Tip hay

Cung khí là cung gì? Tất tần tật về cung khí

Cung khí là cung gì? Tất tần tật về cung khí

Nói đến chủ đề cung hoàng đạo, nhiều người cũng sẽ thắc mắc đến cung khí với nhiều câu hỏi. Hãy cùng tìm hiểu về cung khí ngay trong bài viết này nhé!

Biết về 12 cung hoàng đạo nhưng bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm cung khí chưa? Cung khí gồm những cung hoàng đạo nào? Hãy cùng khám phá những điều đó ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Cung khí là cung gì?

Các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố khí, hay còn được biết đến với tên gọi khác là nguyên tố gió. Những người thuộc cung hệ khí thường xuất sắc trong giao tiếp, linh hoạt và có khả năng ra quyết định nhanh chóng, kiên quyết.

Cung khí là cung gì?Cung khí là cung gì?

Nguyên tố khí đại diện cho các hoạt động như giao tiếp, tư duy, học hỏi, sáng tạo, tổng hợp thông tin và chia sẻ kiến thức. Cung khí được xem là một trong nhóm cung hoàng đạo được phân loại trong chiêm tinh học.

2 Cung khí gồm những cung gì?

Cung khí gồm những cung gì?Cung khí gồm những cung gì?

Ba cung hoàng đạo là Song Tử, Thiên BìnhBảo Bình là những cung hoàng đạo thuộc cung khí.

3 Đặc điểm chung các cung thuộc nhà khí

Những người thuộc cung khí thường có đặc điểm chung là ưa thích sự năng động và không ngừng thay đổi. Đặc biệt, những người may mắn thuộc cung khí thường rất thông minh, linh hoạt và sáng suốt khi đưa ra quyết định.

Đặc điểm chung các cung thuộc nhà khíĐặc điểm chung các cung thuộc nhà khí

Một trong những đặc điểm của những người thuộc cung khí là việc họ thường gặp khó khăn trong việc tạo ra mối quan hệ tình cảm cuồng nhiệt. Điều này xuất phát từ sự ưa thích tự do của họ, khiến cho các mối quan hệ có thể trở nên nhạt nhòa. Chính vì điều này, bộ ba cung hoàng đạo thuộc nhóm cung khí thường bay bổng, lãng tử và phiêu bạc trong thế giới tình cảm.

4 Đặc điểm nổi bật của các cung hoàng đạo thuộc nhà khí

Cung Bảo Bình

Cung Bảo BìnhCung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình thường thông minh, hiểu biết và sở hữu tài năng sáng tạo đặc biệt, có tính cách tự tin và mạnh mẽ nên giúp họ dễ dàng khai thác hết tiềm năng và khả năng của bản thân. Tuy nhiên, họ thường lý trí hơn là cảm xúc nên luôn thẳng thắn và có thể làm tổn thương người khác.

Trong tình yêu, Bảo Bình thường rất biết quan tâm, yêu chiều đối phương nhưng lại luôn bị nhầm lẫn là lạnh nhạt, khó gần. Trong lĩnh vực nghề nghiệp, Bảo Bình thường nổi bật với khả năng đưa ra những ý tưởng độc đáo và khác biệt. Chính nhờ vậy mà họ luôn có con đường phát triển sự nghiệp thuận lợi hơn là tình yêu.

Cung Thiên Bình

Cung Thiên BìnhCung Thiên Bình

Thiên Bình thường là những cá nhân mến hòa bình, tìm kiếm sự công bằng và thích tham gia vào giao tiếp, hợp tác với mọi người. Họ sẵn lòng sử dụng sự thông minh và khéo léo của mình để tránh xung đột trong các mối quan hệ và luôn nỗ lực bảo tồn hòa bình mỗi khi có thể.

Thiên Bình thường được coi là một trong những chòm sao đào hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo nhưng đôi khi lại rất thiếu quyết đoán. Về sự nghiệp, Thiên Bình ưa thích sự công lý nên những công việc như hòa giải viên, luật sư, chuyên viên thương lượng hoặc quan hệ công chúng, âm nhạc, trình diễn nghệ thuật,... là rất phù hợp.

Cung Song Tử

Cung Song TửCung Song Tử

Cung Song Tử thường là những người rất năng động và vui vẻ, có khả năng xử lý vấn đề và đối mặt với thách thức trong các tình huống xã hội. Song Tử thường có tính cách độc đáo và biến đổi dễ dàng, đôi khi thậm chí là thất thường, dễ khiến cho người khác phải đau đầu.

Mang đặc điểm của cung khí, Song Tử thường được mô tả bằng những từ như hòa nhã và nhẹ nhàng. Trong tình yêu, Song Tử thường khởi đầu mối quan hệ một cách tự do, thoải mái như khi gặp gỡ bạn bè mới. Về sự nghiệp, Song Tử có khả năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng mềm xuất sắc và hòa đồng nên khá phù hợp với những công việc như kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán ăn, pha chế, du lịch, thời trang,...

5 Cung khí hợp với cung nào? Nhà nào?

Cung khí và cung nước

Cung khí và cung nướcCung khí và cung nước

Những người thuộc cung nước thích tự do chảy nhẹ nhàng theo dòng thời gian và nhịp điệu tự nhiên, còn người thuộc cung khí lại muốn làm mọi thứ chuyển động theo ý muốn và tạo ra sự sôi động. Điều này có thể tạo ra sự không hòa hợp giữa hai cung hoàng đạo này, đồng thời cả hai đều mang theo khả năng chia rẽ tình cảm trong tương lai nên sẽ làm cho mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

Người thuộc cung nước có thể hỗ trợ người thuộc cung khí trong việc thể hiện tình cảm một cách dễ dàng hơn và giảm đi sự xa cách. Ngược lại, người thuộc cung khí có thể giúp giảm bớt tâm trạng ủ rũ và sầu cảm của người thuộc cung nước. Điều này có thể tạo ra sự cân bằng và hỗ trợ tích cực trong mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo này.

Cung khí và cung lửa

Cung khí và cung lửaCung khí và cung lửa

Cặp đôi giữa cung lửa và cung khí thường bên nhau rất lâu dài. Nguyên tố khí thổi gió làm cho ngọn lửa bùng lên, tạo ra một sự hứng khởi và phấn khích, tuy nhiên, đôi khi cả hai trở nên quá mức năng động mà không mang lại kết quả tích cực.

Sự kết hợp giữa nhóm lửa và nhóm khí trong cung hoàng đạo thường khó kiểm soát và có thể dễ rơi vào tình trạng chia cắt, hoặc phải đối mặt với những khó khăn do cả hai đều có xu hướng phân tâm và gặp một số khó khăn trong việc ổn định cuộc sống.

Cung khí và cung đất

Cung khí và cung đấtCung khí và cung đất

Mối quan hệ giữa cung đất và cung khí thường là có cả tính thực dụng và sự thông minh, nhạy bén. Sự bền vững của tình yêu trong mối quan hệ này phụ thuộc vào sự hòa nhập của cả hai bên thành một đội. Nếu cả hai đối tác đều nỗ lực để duy trì và phát triển mối quan hệ, thì hứa hẹn đây sẽ là một mối quan hệ tình cảm cực kỳ lành mạnh.

Tuy nhiên, nếu người thuộc nhóm cung khí sử dụng trí tuệ của mình để chỉ trích đối phương, người thuộc nhóm cung đất có thể trải qua sự thất vọng lớn. Ngược lại, đôi khi người thuộc nhóm cung khí có thể cảm thấy chán nản và khó chịu với sự chậm rãi tự nhiên nằm trong bản chất của cung đất.

Cung khí và cung khí

Cung khí và cung khíCung khí và cung khí

Quan điểm trong mối quan hệ của những người thuộc cung khí thường không dễ dàng để xác định một cách chính xác hoặc rõ ràng. Cặp đôi với cả hai đều là cung khí cần phải cẩn trọng, vì họ có thể dẫn đến những vết rạn nứt trong mối quan hệ khi khó khăn trong việc cân bằng cảm xúc lẫn nhau. Mặt khác, việc phát triển cá nhân khi ở một mình có thể là một lựa chọn tích cực hơn.

Trong bài viết trên, Tip Hay đã cung cấp đầy đủ thông tin về cung khí và giải đáp những thắc mắc liên quan đến tính cách, tình yêu, và sự nghiệp của những cung hoàng đạo thuộc nhóm khí. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Từ khóa: Cung khí là cung gì? Tất tần tật về cung khíKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh