Tip hay

Cùng TAKYfood chuẩn bị gà chiên giòn ngon với bột chiên gà giòn TakyGION

Cùng TAKYfood chuẩn bị gà chiên giòn ngon với bột chiên gà giòn TakyGION

Gà chiên giòn là món ăn yêu thích của nhiều người. Với bột chiên gà giòn TakyGION, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị món ăn này ngay tại nhà.

Gà chiên giòn là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, để làm món gà chiên giòn ngon, giòn tan, không bị khô thì không phải ai cũng biết.

Hiểu được điều đó, TAKYfood đã cho ra mắt dòng sản phẩm bột chiên gà giòn TakyGION với công thức độc đáo, mang đến cho bạn món gà chiên giòn tan, đậm đà hương vị.

1 Đôi nét về thương hiệu TakyGION

Đôi nét về thương hiệu TakyGIONĐôi nét về thương hiệu TakyGION

TakyGION là một thương hiệu bột chiên gà giòn thuộc TAKYfood, một công ty cổ phần bột và thực phẩm hàng đầu Việt Nam. TAKYfood được thành lập vào năm 1976, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bột và thực phẩm chất lượng cao, an toàn, tiện lợi và đa dạng. TAKYfood có nhiều dòng sản phẩm bột và thực phẩm khác nhau, phục vụ cho nhu cầu nấu ăn và ẩm thực của người Việt Nam, như bột chiên giòn, bột năng, bột bánh,...

2 Các loại bột chiên gà giòn TakyGION có gì đặc biệt?

Hiện nay, TakyGION có hai loại bột chiên gà giòn chính là bột chiên gà giòn truyền thống và bột chiên gà giòn sốt Mala. Mỗi loại bột chiên gà giòn đều có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên những hương vị khác nhau cho món gà chiên giòn của bạn.

Bột chiên gà giòn truyền thống

Bột chiên gà giòn truyền thốngBột chiên gà giòn truyền thống

Bột chiên gà giòn truyền thống là loại bột chiên gà giòn cơ bản, được làm từ bột gạo, bột mì, tinh bột bắp, tinh bột khoai mì, bột phụ gia thực phẩm, chất nhũ hóa và chất tạo xốp. Bột chiên gà giòn truyền thống giúp tạo ra một lớp vỏ bột căng phồng, giòn vàng óng ánh, bao quanh bên ngoài thịt gà.

Bột chiên gà giòn truyền thống không có mùi vị riêng, do đó khi chế biến bạn có thể ướp thêm các loại gia vị khác theo ý thích cho phần thịt gà thêm thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng bột để chiên các loại nguyên liệu khác như tôm, mực, cá, khoai, rau củ...

Giá tham khảo: Khoảng 39.000 đồng/gói.

Bột chiên gà giòn sốt Mala

Bột chiên gà giòn sốt MalaBột chiên gà giòn sốt Mala

Bột chiên gà giòn sốt Mala là loại bột chiên gà giòn đặc biệt, được làm từ bột gạo, bột mì, tinh bột bắp, tinh bột khoai mì, bột phụ gia thực phẩm, chất nhũ hóa, chất tạo xốp và bột sốt Mala.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là bột sốt Mala trong thành phần - một loại gia vị đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc, có vị cay, nóng, thơm và hơi ngọt. Bột chiên gà giòn sốt Mala có giúp tạo ra một lớp vỏ bột giòn, màu đỏ cam, có hương vị cay nồng của bột sốt Mala.

Bột chiên gà giòn sốt Mala đã được ướp sẵn gia vị, không cần thêm bất kỳ gia vị nào khác khi chiên. Sản phẩm giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, hấp dẫn và đậm đà.

Giá tham khảo: Khoảng 39.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng bột chiên gà giòn TakyGION

Hướng dẫn sử dụng bột chiên gà giòn TakyGIONHướng dẫn sử dụng bột chiên gà giòn TakyGION

Với công thức gà chiên từ TakyGION, bạn có thể dễ dàng thực hiện món gà chiên thơm ngon ngay tại nhà. Chỉ cần 2 bước đơn giản là "Nhúng & Chiên", bạn đã có ngay đĩa gà chiên giòn rụm, thịt bên trong mọng nước, ngọt thịt, phủ bên ngoài là lớp vẩy giòn rụm đẹp mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1   sau khi rửa sạch, để ráo nước.

Bước 2  Hòa tan bột với nước theo tỷ lệ phù hợp theo hướng dẫn trên bao bì.

Bước 3 Cho gà vào tô và nhúng đều vào hỗn hợp bột chiên, sao cho lớp bột áo đều bên ngoài thịt gà, để tạo lớp vỏ giòn rụm.

Bước 4  Cho gà vào chảo và chiên ngập dầu, đến khi lớp vỏ gà vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu. Thưởng thức cùng tương cà, tương ớtxốt mayonaise.

Vậy là bạn đã biết được những đặc điểm nổi bật của bột chiên gà giòn TakyGION, cũng như cách làm gà chiên giòn ngon nhất với bột chiên gà giòn TakyGION. Trải nghiệm ngay sản phẩm và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Cùng TAKYfood chuẩn bị gà chiên giòn ngon với bột chiên gà giòn TakyGIONKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh