Tip hay

Da đẹp như Song Kang nhờ trà xanh và nha đam

Da đẹp như Song Kang nhờ trà xanh và nha đam

Mách bạn bí quyết có làn da đẹp như Song Kang nhờ vào các nguyên liệu đến từ tự nhiên trà xanh và nha đam. Cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Song Kang là diễn viên nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc. Anh đã góp mặt qua rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Love Alarm, Sweet Home, Nevertheless,... Dạo gần đây, Song Kang gây sốt cư dân mạng bởi làn da đẹp không tì vết khi chưa qua photoshop. Cùng Tip Hay khám phá cách chăm sóc da của Song Kang trong bài viết dưới đây nhé!

1 Chú trọng làm sạch sâu cho da

Làn da chính là yếu tố quan trọng quyết định vẻ ngoài của diễn viên trên màn ảnh. Song Kang thường xuyên đảm đương các vai diễn học đường nên càng phải chú trọng đến tạo hình tự nhiên, thanh xuân. Chính vì vậy, nam thần thường sẽ không trang điểm hay thậm chí không chỉnh sửa ảnh để có thể mang lại nét tự nhiên nhất có thể.

Gương mặt trẻ trung giúp Song Kang phù hợp với các vai diễn học đườngGương mặt trẻ trung giúp Song Kang phù hợp với các vai diễn học đường

Để có một làn da chắc khỏe dù phải làm việc liên tục và thường xuyên thức đêm như vậy chính là chú trọng đến bước làm sạch da sâu. Nam thần Song Kang đã từng chia sẻ: “Thói quen của tôi là khi tôi thức dậy vào buổi sáng, đầu tiên tôi làm là rửa mặt, sau đó thoa toner, kem dưỡng ẩm và đến kem chống nắng”. Chỉ với những bước cơ bản đã giúp nam diễn viên bảo vệ làn da khỏe khoắn của mình.

Các bước làm sạch da sâu đem lại làn da chắc khỏe cho Song KangCác bước làm sạch da sâu đem lại làn da chắc khỏe cho Song Kang

2 Sử dụng mặt nạ trà xanh và nha đam để dưỡng da sáng mịn

Để duy trì làn da sáng mịn như hiện tại, nam thần Song Kang đã chia sẻ bí kíp chính là sử dụng mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên như: Trà xanh, nha đam,... Đây là các nguyên liệu có khả năng kích thích cơ thể tái tạo tế bào mới và tổng hợp các collagensợi elastin. Bên cạnh đó, trong trà xanh và nha đam còn chứa các thành phần cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Sử dụng mặt nạ trà xanh và nha đam để dưỡng da sáng mịnSử dụng mặt nạ trà xanh và nha đam để dưỡng da sáng mịnSử dụng mặt nạ trà xanh và nha đam để dưỡng da sáng mịn

3 Dùng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm

Ngoài việc làm sạch sâu và sử dụng mặt nạ cấp ẩm tự nhiên, Song Kang còn sử dụng kèm theo các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da có đặc tính dịu nhẹ, tránh kích thích mạnh gây ra dị ứng. Thậm chí, tại các sự kiện, nam thần cũng chỉ phủ một lớp trang điểm mỏng để gây bí bách cho da.

Chăm đắp mặt nạ trà xanh và nha đam đã giúp Song Kang có làn da trắng sángChăm đắp mặt nạ trà xanh và nha đam đã giúp Song Kang có làn da trắng sáng

Cùng với gương mặt trẻ trung và đường nét thanh thoát, làn da của Song Kang chính là mơ ước của rất nhiều cô gái. Nhờ vào làn da tươi sáng như vậy đã giúp Song Kang trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm Deoproce. Cùng học hỏi cách chăm sóc da của Song Kang và chúc bạn có một làn da khỏe mạnh nhé!

Từ khóa: Da đẹp như Song Kang nhờ trà xanh và nha đamKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh