Tip hay

Da sáng dáng xinh cùng sữa chua uống YoMilk

Da sáng dáng xinh cùng sữa chua uống YoMilk

Da sáng dáng xinh cùng sữa chua uống YoMilk, một dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của Vinamilk. Cùng nhau khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

YoMilk là một trong những dòng sữa chua uống nổi bất trên thị trường của nhà Vinamilk. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm của Vinamilk này qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu YoMilk

YoMilk là nhãn hiệu sữa chua uống của thương hiệu Vinamilk, ra mắt đến người tiêu dùng Việt vào năm 2020. Vinamilk là thương hiệu sữa tươi hàng đầu, thành lập vào 1976, chuyên về sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa.

YoMilk là nhãn hiệu sữa chua uống của thương hiệu VinamilkYoMilk là nhãn hiệu sữa chua uống của thương hiệu Vinamilk

Tại trong nước, Vinamilk sở hữu hơn 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia và một văn phòng đại diện tại Thái Lan.

Đồng thời, Vinamilk còn hơn 54,5% thị phần sữa trong nước, ngoài ra doanh nghiệp này còn xuất khẩu hơn 53 nước trên thế giới với dòng sản phẩm chất lượng như sữa tươi Vinamilk, sữa bột Vinamilk,.…được người tiêu dùng nội địa và quốc tế yêu thích.

2 Sữa chua uống YoMilk có gì đặc biệt

Sữa chua uống Yomilk vị dâu

Sữa chua uống Yomilk vị dâu ra đời vào tháng 8/2020, dòng sữa chua uống được nhiều người yêu thích bởi bao bì nổi bật với tông màu hồng phấn, họa tiết năng động. Thành phần của sản phẩm có nguồn gốc từ sữa tươi thiên nhiên, được lên men tự nhiên với chủng men thuần khiết Bulgaricus tạo nên dòng sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa chua uống Yomilk vị dâu diện mạo mớiSữa chua uống Yomilk vị dâu diện mạo mới

Đồng thời, dòng sữa chua này có bổ sung thêm vitamin B3, vitamin E, vitamin D3, vitamin A và giàu canxi, chất đạm, chất béo giúp cơ thể khỏe mạnh, tốt cho xương cũng như có thể hương dâu thơm phức, hòa quyện vị chua béo của sữa chua làm ai thưởng thức đều thích mê.

Hiện nay, sản phẩm này đang bán rộng rãi, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở bất kì siêu thị hay sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,...hoặc mua tại trang Tip Hay để mua được mức giá ưu đãi như:

Sữa chua uống Yomilk vị cam

Sữa chua uống Yomilk vị cam có bao bì khá thu hút với sắc cam đặc trưng của mùi vị mà nó mang lại trải nghiệm. Sản phẩm chứa nhiều vitamin, protein, chất béo, khoáng chất như canxi,.cần thiết với cơ thể, nhất là men vi sinh tự nhiên có lợi cho hệ tiêu hóa.

Sữa chua uống Yomilk vị cam có bao bì khá thu hút với sắc cam đặc trưngSữa chua uống Yomilk vị cam có bao bì khá thu hút với sắc cam đặc trưng

Hương vị cam dễ uống, hòa quyện độ béo chua, ngọt ngào của sữa chua được lên men tự nhiên, khiến ai uống vào cũng sẽ thích. Hiện dòng, dòng sữa chua uống này được bày bán nhiều tại các siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử, hoặc bạn có thể tìm mua tại trang chính của Tip Hay với các mức giá:

Sữa chua uống Yomilk vị lựu đỏ

Sữa chua uống Yomilk vị lựu đỏ có thiết kế dạng chai 150ml với tông màu đỏ hồng đặc trưng của quả lựu chín khá ngầu và chất vào tháng 7/2020. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất như canxi, vitamin E, vitamin A,...tốt cho xương, mắt cùng hệ thống men vi sinh cực tốt cho đường ruột.

Sữa chua uống Yomilk vị lựu đỏ ngon lànhSữa chua uống Yomilk vị lựu đỏ ngon lành

Hương vị sánh mịn, pha chút vị chua thơm của quả lựu kết hợp độ béo của sữa chua mang lại sẽ làm mê đắm bất cứ ai uống thử một lần. Hiện dòng sản phẩm này được phân phối nhiều siêu thị, kênh thương mại điện tử hoặc bạn của thể tìm mua sản phẩm ở trang Tip Hay để nhận mức giá ưu đãi như:

Sữa chua uống Yomilk vị nha đam

Sữa chua uống Yomilk vị nha đam có bao bì khá mới mẻ với tông màu xanh mướt, thiết kế dạng chai tương tự dòng lựu đỏ nhưng gây hấp dẫn bởi vị nha đam, sần sật của gel nha đam được bổ sung bên trong thành phần.

Sữa chua uống Yomilk vị nha đam có vị thanh mát, béo sáng ngon miệngSữa chua uống Yomilk vị nha đam có vị thanh mát, béo sáng ngon miệng

Hương vị thanh mát, béo sánh của dòng sữa chua này sẽ làm bất cứ nếm thử sẽ gật đầu khen ngon, uống cực kỳ bắt vị. Đã vậy chứa nhiều canxi, carbohydrate, chất xơ, chất đạm,...rất cao rất tốt cho làn da lẫn hệ tiêu hóa.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...hoặc mua tại Tip Hay với lốc 4 chai sữa chua uống nha đam Vinamilk Yomilk 150ml có giá khoảng 30.500 đồng.

Bên trên là những thông tin về dòng sữa chua uống YoMilk của thương hiệu sữa Vinamilk với nhiều hương vị khác nhau cùng những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe, tin chắc rằng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Da sáng dáng xinh cùng sữa chua uống YoMilkKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh