Tip hay

Da mịn như da em bé với bơ dưỡng thể tự làm

Da mịn như da em bé với bơ dưỡng thể tự làm

Ngoài sữa hay kem dưỡng thể, bơ dưỡng thể là sản phẩm chăm sóc da toàn thân được nhiều người ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tự làm bơ dưỡng thể từ dầu ô liu để yên tâm về chất lượng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Bơ dưỡng thể là gì?

Bơ dưỡng thể là gi?

Trong các dòng sản phẩm dưỡng thể, bơ dưỡng thể có khả năng cung cấp ẩmdưỡng da mịn màng hiệu quả. Người có làn da khô tự nhiên, cũng như nhân viên công sở tiếp xúc với điều hòa quá nhiều là đối tượng nên sử dụng sản phẩm này.

Bơ dưỡng thể là sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu dưỡng, bơ dưỡngsáp tự nhiên. Thành phần của sản phẩm này không chứa nhiều nước nên chất bơ mềm mịn và đặc hơn. Bên cạnh đó nhờ không có chất nhũ hóa như trong kem hay sữa dưỡng thể nên bơ dưỡng thể an toàn cho da, thẩm thấu hiệu quả.

Bơ dưỡng thể có khả năng dưỡng ẩm cao hơn cả sữa dưỡng thể, tạo lớp rào chắn bảo vệ da khỏi khô và bong tróc. Ngoài ra, mùi của sản phẩm này cũng ngọt ngào và có độ bám suốt cả ngày.

Cách tự làm bơ dưỡng thể với dầu ô liu

Bơ dưỡng thể có thể tự làm với những nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da mà hiệu quả vẫn tuyệt vời. Tip Hay xin giới thiệu đến bạn cách làm bơ dưỡng thể từ dầu ô liu.

Nguyên liệu

Bước 2: Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp dầu và bơ nguội bớt, sau đó cho vitamin E, tinh dầu (khoảng 5 giọt) vào.

Bước 3: Đặt hỗn hợp vào ngăn mát để khoảng 15 phút, sau đó lấy ra, dùng máy đánh trứng hoặc tự đánh bằng tay đến khi bơ từ màu vàng chuyển sang trắng, đặc và xốp.

Bước 4: Cho bơ vào lọ, đậy kín và bảo vệ nơi thoáng mát.

Thành phẩm

Thành phẩm

Với nguyên liệu dễ tìm, tự nhiên và an toàn, bạn có thể tự tay làm cho mình một lọ bơ dưỡng thể chất lượng, thật dễ phải không nào! Hãy bắt tay vào thực hiện và tận hưởng thành quả bạn nhé, chúc các bạn thành công!

Nguồn tham khảo: tranghannah.com

Từ khóa: Da mịn như da em bé với bơ dưỡng thể tự làmda mịn như da em bé với bơ dưỡng thể tự làmbơ dưỡng thể tự làmbơ dưỡng thể từ dầu ô liubơ dưỡng thểdầu ô liu