Tip hay

Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm, 1 giờ sau quay lại bạn sẽ thấy điều kỳ diệu

Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm, 1 giờ sau quay lại bạn sẽ thấy điều kỳ diệu

Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm, bạn đã thử chưa? Hãy thử ngay đi vì kết quả sau 1 giờ sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bạn quá bận rộn để là phẳng quần áo? Bạn không có bàn ủi trong nhà? Vậy làm thế nào để bạn luôn trông chỉn chu và lịch sự với những bộ quần áo được là phẳng đây? Hãy thử cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm, kết quả sau 1 giờ quay lại sẽ khiến bạn thốt lên vì quá kì diệu đó!

Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm

Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm

Có ai lại ngờ rằng những chiếc nệm tại nhà của mình không chỉ là nơi để các bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn mà nó còn là “chiếc bàn ủi khổng lồ" là phẳng những quần áo nhăn của chúng ta đúng không nào?.

Chỉ với một thao tác cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cuộn tròn quần áo đã được giặt sạch và phơi khô của mình lại rồi đặt dưới tấm nệm dày, sau khoảng 1 tiếng quay lại quần áo của bạn đã được là phẳng, không còn vết nhăn nào. Mặc dù hơi tốn một chút thời gian chờ đợi nhưng trong lúc đó bạn có thể đi làm những công việc khác và đây cũng là cách vô cùng hiệu quả, đơn giản để là phẳng quần áo.

Lưu ý: Đối với cách này bạn cần tránh gấp quần áo mà phải cuộn tròn để không xuất hiện những nếp gấp.

Một số cách làm phẳng quần áo mà không cần bàn ủi

Sử dụng ấm đun nước

Sử dụng ấm đun nước

Như một số người đã biết thì nguyên lý hoạt động của bàn ủi hơi nước là dựa vào phần nước được đun sôi bằng nhiệt lượng tác động từ nguồn điện sau đó sẽ thoát ra dưới dạng hơi nước ở áp suất cao thông qua các lỗ nhỏ ở mặt đế bàn ủi và ủi phẳng quần áo. Nếu bạn không có bàn ủi hơi nước thì sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đun một ấm nước sôi cho đến khi xuất hiện hơi nước ở phía vòi ống. Kế đó, bạn cầm quần áo hơ trên phần vòi ấm - nơi hơi nước thoát ra.

Lưu ý: bạn nên để quần áo cách xa vòi ấm khoảng tầm 20cm để có thể hứng được nhiều khí nóng nhất.

Máy giặt

Máy giặt

Có thể bạn chưa biết chức năng sấy khô trong máy giặt có thể ủi phẳng quần áo ngoại trừ vải cotton và vải lanh. Bạn chỉ cần chọn chế độ sấy ngắn trong khoảng 15 phút là quần áo của bạn đã được ủi phẳng rồi.

Sử dụng dung dịch loại bỏ nếp nhăn

Sử dụng dung dịch loại bỏ nếp nhăn

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các loại dung dịch có tác dụng ủi phẳng quần áo ngay tức thì, bạn chỉ cần xịt dung dịch lên chỗ bị nhăn trên quần áo rồi chờ chúng khô bạn đã có ngay bộ quần áo được ủi phẳng phiu rồi đấy.

Khăn ướt

Khăn ướt

Khăn ướt có thể ủi phẳng quần áo? Bạn không nghe nhầm đâu. Chỉ cần đặt quần áo lên một mặt phẳng rồi dùng tay miết mạnh khăn ướt lên nếp nhăn rồi để khô tự nhiên là bạn đã có ngay bộ quần áo tinh tươm rồi.

Bạn thấy những mẹo ủi phẳng quần áo trên như thế nào? Hay đúng không nào? Nếu bạn thấy hay và bổ ích thì ngại gì mà không lưu về và chia sẻ ngay với người thân bạn bè nào.

Xem thêm:

>> Ủi thẳng nếp nhăn trên quần áo chỉ bằng vài viên nước đá

>> Cách giữ quần áo thẳng mà không cần ủi

>> Không cần ủi, áo quần vẫn thẳng thớm khi cho thứ này vào máy giặt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cuộn tròn quần áo và đặt dưới nệm 1 giờ sau quay lại bạn sẽ thấy điều kỳ diệuủi quần áođặt quần áo dưới nệmquần áomẹo vặt gia đìnhủi quần áođặt quần áo dưới nệmquần áomẹo vặt gia đình