Tip hay

Da sạch, trắng hồng với cách rửa mặt bằng sữa chua

Da sạch, trắng hồng với cách rửa mặt bằng sữa chua

Sữa chua là một trong những nguyên liệu trong làm đẹp được nhiều chị em áp dụng, trong đó có dùng sữa chua để rửa mặt, cùng tìm hiểu về cách rửa mặt bằng sữa chua trong bài viết dưới đây nhé.

Trong sữa chua có chứa axit lactic là thành phần quan trọng trong việc làm đẹp da. Cạnh đó, sữa chua còn chứa các thành phần tốt cho da như kẽm có tác dụng giảm sưng đỏ, thu nhỏ mô tế bào,... canxi, Vitamin B có khả năng chống lão hóa, chữa da khô, giúp da trắng sáng mịn màng hơn.

Sức mạnh các chất dinh dưỡng trong sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ da trắng sáng không ngờ là vì vậy. Rửa mặt bằng sữa chua đúng cách thì bạn không cần lo nữa, da trắng mịn hồng hào chính là tương lai không xa của bạn nữa đâu.

Rửa mặt là một trong các bước chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ, nhưng rửa mặt bằng sữa chua sao cho đúng? Tham khảo ngay bài viết này.

1 Bước 1: Làm sạch da mặt

Bạn dùng tẩy trang để loại bỏ hết tất cả bụi bẩn và nhờn trên da mặt. Tiếp tục, rửa mặt lại với nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở, từ đó các tinh chất trong sữa chua dễ dàng thấm vào bên trong da. Bạn đừng quên phải rửa tay thật sạch trước khi dùng tay tác động trực tiếp lên mặt nhé.

2 Bước 2: Rửa mặt bằng sữa chua không đường

Ở bước này nhất định phải dùng sữa chua không đường bạn nhé. Bạn thoa sữa chua lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài. Sau đó giữ nguyên khoảng 3 - 5 phút rồi rửa lại với nước sạch.

3 Bước 3: Chăm sóc da

Khi đã rửa sạch mặt với nước sạch xong thì bạn vẫn tiếp tục chu trình chăm sóc da như hằng ngày để cân bằng da và dưỡng ẩm da nhé.

Lưu ý khi rửa mặt bằng sữa chua:

Bất kỳ thứ gì cũng có hai mặt vì vậy mà bạn cũng đừng nên lạm dụng rửa mặt bằng sữa chua không đường hằng ngày, và để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên rửa mặt bằng cách này 2 lần trên tuần, cứ cách 3 ngày bạn rửa mặt bằng sữa chua 1 lần là tốt nhất.

Xem thêm: Rửa mặt bằng sữa chua hằng ngày có tốt không?

Đồng thời, axit lactic cũng có khả năng tẩy tế bào chết nên khi rửa mặt bằng sữa chua thì bạn không cần tốn thời gian để dùng các loại tẩy tế bào chết da mặt khác nữa bạn nhé.

Hy vọng với chi tiết cách rửa mặt bằng sữa chua sẽ giúp bạn chinh phục được làn da trắng hồng, sáng mịn như mong muốn của chính bạn. Nhớ áp dụng đúng trình tự và đúng tần suất không nên lạm dụng nhé.

Xem thêm nhiều cách làm đẹp tại chuyên mục: Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Tip Hay

Từ khóa: Da sạch trắng hồng với cách rửa mặt bằng sữa chuacách rửa mặt bằng sữa chua không đườngcách rửa mặt bằng sữa chuarửa mặt bằng sữa chuacách rửa mặtsữa chua