

Cách sử dụng dầu gội L’ovite rượu vangCách sử dụng dầu gội L’ovite rượu vang

Bước 1 Sau khi làm ướt tóc, bạn cho một lượng vừa đủ dầu gội đầu vào lòng bàn tay rồi xoa đều mái tóc theo chiều từ gốc đến ngọn tóc.

Bước 2 Kế tiếp, bạn xả tóc lại với nước sạch và có thể tiếp tục sử dụng dầu xả để mái tóc trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn.

4 Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng bộ tắm gội L’ovite rượu vang

Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng bộ tắm gội L’ovite rượu vangCách bảo quản và lưu ý khi sử dụng bộ tắm gội L’ovite rượu vang

Nhìn chung, nhằm đảm bảo thời hạn và chất lượng của bộ tắm gội, bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh cho ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Đồng thời khi sử dụng, bạn cũng cần lưu ý để sản phẩm xa tầm tay trẻ em, tránh làm dính vào mắt hoặc rửa sạch mắt với nước nếu lỡ bị dính phải.

Trên đây là chi tiết thông tin về bộ tắm gội L’ovite rượu vang mới vô cùng độc đáo. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm một dòng sản phẩm thật chất lượng và từ đó giúp cho làn da, mái tóc của mình được chăm sóc hiệu quả hơn nhé!

Từ khóa: Đắm say chất vang Pháp cùng bộ tắm gội L'ovite rượu vangKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh