Tip hay

Cushion Klavuu có mấy loại? Loại nào dùng tốt?

Cushion Klavuu có mấy loại? Loại nào dùng tốt?

Bạn đang tìm một loại kem nền mỏng, nhẹ, lớp nền thấm vào da,... Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về Cushion Klavuu nhé.

Cushion Klavuu có nguồn gốc Hàn Quốc có độ che phủ tốt vì trong nó có chứa dưỡng chất dưỡng da lại vừa mang lại lớp phấn trang điểm vô cùng tự nhiên và che được các khuyết điểm trên da cực kì hiệu quả.

1 Giới thiệu thương hiệu Klavuu.

 Giới thiệu thương hiệu Klavuu. Giới thiệu thương hiệu Klavuu.

Nói đến thương hiệu mỹ phẩm trẻ không thể không nói đến Klavuu, được xuất xứ từ Nhật Bản vô cùng nổi trội vào năm 2017 với nhiều dòng mỹ phẩm và sản phẩm skincare khác nhau. Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng Klavuu đã nhanh chóng lấy được lòng tin của khách hàng nhờ các sản phẩm uy tín chất lượng.

Các sản phẩm đến từ Klavuu hầu hết được lấy từ các tinh chất từ tự nhiên như: Tảo biển, ngọc trai,.. mang đến hiệu quả chăm sóc làn da tốt hơn, an toàn hơn. Với thương hiệu mỹ phẩm “sạch”, mặc dù đứng trước hàng ngàn đối thủ cạnh tranh nhưng Klavuu vẫn đứng vững và chứng tỏ được sức hút của mình đối với phái đẹp.

2 Cushion Klavuu dùng có tốt không?

Cushion Klavuu dùng có tốt không?Cushion Klavuu dùng có tốt không?

Cushion Klavuu được người dùng đánh giá là 1 sản phẩm tốt. Với kết cấu mỏng, nhẹ, che phủ tốt các khuyết điểm, Cushion Klavuu còn có công dụng dưỡng da sáng hơn nhờ các thành phần đặc trưng từ tảo biển và ngọc trai.

Đặc biệt Cushion Klavuu còn giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV hiệu quả nhờ chỉ số SPF 50/PA+++ nên các bạn nữ không cần lo sợ tình trạng đen da, sạm da. Bên cạnh đó, phần bông Puf đi kèm cũng được thiết kế mềm mịn với độ đàn hồi tốt, giúp lấy phấn một cách dễ dàng hơn giúp làn da được trải một lớp phấn mỏng đều mà không bị mốc nền.

3 Review 2 loại cushion Klavuu chất lượng nhất

Cushion Klavuu màu xám dành cho da dầu

Cushion Klavuu màu xám dành cho da dầuCushion Klavuu màu xám dành cho da dầu

Bao bì, thiết kế:

Sản phẩm được thiết kế toàn màu xám từ hộp giấy đến hộp phấn bên trong. Hộp phấn cầm cực kỳ chắc tay. Bông phấn được thiết kế để lấy không tốn quá nhiều kem, dễ dàng tán lên đều lên da.

Kết cấu:

Sản phẩm có chất phấn nước cực mỏng và nhẹ dễ tán đều trên da, giúp che đi được tối đa những khuyết điểm mà không hề tạo cảm giác bí bách cho da.

Ưu điểm:

  • Thành phần trong sản phẩm bao gồm ngọc trai và tảo biển chứa nhiều vitamincollagen, giúp cấp ẩm cho làn da, không để da bị khô rát, bong tróc, nhưng vẫn đủ để kiềm dầu, không để bóng nhờn ngay cả những ngày có thời tiết hanh khô.
  • Có thể thay thế cho kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm hay kem chống nắng, đặc biệt là cho da nhờn.
  • Che phủ cực tốt các khuyết điểm trên khuôn mặt, ngoài ra sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, dưỡng da làm sáng da, ngăn sự sự lão hoá và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhờ SPF 50 / PA +++.
  • Dòng sản phẩm Cushion Klavuu màu xóm còn có 3 tone màu để các tín đồ làm đẹp lựa chọn phù hợp với làn da và phong cách của mình. Đầu tiên là tone 21 phù hợp với những bạn có tone da trắng và muốn có lớp nền hồng hào. Tiếp đến là tone 23 cho những bạn thích nền da tự nhiên và tone 33 là dành cho những bạn có nền da ngăm khỏe khoắn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Với những khuyết điểm rõ trên da vẫn cần đến kem che khuyết điểm.
  • Thiết kế vỏ hộp dễ bám vân tay.

Giá tham khảo: Khoảng 590.000 đồng/hộp

Cushion Klavuu màu xanh dành cho da khô

Cushion Klavuu màu xanh dành cho da khôCushion Klavuu màu xanh dành cho da khô

Kết cấu, bao bì:

Thiết kế bao bì của cushion Klavuu màu xanh mang đến cảm giác sang trọng với tone xanh biển chủ đạo. Hộp phấn và gương có cấu tạo chắc chắn, cứng cáp và phần mút tán đi kèm có độ đàn hồi tốt, mềm mịn giúp quá trình tán phần được đều và thấm nhanh vào da.

Kết cấu:

Chất phấn nước của Klavuu xanh mỏng nhẹ, dễ dàng bám tệp vào da mà vẫn giữ được độ ẩm cao, không làm cho da bị bóng dầu, khô căng.

Ưu điểm:

  • Cushion Klavuu xanh có tính năng che phủ các khuyết điểm cao và đồng thời cung cấp cho da những dưỡng chất như collagen, chiết xuất tảo đỏ, cam, bột ngọc trai,...nuôi dưỡng trắng hồng da từ sâu bên trong.
  • Khả năng chống nắng với chỉ số SPF 50+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại khác từ mặt trời, tránh được các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm có thể sử dụng thay thế cho kem lót, kem chống nắng trong quá trình make up.
  • Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, thích hợp cho làn da khô, đem lại sự mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • Sản phẩm có 2 tone màu tự nhiên, thích hợp với những bạn muốn make up nhẹ nhàng, sở hữu một lớp nền mỏng nhẹ.

Nhược điểm:

  • Thiết kế vỏ hộp dễ bám vân tay
  • Sản phẩm có thể xuống tone nếu làn da của bạn hoạt động ngoài trời từ 2-3 giờ sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 540.000 đồng/hộp

4 Hướng dẫn sử dụng cushion Klavuu

Hướng dẫn sử dụng Cushion KlavuuHướng dẫn sử dụng Cushion Klavuu

Để sử dụng Cushion Klavuu hiệu quả và giúp làn da trở nên tự nhiên, bạn hay tham khảo ngay các bước mà Tip Hay hướng dẫn sau đây:

Bước 1 Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

Bước 2 Sau đó, bạn hãy sử dụng kem dưỡng ẩm lên làn da sạch để giúp bảo vệ làn da và làm lớp nền trở nên mịn màng hơn.

Bước 3 Sử dụng Cushion: Bạn dùng bông tán ấn nhẹ trên miếng mút để lấy ra một lượng kem vừa đủ. Sau đó, tiến hành dặm đều kem lên da, phần bông chưa dính kem bạn có thể sử dụng để thấm bớt lượng phấn nước thừa.

Bước 4 Sau khi dặm phấn đều, để lớp make up được bền màu và lâu trôi, bạn có thể sử dụng thêm xịt khóa make up để khóa lớp nền lại.

5 Mua cushion Klavuu ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua cushion Klavuu ở đâu và giá bao nhiêu?Mua cushion Klavuu ở đâu và giá bao nhiêu?

Các sản phẩm Cushion Klavuu chính hãng được bày bán tại các store chính hãng của Klavuu hoặc bạn có thể đặt mua sản phẩm qua những người chuyên order hàng mỹ phẩm từ Hàn Quốc. Bạn có thể săn đón thêm nhiều ưu đãi của sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki,...Lưu ý hãng lựa chọn những người bán chính thống để tránh mua phải hàng nhái.

Giá của sản phẩm cushion Klavuu lần lượt là khoảng 590.000 đồng/hộp cho Klavuu màu xám và khoảng 540.000 đồng/hộp cho Klavuu màu xanh.

Trên đây là bài review sản phẩm Cushion Klavuu do Tip Hay tổng hợp. Hy vọng sau bài viết bạn có thể lựa chọn được dòng cushion phù hợp và yêu thích nhất cho bản thân mình!

Từ khóa: Cushion Klavuu có mấy loại? Loại nào dùng tốt?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh