Tip hay

Cuộc sống tiện lợi dễ dàng với combo đồ ăn chế biến sẵn Bách hóa XANH

Cuộc sống tiện lợi dễ dàng với combo đồ ăn chế biến sẵn Tip Hay

Nấu ăn tiện lợi, dễ dàng và ngon hơn cho gia đình bạn với combo đồ ăn chế biến sẵn tại Bách hoá XANH - Mở ra là nấu! Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đó là những combo gì nha.

Nhịp sống bận rộn và hối hả của thành phố khiến cho nhiều người không có thời gian đi chợ và chế biến những món ăn ngon dành cho gia đình. Hiểu được vấn đề đó, Tip Hay đã cho ra mắt những combo đồ ăn chế biến sẵn vừa tiện lợi, vừa dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian chế biến nhưng vẫn giúp bạn có thể nấu cho gia đình những bữa ăn ngon và chất lượng mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Vì sao bạn nên mua combo đồ ăn chế biến sẵn ở Tip Hay?

- TIỆN LỢI: Bạn không cần phải suy nghĩ xem hôm nay nấu món gì vì Tip Hay đã giúp bạn làm việc đó rồi. Đặc biệt những món ăn trong combo đều được sơ chế sẵn và tẩm ướp gia vị vừa ăn. Phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian hoặc không biết nấu.

- GIÁ THÀNH RẺ: Đây đều là những combo độc quyền của Tip Hay với giá ưu đãi giảm đến 20% so với giá gốc. Mỗi combo dùng cho 2-3 người ăn, tính ra mỗi người chỉ tốn 20.000đ cho một bữa ăn cực kỳ chất lượng.

- NHANH CHÓNG: Với những người đi làm cả ngày thì thời gian thật quý báu, với mỗi combo bạn chỉ mất chưa đến 30 phút để nấu cả 2 món trong combo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

1 Combo thịt kho tiêu và canh tôm bí đỏ

Combo đầu tiên mà Tip Hay muốn giới thiệu với các bạn ngày hôm nay đó chính là món thịt kho tiêu và canh tôm bí đỏ.

Combo thịt kho tiêu và canh tôm bí đỏCombo thịt kho tiêu và canh tôm bí đỏ

Chỉ cần tốn chưa đến 30 phút để chế biến thôi mà bạn đã có ngay một bữa ăn đầy đủ các món mặn, món canh đầy dinh dưỡng cho gia đình.

Thịt kho tiêu

Thịt kho tiêu có hương vị mằn mặn, thấm vị và cay nồng của tiêu kết hợp cùng canh tôm bí đỏ thanh mát, bổ dưỡng. Từng miếng bí đỏ được cắt sẵn cùng với những con tôm tươi và nước dùng ngọt thanh khiến cho bạn không thể nào ngừng đũa được đâu!

Canh tôm bí đỏ

2 Combo thịt gà kho gừng và canh chua

Combo thịt gà kho gừng và canh chua (không cá)

Với combo tiếp theo, Tip Hay đã kết hợp 2 món ăn cực kỳ quen thuộc với hầu hết những gia đình Việt Nam đó chính là thịt gà kho gừngcanh chua, chỉ cần nghe thôi mà cảm thấy đói reo cả bụng lên hết đây!

Với món gà kho gừng thì thịt gà đã được cắt sẵn thành từng miếng vừa ăn và tẩm ướp sẵn gia vị, các bạn chỉ việc mở ra là chế biến, cực kỳ tiện lợi luôn.

Gà kho gừng

Còn canh chua cũng thế, các bạn chẳng cần ghi nhớ biết bao nhiêu nguyên liệu nào là đậu bắp, bạc hà, cà chua, me, ngò gai ngò om,.... đâu mà Tip Hay đã làm giúp bạn công việc đó rồi. Với những bạn nào hay quên thì chỉ cần mua đúng combo này là sẽ nấu được món canh chua ngon tuyệt hảo chuẩn vị nhà làm.

Thịt gà mềm, được tẩm ướp vừa ăn hòa quyện cùng hương thơm của gừng kết hợp với vị chua ngọt của canh chua, dọn kèm một chén nước mắm tỏi ớt cay thật cay thì quả là một bữa ăn cực kỳ “hao cơm” đấy.

Canh chuaNhìn tô canh chua xem có mê chưa nè!

Hiện tại combo đang được bán với giá ưu đãi 47.500₫ (giá gốc khoảng 59.500đ), chần chờ gì mà không mua dùng thử đúng không nào!

3 Combo thịt ba chỉ muối sả ớt và canh khoai mỡ

Combo thứ 3 cũng hấp dẫn không kém đó là thịt ba chỉ muối sả ớt và canh khoai mỡ thịt xay.

Combo thịt ba chỉ muối sả ớt và canh khoai mỡ

Thịt ba chỉ Tip Hay lựa là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng và tẩm ướp sẵn gia vị, chỉ cần mở ra cho vào chảo chiên vàng giòn. Dọn lên ăn cùng với một chén nước tương thật cay xè thì còn gì tuyệt vời bằng.

Thịt ba chỉ muối sả ớt

Nếu bạn nào từng nấu canh khoai mỡ rồi thì chắc chắn sẽ cảm thấy khó khăn và mất thời gian ở công đoạn sơ chế khoai mỡ, rất mất thời gian và cực đúng không? Đừng lo nữa, với combo này Tip Hay đã "gánh" thay bạn phần cực đó, công việc của bạn bây giờ chỉ là mở ra nấu và thưởng thức một bữa ăn ngon trọn vẹn.

Canh khoai mỡ thịt bằm

4 Combo thịt gà ram sả ớt và canh bí đao thịt xay

Combo thịt gà ram sả ớt và canh bí đao thịt xay

Combo cuối cùng mà Tip Hay giới thiệu đó chính là 2 món thịt gà ram sả ớt và canh bí đao thịt xay.

Chỉ mất vài phút chế biến bạn đã có ngay món gà ram sả ớt với miếng thịt gà mềm, thấm vị, mằn mặn, cay nồng mùi sả ớt. Kết hợp với nó là tô canh bí đao thịt xay thanh mát, ngọt lành giúp trung hòa vị mặn của thịt. Chỉ nghe thôi là đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi!

Thịt gà ram sả ớt

Với mọi nguyên liệu đều được chuẩn bị sẵn, Tip Hay tin chắc combo này sẽ giúp hội chị em công sở có thể chế biến nhanh một bữa ăn đầy dinh dưỡng và chất lượng cho chính bản thân hoặc gia đình mà chẳng cần tốn công nhiều.

Canh bí đao thịt xayCanh bí đao ngọt lành thanh mát như vậy ăn 2 tô cũng chẳng ngán bạn nhỉ!

Hiện combo đang được bán với giá ưu đãi 64.500đ (giá gốc khoảng 80.500đ), hãy nhanh tay đặt mua bạn nhé!

Những combo đồ ăn chế biến sẵn mà Bách hoá XANH vừa giới thiệu trên hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn trong việc chế biến món ăn cho cả gia đình!

Từ khóa: Cuộc sống tiện lợi dễ dàng với combo đồ ăn chế biến sẵn Bách hóa XANHcombo đồ ăn chế biến sẵncombo đồ ăn chế biến sẵn bách hóa xanhthực phẩm chế biến sẵnthực phẩm chế biến sẵn bách hóa xanhthực phẩm làm sẵn bách hóa xanhthực phẩm làm sẵncombo đồ ăncombo thực phẩm làm sẵncombo thực phẩm chế biến sẵncombo đồ ăn chế biến sẵncombo đồ ăn chế biến sẵn bách hóa xanhthực phẩm chế biến sẵnthực phẩm chế biến sẵn bách hóa xanhthực phẩm làm sẵn bách hóa xanhthực phẩm làm sẵncombo đồ ăncombo thực phẩm làm sẵncombo thực phẩm chế biến sẵn