Tip hay

Cùng Lifebuoy tìm hiểu "bước 0" trong quá trình chăm sóc da

Cùng Lifebuoy tìm hiểu "bước 0" trong quá trình chăm sóc da

Đúng là quá trình chăm sóc da cần phải có các bước thật rõ ràng nhưng hôm nay, Bách Hóa XANH sẽ bật mí “bước 0” trong quá trình chăm sóc da của Lifebuoy nhé!

Nếu nói quá trình chăm sóc da là sự kết hợp cân bằng của rất nhiều bước như bước 1 lotion, bước 2 serum,... thì “bước 0” - DETOX - chính là nền tảng của tất cả mọi bước. Bởi, chỉ khi làn da đã thật sự sạch và khỏe thì các bước sau đó mới có thể phát huy tác dụng.

Chính vì thế, bây giờ, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay “bước 0” - DETOX cùng bộ sản phẩm sữa tắm LIFEBUOY DETOX MỚI thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Lifebuoy

Tập đoàn đa quốc gia UnileverTập đoàn đa quốc gia Unilever

Lifebuoymột trong những nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever được khởi nghiệp từ mục tiêu chặn đứng nạn dịch tả ở Anh thời Victoria của ngài William Lever. Đây là tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan được thành lập vào năm 1929 và được người tiêu dùng trên thế giới biết nhiều qua các sản phẩm như Lipton, Dove, Sunlight, P/S,...

Logo thương hiệu LifebuoyLogo thương hiệu Lifebuoy

Hơn 1 thế kỷ nay, Lifebuoy đã luôn nỗ lực và đã trở thành xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới. Đặc biệt, trong năm 2020 vừa qua, Lifebuoy đã “ẵm trọn” 2 Giải Vàng tại MMA SMARTIES 2020 cho hạng mục Best Data/Insights và Best Location Based Services or Targeting với chiến dịch “Hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động”.

Với công nghệ sản xuất ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến cùng mong muốn được góp phần hỗ trợ bảo vệ sức khỏe mọi người trên khắp thế giới, Lifebuoy hứa hẹn luôn sẽ cho ra những sản phẩm ngày càng chất lượng và phù hợp với tình hình chung của thời đại.

2 Các loại sản phẩm thuộc dòng LIFEBUOY DETOX

Sữa tắm Lifebuoy Detox Than hoạt tính và Bạc hà

Sữa tắm Lifebuoy Detox Than hoạt tính và Bạc hàSữa tắm Lifebuoy Detox Than hoạt tính và Bạc hà

Với các thành phần như nước, Myristic Acid, Glycerin, Perfume,... được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiênthan hoạt tính và bạc hà, làn da của bạn sẽ được thanh lọc, làm sạch sâu và bảo vệ khỏi vi khuẩn, bụi bẩn ô nhiễm.

Bên cạnh đó, loại sữa tắm Lifebuoy Than hoạt tính và Bạc hà sẽ rất phù hợp với các bạn đang gặp những vấn đề về da như ngứa, mẩn đỏ, nổi mụn… vì với chức năng làm sạch làn da từ sâu bên trong khỏi bụi mịn PM2.5, các nguyên nhân gây nên vấn đề trên sẽ hoàn toàn được loại bỏ.

Mua sữa tắm detox bảo vệ khỏi vi khuẩn Lifebuoy than hoạt tính và bạc hà 850g tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 184.000 đồng.

Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha và Khổ qua

Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha và Khổ quaSữa tắm Lifebuoy Detox Matcha và Khổ qua

Cũng được chiết xuất từ các thành phần 100% thiên nhiên là matchakhổ qua, cùng với công thức Ion Bạc an toàn, hiện đại, loại sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn bị tích tụ sâu dưới làn da của bạn.

Đặc biệt, nhờ khả năng chống oxy hóa vốn có của matcha và diệt khuẩn của khổ qua cùng với mùi hương rất thiên nhiên, “cây cỏ”, ở “bước 0” trong quá trình chăm sóc da này, Lifebuoy Detox Matcha và Khổ qua sẽ giúp làn da của bạn được làm dịu đi và trị mụn một cách nhẹ nhàng nhưng triệt để.

Mua sữa tắm detox Lifebuoy matcha & khổ qua chiết xuất từ thiên nhiên giúp ngừa mụn cơ thể và sạch sâu chai 850g với giá khoảng 177.000 đồng.

Sữa tắm Lifebuoy Detox Dầu Tràm Trà và Muối hồng

Sữa tắm Lifebuoy Detox Dầu Tràm Trà và Muối hồngSữa tắm Lifebuoy Detox Dầu Tràm Trà và Muối hồng

Nhờ sự kết hợp và chiết xuất tuyệt vời từ các thành phần thiên nhiên là dầu tràm trà và muối hồng, các tác nhân gây vấn đề về da sẽ bị "trục xuất" hoàn toàn khỏi cơ thể, giúp bạn yên tâm thực hiện các bước 1, 2, 3 trong quá trình chăm sóc da của mình.

Đồng thời, với khả năng giải độc cơ thể của muối hồng Himalaya và đặc tính trị thâm của tinh chất dầu tràm trà, ngoài khả năng vốn có loại bỏ 99.9% vi khuẩn luôn thấy trong xà phòng Lifebuoy thì loại sữa tắm này còn sẽ tạo nên một lớp đề kháng cho da của bạn, giúp da khỏe mạnh để ngăn ngừa sự quay lại của những vấn đề về da.

Hiện nay, bạn có thể mua dòng sản phẩm sữa tắm Lifebuoy Detox Dầu Tràm Trà và Muối hồng ở rất nhiều siêu thị, trung tâm thương mại khác nhau cũng như các trang mua sắm uy tín như Lazada, Shopee,...

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa tắm LIFEBUOY DETOX

Cách sử dụng sữa tắm LIFEBUOY DETOX

Cách sử dụng sữa tắm LIFEBUOY DETOXCách sử dụng sữa tắm LIFEBUOY DETOX

Để có thể chắc chắn loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn ở cơ thể, bạn nên sử dụng sữa tắm theo các bước sau:

Bước 1 Làm ướt cơ thể với nước để đảm bảo da bạn đủ ẩm trước khi tắm xà phòng.

Bước 2 Cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, sau đó tạo bọt bằng một ít nước rồi mát xa nhẹ nhàng đều khắp cơ thể theo chuyển động vòng tròn.

Bước 3 Rửa sạch lại cơ thể với nước và chắc chắn rằng không để tí bọt nào còn dính trên người mình, vì điều đó có thể sẽ gây ngứa và mẩn cho làn da của bạn.

Bảo quản sữa tắm LIFEBUOY DETOX

Bảo quản sữa tắm LIFEBUOY DETOXBảo quản sữa tắm LIFEBUOY DETOX

Để phát huy được chức năng bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn cũng như hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da một cách tốt nhất, bạn nên bảo quản dòng sản phẩm sữa tắm LIFEBUOY DETOX ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhé!

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm LIFEBUOY DETOX mà Tip Hay đã thu thập được. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn “bước 0” trong quá trình chăm sóc da của mình và có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất nhé!

Từ khóa: Cùng Lifebuoy tìm hiểu "bước 0" trong quá trình chăm sóc dasữa tắm lifebuoysữa tắm lifebuoy