Tip hay

Cùng tìm hiểu nước giặt OMO Matic bền đẹp lựu và tre có tốt không?

Cùng tìm hiểu nước giặt OMO Matic bền đẹp lựu và tre có tốt không?

Việc lựa chọn bột giặt phù hợp với máy giặt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu nước giặt OMO Matic bền đẹp lựu và tre dành cho có tốt không để quyết định có chọn mua không nhé.

OMO là thương hiệu bột giặt/ nước giặt nổi tiếng xưa nay nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều loại máy giặt, OMO đã tung ra thị trường sản phẩm nước giặt OMO Matic cho cửa trước với tính năng vượt trội khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng.

1 Nước giặt Omo Matic bền đẹp

Nước giặt Omo Matic bền đẹpNước giặt Omo Matic bền đẹp

Nước giặt Omo Matic là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Omo (Anh và Hà Lan) được sản xuất ở Việt Nam. Với thành phần của sản phẩm này là Công thức giữ màu Color Shield; công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield đồng thời kết hợp cùng tinh túy thiên nhiên đó là lựu và tre giúp bảo vệ sợi vải, giữ sợi vãi bền màu hơn. Đây là dòng sản phẩm nước giặt mới ra mắt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

2 Công dụng của Omo matic bền đẹp lựu và tre

Công dụng của Omo matic bền đẹp lựu và tre

Nước giặt OMO Matic sở hữu công thức màng chắn kháng bẩn Polyshield giúp phủ một lớp màng chắn vô hình bên ngoài sợi vải trên trang phục khiến vết bẩn không thể thấm sâu vào vải và dễ bị đánh bay khi giặt lần sau.

Công thức giữ màu Color Shield giúp giữ màu nguyên bản của quần áo giúp màu quần áo bền lâu sau khoảng 100 lần giặt.

Lựu đỏ giúp bảo vệ màu sắc quần áo bền vững hơn đồng thời tre có sức mạnh chống lại tác hại của tia cực tím, chống lại quá trình oxy hóa.

Nước giặt OMO Matic được sử dụng công thức dành riêng cho máy giặt cửa trước (màu xanh) và dành riêng cho máy giặt cửa trên (màu xanh), giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, lưu giữ mùi hương lâu hơn.

3 Ưu và nhược điểm của Omo matic bền đẹp lựu và tre

Ưu và nhược điểm của Omo matic bên đẹp lựu và tre

Ưu điểm

  • Vì là chất lỏng nên nước giặt OMO Matic hòa tan khá nhanh không bị vón cục trong quá trình giặt.
  • Có thể đổ trực tiếp lên vải mà không để lại cặn trên quần áo.
  • Khả năng tạo bọt ít nên không gây tràn bọt ra ngoài máy giặt, giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.
  • Có thành phần thiên nhiên lựu và tre vừa an toàn cho vải lại giúp làm sạch nhanh, giữ vải bền màu.

Nhược điểm

  • Giá thành của nước giặt OMO Matic cao hơn so với bột giặt.
  • Hơi ít bọt nên tạo cho người dùng cảm giác đồ giặt không sạch, nhưng thực tế thì nước giặt OMO Matic mang lại hiệu quả đánh bay vết bẩn nhanh chóng kể cả vết bẩn cứng đầu.

4 Cách dùng

Cách dùng

Một lần giặt thông thường bạn chỉ cần sử dụng khoảng 1 nắp đầy nước giặt với lượng khoảng 65ml ngoài ra bạn có thể điều chỉnh lượng bột giặt tùy theo lượng quần áo và vết bẩn.

Đối với các vết bẩn cứng đầu, thoa một lượng nhỏ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn. Đổ phần nước giặt còn lại trong nắp vào máy giặt cùng với quần áo.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước giặt OMO Matic cửa trước lựu và tre, qua đó giúp bạn chọn được sản phẩm xà phòng giặt chất lượng, hiệu quả.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cùng tìm hiểu nước giặt OMO Matic bền đẹp lựu và tre có tốt không?nước giặtomo maticnước giặt cho máy giặt cửa trướcnước giặtomo maticnước giặt cho máy giặt cửa trước