Tip hay

Đã tìm được loại băng vệ sinh tốt số 1 Nhật Bản

Đã tìm được loại băng vệ sinh tốt số 1 Nhật Bản

Băng vệ sinh là người bạn đồng hành cùng chị em vào ngày đèn đỏ, mình xin giới thiệu đến các bạn loại băng vệ sinh số 1 Nhật Bản đang được nhiều người tin dùng.

Hiện tại có rất nhiều loại băng vệ sinh giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng. Giờ đã xuất hiện loại băng vệ sinh số 1 Nhật Bản đó chính là băng vệ sinh Sofy Body Fit siêu mỏng cánh, cùng tìm vì sao nó lại được bình chọn là số 1 Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

1 Siêu vừa vặn

Đã tìm được loại băng vệ sinh tốt số 1 Nhật Bản

Băng vệ sinh được thiết kế vừa vặn với kích thước là 21cm, giúp chị em không bị lộ mỗi khi diện những bộ đầm bó sát, giúp tự tin và thoải mái hơn.

2 Bề mặt siêu mỏng

Bên cạnh sự vừa vặn thì bề mặt băng mỏng mịn, vừa vặn khi chuyển động giúp cho bạn nữ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu, giải tỏa nỗi lo tràn băng.

3 Mặt đáy siêu thoát ẩm

Mặt bông siêu mềm và mặt đáy siêu thoát ẩm Moisture Release giúp giữ cho da êm thoáng.

4 Chất liệu thấm hút tuyệt đối

Đã tìm được loại băng vệ sinh tốt số 1 Nhật Bản

Băng được chiết xuất với thành phần vải không dệt, bông Cellulose, hạt siêu thấm, giấy Tissue, PE giúp thấm hút tuyệt đối, nhờ khả năng này mà giúp bạn không sợ bị tràn kể cả những ngày ra nhiều.

Bên cạnh đó thì với chất liệu Polymer kết dính cao giúp dính chặt vào quần, không sợ bị tụt hay bị sê dịch mỗi khi di chuyển.

5 Phù hợp với da nhạy cảm

Sản phẩm không mùi và được trang bị thêm tính kháng khuẩn nhằm giúp bảo vệ tối ưu, đặc biệt là phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Băng vệ sinh Sofy Body Fit siêu mỏng cánh giá hiện khoảng 59.000đ cho 22 miếng cũng rất phù hợp với nhu cầu nhiều người hiện nay.

Chính vì những lý do trên mà băng vệ sinh Sofy Body Fit trở thành số 1 Nhật Bản đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng trong ngày đèn đỏ.

Có thể đặt mua băng vệ sinh Sofy Body Fit siêu mỏng cánh tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đã tìm được loại băng vệ sinh tốt số 1 Nhật Bảnbăng vệ sinh sofybăng vệ sinh sofy body fit siêu mỏng cánh 22 miếngbăng vệ sinhbăng vệ sinh sofybăng vệ sinh sofy body fit siêu mỏng cánh 22 miếngbăng vệ sinh