Tip hay

DALATTE ra mắt sữa tươi nguyên bản kết hợp cùng vị đào tươi mới

DALATTE ra mắt sữa tươi nguyên bản kết hợp cùng vị đào tươi mới

Thương hiệu sữa tươi nguyên bản Việt Nam DALATTE vừa cho ra đời dòng sản phẩm kết hợp hương vị trái cây thơm ngon tuyệt hảo. Cùng khám phá dòng sữa mới này nhé!

Với tinh thần dựa trên sự nguyên bản và đề cao tính sáng tạo, DALATTE luôn không ngừng nghiên cứu để đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cùng Tip Hay tìm hiểu dòng sữa tươi mới kết hợp cùng vị đào thơm ngon của DALATTE qua bài viết sau nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu DALATTE

Thương hiệu DALATTEThương hiệu DALATTE

Là một tân binh ra mắt không lâu, Công ty cổ phần thực phẩm DALATTE đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng. Được biết đến là một thương hiệu sữa Việt Nam chất lượng cao, sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn với sức khỏe, DALATTE như một làn gió mới thổi vào thị trường sữa nước ta.

DALATTE cũng là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc tạo ra các dòng sản phẩm sữa sạch, không chứa chất bảo quản và giữ trọn hương vị sữa nguyên bản của xứ Đà Lạt mộng mơ.

2 Sữa tươi DALATTE nguyên bản kết hợp cùng vị đào có gì đặc biệt?

Sữa tươi DALATTE nguyên bản kết hợp cùng vị đàoSữa tươi DALATTE nguyên bản kết hợp cùng vị đào

Sữa tươi nguyên bản vị đào được đóng gói với quy cách quen thuộc như các dòng khác của hãng dưới dạng hộp. Điểm nhấn của chúng đến từ vườn đào trĩu quả, mọng nước, kết hợp cùng màu sắc rực rỡ, bắt mắt được in trên bao bì.

Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị đào ngọt thanh từ những quả đào được tuyển chọn kỹ càng cùng với vị béo ngậy từ sữa bò tươi nguyên bản, thơm lừng, mang đến cảm giác ngon miệng lại rất bổ dưỡng với các vitamin và khoáng chất như:  vitamin A, vitamin C, vitamin K, kali, magie,... giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa khỏe.

Sữa tươi DALATTE nguyên bản vị đào hiện được bày bán với giá khoảng 419.000 đồng/thùng 48 hộp 170ml.

Hiện tại, sản phẩm sữa tươi DALATTE nguyên bản vị đào chưa được bày bán tại Tip Hay, tuy nhiên khách hàng có thể tìm mua các dòng sữa tươi ngon khác tại Tip Hay.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Sữa tươi DALATTE nguyên bản vị đào dùng uống trực tiếpSữa tươi DALATTE nguyên bản vị đào dùng uống trực tiếp

Sữa tươi DALATTE nguyên bản vị đào dùng uống trực tiếp. Lượng sữa lý tưởng nạp vào cơ thể mỗi ngày đối với người trưởng thành là khoảng 200ml và trẻ em là khoảng 150ml. Thời gian uống tốt nhất là khoảng 30 phút sau khi dùng bữa sáng và trước khi đi ngủ.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không nên uống sữa tươi DALATTE vị đào khi đói bụngKhông nên uống sữa tươi DALATTE vị đào khi đói bụng

Tuy sữa tươi vị đào của nhà DALATTE rất giàu dinh dưỡng nhưng khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý vài điểm sau:

  • Không nên uống sữa khi bụng đang đói.Không nên kết hợp sữa với nước ép trái cây, trà xanh hay socola,... vì có thể gây đầy bụng, khó tiêu.
  • Bạn nên sử dụng hết lượng sữa có trong hộp trong vòng 48 tiếng sau khi mở hộp.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.Sữa tươi sẽ ngon hơn nếu dùng lạnh.

Bên trên là những thông tin liên quan đến sữa tươi vị đào của nhà DALATTE mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thức uống thơm ngon, bổ dưỡng bạn nhé!

Từ khóa: DALATTE ra mắt sữa tươi nguyên bản kết hợp cùng vị đào tươi mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh