Tip hay

Cùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngon đến vậy?

Cùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngon đến vậy?

Mùa hè nóng nực làm cơ thể bị mất nước, nước ép ổi là một loại nước thơm lừng, với mùi vị thơm ngon và màu sắc đẹp mắt, thu hút bất kỳ ai mê nước ép. Hãy cùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngon nhé.

Từ một đoạn review của một thành viên trên facebook, được rất nhiều bạn trẻ tham gia bình luận về lon nước ép vừa có hương vị tự nhiên, có vị ngọt vừa phải, lại thơm ngon hấp dẫn, hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về loại nước ép đó nhé.

Cùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngonCùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngon

Nước ép là một thức uống ngon, bổ dưỡng, cung cấp nhiều vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh, chống được nhiều bệnh tật. Để có được ly nước ép ổi khi bạn đang bận bịu với công việc sau những ngày dịch bệnh thật khó phải không nào? Hãy tham khảo nước ép ổi thơm lừng đến từ thương hiệu Yooh tiện lợi cho bạn mang đi khắp nơi nhé!

1 Nước ép ổi Yooh có gì?

Nước ép ổi Yooh có gì?

Nước ép ổi Yooh đảm bảo sử dụng 100% nguyên liệu từ ổi chín, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng từ những vùng trái cây lớn hàng đầu Việt Nam. Econuti cam kết nước ép ổi ngọt từ ổi chín, khi đóng gói đảm bảo không làm mất đi hương vị và độ dinh dưỡng từ trái ổi, không sử dụng các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Thành phần của nước ép ổi yooh

Mặc dù đã được đóng lon, thế nhưng nước ép ổi Yooh vẫn còn những khoáng chất và vitamin cần thiết tốt cho cơ thể như là: protein, canxi, sắt, vitamin B1, B2, B3, C, và chất xơ. Những khoáng chất sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể sau khi bạn uống nước ép ổi.

Bên cạnh đó, một lon nước ổi mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng mà mịn màng hơn. Những dưỡng chất và vitamin trong ổi sẽ giúp nuôi da bạn rạng ngời, chắc khoẻ sâu từ bên trong. Nước ép ổi còn là một thức uống nên được bổ sung vào thực đơn giảm cân. Trước khi ăn tầm 30 phút đến 1 tiếng, uống một chai nước ép ổi sẽ giúp bạn cảm thấy no và nhanh chóng không còn cảm giác thèm ăn.

Lưu ý là nước ép ổi Yooh có chứa một lượng đường nhất định nên nếu uống quá thường xuyên có thể sẽ gây tăng cân nhé các bạn

2 Uống nước ép ổi Yooh như thế nào để ngon nhất

Uống nước ép ổi yooh thế nào ngon nhất

Nước ép ổi Yooh thơm ngon hơn khi được uống lạnh. Tuỳ theo thói quen uống mà bạn có thể chọn ướp lạnh nước ép ổi hay là uống kèm với đá. Ướp lạnh rồi uống sẽ ngon hơn, nước ép ổi vẫn giữ nguyên được vị ngọt và vị thơm không bị pha loãng. Nếu không thích uống quá ngọt, bạn có thể thêm đá vào để uống. Những lúc đi ngoài trời nắng nóng nực, chỉ cần một ly nước ổi ép ngọt mát, bạn sẽ nhanh chóng giải khát và lấy lại được năng lượng tiếp tục cho các hoạt động khác.

Nước ép ổi luôn được phái nữ ưa chuộng vì nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp. Nếu không có thời gian để ép nước mỗi ngày, tại sao bạn không thử nước ổi đào ép Yooh với hương vị giống nước ép của bạn đến 99%.

Xem thêm: Nước ép trái cây Yooh mang hương vị nước ép nguyên chất vào lon nước ép

Hy vọng với thông tin trên, nước ổi ép Yooh sẽ là một loại thức uống ngon lành, bổ dưỡng xuất hiện trên bàn ăn gia đình vào tối nay.

Xem video nước ép trái cây Yooh:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cùng tìm hiểu nước ép ổi YOOH có gì mà cư dân mạng rần rần khen ngon đến vậy?nước ép ổi yoohnước épyoohnước ép ổi yoohnước épyooh