Tip hay

Cùng điểm qua những xu hướng trang điểm chắc chắn sẽ thành trend trong năm 2021

Cùng điểm qua những xu hướng trang điểm chắc chắn sẽ thành trend trong năm 2021

Chúng ta đã bước vào những ngày cuối cùng của năm, khép lại một năm với nhiều biến động. Hãy tạm bỏ nó qua một bên và cùng Tip Hay nhận định một số xu hướng trang điểm chắc chắn sẽ thành trend trong năm 2021.

Ngành làm đẹp luôn chuyển động không ngừng nên việc thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm là điều dễ hiểu. Bài viết dưới đây, mời bạn cùng Tip Hay điểm qua một số xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ “dậy sóng” trái tim của mọi quý cô sành điệu trong suốt năm 2021.

Lilac makeup - Tone trang điểm màu tím pastel

Đây là màu tím lấy cảm hứng từ màu hoa Tử Đinh Hương, khác với màu tím nổi bật của hoa Lavender hay Violet. Đem lại cảm giác như thể bạn chính là một cô gái yêu thích sự lãng mạn cùng tâm hồn bay bổng luôn ở trên mây.

Vốn thuộc kiểu trang điểm tông nhẹ nhàng, màu tím lại mang nhiều sắc lạnh. Do đó, các bạn hãy chọn loại kem nền có độ che phủ mỏng nhẹ, tự nhiên.

Với kiểu trang điểm ngọt ngào, bạn có thể mix nhiều màu má hồng hay nhiều kết cấu khác nhau để tạo ra hiệu ứng ombre xinh xắn. Hãy chọn màu hồng, coral hay thậm chí là màu tím để tổng thể makeup trông hài hòa và đồng điệu nhất nhé!

Phần mắt chính là linh hồn của phong cách trang điểm trẻ trung với tone màu tím ngọt ngào này. Hãy kết hợp các sắc độ đậm nhạt của màu tím và phủ nhẹ chút nhũ hồng cho đôi mắt trông thanh thoát hơn. Đừng quên kẻ eyeliner màu nâu để sắc nâu trở nên nổi bật trên nền tím.

>> 10 mẹo giúp bạn kẻ mắt và chuốt mi dễ hơn 100 lần

Đôi mắt tạo điểm nhấn

Dựa trên cuộc sống “bình thường mới” hiện nay, từ việc phải đeo khẩu trang thường xuyên, đến việc hạn chế tương tác trực tiếp với mọi người xung quanh…đều là thực tế chúng ta phải thích nghi. Vì vậy, đôi mắt sẽ là cách tạo ấn tượng dễ dàng nhất khi giao tiếp với người khác.

Với tình hình khẩu trang sẽ là vật bất ly thân khi ra ngoài của chúng ta ở hiện tại và tương lai, phong cách kẻ mắt đậm nét quyến rũ sẽ thống trị xu hướng trang điểm năm 2021. Kẻ mắt đậm cổ điển, sắc nét chưa bao giờ lỗi mốt, cũng như đem lại vẻ ngoài chỉn chu cho phái đẹp.

Khi tâm điểm sẽ là đôi mắt của bạn, đừng ngần ngại thử nghiệm những cảm hứng đầy màu sắc, đem lại ánh nhìn nổi bật như sử dụng mascara màu sặc sỡ như xanh cobalt, tím, xanh ngọc…

Mắt và mi chính là tâm điểm của năm 2021. Và ở đây là làm sao cho mi bạn càng dài càng cong càng tốt. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia trang điểm cho rằng việc làm lông mi cong bằng cách uốn mi thay vì nối mi thông thường sẽ là phong cách được hướng đến.

Lông mày rậm cổ điển

Trang điểm cho lông mày

Lông mày rậm cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn muốn makeup tối giản, chỉ cần vẽ thêm vài nét cho lông mày, và chuốt gel để giữ cho nó vào nếp. Nhớ kẻ lông mày đậm để tạo thêm điểm nhấn hoàn hảo trên khuôn mặt mình nhé. Đôi lông mày đậm sắc nét kết hợp với tone màu mắt tím pastel chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái trong năm 2021 này.

Trên đây là một số xu hướng trang điểm nổi bật dành cho các bạn nữ trong năm 2021 sắp đến. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm một số cách làm bản thân tỏa sáng, gây ấn tượng hơn đối với người khác.

Xem thêm

>> Từ A-Z các mẹo giúp giữ lớp trang điểm không bị trôi khi đeo khẩu trang

>> 6 tips trang điểm cực hữu ích cho các nàng bỏ túi

>> 4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cùng điểm qua những xu hướng trang điểm chắc chắn sẽ thành trend trong năm 2021xu hướng trang điểmxu hướng trang điểm thành trend 2021trang điểm