Tip hay

Dai ngon hấp dẫn với các loại cá viên, gà viên từ Hoàn Hảo Food

Dai ngon hấp dẫn với các loại cá viên, gà viên từ Hoàn Hảo Food

Cá viên, gà viên đến từ thương hiệu Hoàn Hảo Food không chỉ thơm ngon tròn vị mà còn có giá thành hợp lý. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về các sản phẩm này nhé!

Cá viên, gà viên là những món ăn vặt vô cùng được yêu thích, vừa ngon miệng, dễ dàng trong chế biến, tiết kiệm thời gian, không chỉ thế mà còn có giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food.

1 Đôi nét về thương hiệu Hoàn Hảo Food

Đôi nét về thương hiệu Hoàn Hảo FoodĐôi nét về thương hiệu Hoàn Hảo Food

Hoàn Hảo Food có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thực phẩm Hoàn Hảo. Bắt đầu kinh doanh vào năm 2011 với các sản phẩm thực phẩm như cá viên, gà viên, bò viên, phô mai que cốm sữa,...

Giữ vững triết lý kinh doanh “Ăn ngon - Sống khỏe” cùng tên thương hiệu “Hoàn Hảo”, thương hiệu hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng với giá thành hợp lý.

2 Sản phẩm cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food có gì đặc biệt?

Gà viên nhân sốt cay Hoàn Hảo Food

Gà viên nhân sốt cay Hoàn Hảo FoodGà viên nhân sốt cay Hoàn Hảo Food

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt với màu cam làm chủ đạo. Sản phẩm được hút chân không nhằm đảm bảo quá trình bảo quản được tốt hơn.

Gà viên nhân sốt cay Hoàn Hảo Food được chế biến từ thịt gà, xốt mayonnaise, tinh bột bắp biến tính, nước, dầu cọ, hành tím, tỏi, sả, muối,...

Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng và được sản xuất chỉnh chu từ khâu chế biến đến thành phẩm. Khi mua về và chế biến gà viên sẽ chín vàng bắt mắt, bên trong là sốt cay béo hấp dẫn vô cùng.

Sản phẩm gà viên sốt cay Hoàn Hảo Food 450g hiện đang có mặt tại Bách Hóa XANH với giá chỉ khoảng 70.000 đồng.

Cá viên nhân sốt tẩm bột Babi Hoàn Hảo

Cá viên nhân sốt tẩm bột Babi Hoàn HảoCá viên nhân sốt tẩm bột Babi Hoàn Hảo

Cá viên nhân sốt tẩm bột Babi Hoàn Hảo dai dai kết hợp cùng sốt đậm đà, bên ngoài được phủ lớp vỏ giòn rụm. Hứa hẹn đây là món ăn không thể thiếu trong các buổi họp mặt bạn bè vì hương vị cực “bánh cuốn”, chỉ cần nếm thử sẽ khó mà cưỡng lại được.

Sản phẩm cá viên nhân xốt tẩm bột Babi Hoàn Hảo 500g hiện đang có mặt tại Bách Hóa XANH với giá chỉ khoảng 70.000 đồng

Cá viên sốt phô mai trứng muối Hoàn Hảo Food

Cá viên sốt phô mai trứng muối Hoàn Hảo FoodCá viên sốt phô mai trứng muối Hoàn Hảo Food

Sản phẩm được đóng gói gọn gàng trong bao bì được hút chân không, giúp thuận tiện hơn cho quá trình bảo quản.

Cá viên sốt phô mai trứng muối Hoàn Hảo Food được chế biến từ thịt cá tra, xốt mayonnaise, surim, phô mai, đường, ...

trải qua quá trình chế biến trên dây chuyền sản xuất khép kín đã tạo nên những viên cá viên dai ngon với sốt béo ngậy bên trong. Đừng bỏ lỡ món ăn vặt hấp dẫn này nhé!

Sản phẩm cá viên phô mai trứng muối Hoàn Hảo 450g hiện đang có mặt tại Bách Hóa XANH với giá chỉ khoảng 68.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food

Hướng dẫn sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo FoodHướng dẫn sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food

Bạn hoàn toàn có thể chế biến cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food mà không cần rã đông. Cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food có thể được chế biến bằng cách chiên trong dầu sôi 170 độ C khoảng 2 phút - 3 phút hoặc đến khi vàng đều.

Bên cạnh chiên, sản phẩm còn dùng để nấu cùng với lẩu, súp, món xào hoặc bất cứ món ăn khác tùy theo sở thích của bạn. Một số món ăn ngon sử dụng cá viên, gà viên như:

Cá viên chiên nước mắm

Bên cạnh việc chỉ đơn thuần chiên cá viên, gà viên thì tại sao ta không thử chế biến cá viên chiên nước mắm? Các viên cá viên được chiên với nước mắm vàng ươm kết hợp cùng rau xanh mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Cá viên có hương vị đậm đà, lạ miệng, ăn với cơm trắng hay ăn vặt đều tuyệt vời.

Tham khảo: 3 cách làm cá viên chiên nước mắm ăn vặt ăn cơm đều ngon

Cá viên chiên nước mắmCá viên chiên nước mắm

Cá viên sốt cà

Cá viên sốt cà ngon mắt cùng hương vị khó cưỡng chắc hẳn sẽ dễ dàng chinh phục bất kỳ ai. Cá viên được chiên vàng, dai dai được hòa quyện cùng vị chua ngọt của sốt cà tạo nên món ăn thơm ngon không thể chối từ.

Tham khảo: Cá viên sốt cà chua ăn rồi chẳng muốn dùng đũa

Cá viên sốt càCá viên sốt cà

Lẩu cá viên

Đơn giản và dễ kết hợp hơn nữa chính là lẩu cá viên. Bạn có thể nấu lẩu nấm, lẩu Thái hay bất kỳ hương vị lẩu nào mà bạn thích và cho thêm cá viên, gà viên vào để làm topping ăn kèm cũng vô cùng hấp dẫn đấy!

Lẩu cá viênLẩu cá viên

4 Những lưu ý khi sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food

Những lưu ý khi sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo FoodNhững lưu ý khi sử dụng cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food

Không cấp đông lại sản phẩm đã để ngoài nhiệt độ phòng quá lâu. Ngoài ra, ta chỉ nên sử dụng sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng, bao bì nguyên vẹn và không có bất cứ sự thay đổi gì ở kết cấu và hương vị.

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Nhằm giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon của cá viên, gà viên Hoàn Hảo Food ta cần bảo quản sản phẩm đúng cách. Tốt nhất, hãy đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ tối đa khoảng -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh, ở điều kiện này sản phẩm có thể bảo quản được 12 tháng.

Trên đây là bài viết về các loại cá viên, gà viên từ thương hiệu Hoàn Hảo Food. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu thêm những sản phẩm thơm ngon và chất lượng.

Từ khóa: Dai ngon hấp dẫn với các loại cá viên gà viên từ Hoàn Hảo FoodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh