Tip hay

Đãi khách ngày Tết với bánh quy mặn Mai Tri, trẻ con hay người lớn đều thích mê

Đãi khách ngày Tết với bánh quy mặn Mai Tri, trẻ con hay người lớn đều thích mê

Không còn bối rối trong việc chuẩn bị quà bánh mỗi khi khách đến nhà, vì giờ đây bạn đã có thể đãi khách ngày Tết với bánh quy mặn Mai Tri, trẻ con hay người lớn cũng sẽ đều thích mê.

Bánh quy từ lâu đã là một loại bánh được rất nhiều người yêu thích. Sẽ thật thiếu sót nếu như những buổi họp mặt, quây quần bên nhau lại thiếu đi những chiếc bánh ngọt ngào, giòn rụm này. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay xin giới thiệu tới bạn một loại bánh quy mặn hết sức đặc biệt phù hợp cho những ngày Tết sắp đến.

1 Thương hiệu Mai Tri

Thương hiệu Mai TriThương hiệu Mai Tri

Mai Tri là một thương hiệu bánh đến từ xứ Chùa Vàng - Thái Lan. Tuy còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt, song những ai đã từng nếm thử dòng bánh quy mặn do Mai Tri sản xuất đều cực kỳ hài lòng với hương vị, quy cách đóng gói chỉnh chu, cẩn thận và đặc biệt là kích thước từng bịch nhỏ dễ ăn, dễ bảo quản.

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy trên thị trường 2 loại bánh quy mặn Mai Tri chính: Bánh quy mặn Mai Tri Baby Shark 25 gram và Bánh quy mặn Mai Tri ABC 25 gram.

2 Các loại bánh quy Mai Tri

Bánh quy mặn Mai Tri Baby Shark 25gram

Những miếng bánh hình các chú cá mập dễ thương hẳn sẽ gây điểm mạnh với những ai vốn đã luôn có thứ tình cảm đặc biệt với bài hát “Baby Shark”.

Bánh quy mặn Mai Tri Baby Shark 25gramBánh quy mặn Mai Tri Baby Shark 25gram

Được làm từ những thành phần tự nhiên như bột mì, đường, tinh bột sắn, dầu cọ, muối, trứng...hoàn toàn an toàn cho người dùng, bánh quy mặn Mai Tri Baby Shark không chỉ ngon mà còn giúp người ăn bổ sung được các vitaminkhoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bánh quy mặn Mai Tri ABC 25gram

Bánh quy mặn Mai Tri ABC 25gramBánh quy mặn Mai Tri ABC 25gram

Cùng sở hữu thế mạnh là kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để ăn bất kỳ lúc nào, bánh quy mặn Mai Tri ABC lại có một hình dạng đặc biệt khác với Baby Shark khi những chiếc bánh là các ký tự chữ cái quen thuộc.

Thành phẩn sản phẩm vẫn là những nguyên liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon, giòn rụm và đậm đà gia vị.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm bánh quy thương hiệu Mai Tri, bạn hãy lưu ý bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bởi kích thước nhỏ nên hãy cố gắng dùng hết trong 1 lần bạn nhé.

>> Mẹo chữa bánh quy bị mềm

Như vậy thì bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn thêm một loại bánh quy mới, độc đáo phù hợp cho dịp Tết sắp đến. Còn chần chờ gì nữa mà không thử mua ngay cho cả nhà để cùng nhâm nhi nhau những phút giây quây quần. Chúc cả nhà bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm

>> Các hộp bánh quy đẹp, ngon thích hợp làm quà tặng ngày Tết

>> Những loại bánh quy bán chạy nhất mùa Tết 2021 tại Tip Hay

>> Những loại bánh kẹo đang có giá cực tốt, các mẹ mua ngay cho Tết này nha

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đãi khách ngày Tết với bánh quy mặn Mai Tri trẻ con hay người lớn đều thích mêtư vấn sản phẩmbánh quybánh quy mặntư vấn sản phẩmbánh quybánh quy mặn