Tip hay

Cung Cự Giải: Tính cách, đặc điểm, cung hợp với Cự Giải

Cung Cự Giải: Tính cách, đặc điểm, cung hợp với Cự Giải

Bạn là người thuộc cung Cự giải và thắc mắc rằng cung Cự giải có tính cách, đặc điểm và hợp với cung nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Cự Giải là cung đặc biệt mang những đặc điểm, tính cách độc đáo. Để hiểu rõ hơn về tính cách, đặc điểm, cũng như cung nào hợp hay không hợp với cung Cự Giải, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

1 Cung Cự Giải là cung gì?

Cung Cự Giải là cung gì?Cung Cự Giải là cung gì?

Cung Cự Giải, còn được gọi là Cancer hoặc Bắc Giải, là một trong những cung hoàng đạo quan trọng nhất trong chuỗi 12 cung. Nằm giữa độ thứ 90 và 120 của kinh độ thiên thể, những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 6 đến 22 tháng 7 sẽ thuộc cung Cự Giải. Cung Cự Giải nằm trong 4 cung Thống lĩnh và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước.

2 Biểu tượng cung Cự Giải

Biểu tượng cung Cự GiảiBiểu tượng cung Cự Giải

Cung Cự Giải là một cung hoàng đạo mang biểu tượng là một con cua. Đặc điểm nổi bật của con cua này là bộ càng khá cách điệu và lớp vỏ bên ngoài vô cùng bền chắc, không thể xuyên thủng. Tuy nhiên, mặt dưới của chú cua lại rất dễ tổn thương, mong manh và yếu đuối.

3 Tính cách cung Cự Giải

Tính cách cung Cự GiảiTính cách cung Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải có tính khí khá thất thường, thỉnh thoảng họ có thể nóng nảy, lúc lại trở nên lạnh lùng, khiến người khác khó có thể đoán được tâm tư của họ. Họ thường rất nhạy cảm và tư tưởng phong phú, nhưng ít khi để lộ cảm xúc ra bên ngoài. Điều này giúp họ có cái nhìn tinh tế và khả năng quan sát rất tốt, có thể phát hiện ra những chi tiết mà mọi người không nhận thấy.

Cự Giải là mẫu người sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Trước khi hành động, họ thường rất cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng mọi việc, không bao giờ hấp tấp và vội vàng. Khi thực hiện kế hoạch, dù có thất bại, họ cũng không hề nản chí hay từ bỏ. Sự kiên nhẫn và quyết tâm của Cự Giải giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu một cách kiên định.

4 Màu sắc, đồ vật may mắn của cung Cự Giải

Màu sắc, đồ vật may mắn của cung Cự GiảiMàu sắc, đồ vật may mắn của cung Cự Giải

Cung Cự Giải, cùng với sao chiếu mệnh và cung hành, đều thuộc nguyên tố nước. Do đó, những màu sắc hòa hợp với cung Cự Giải thường là những gam màu thiên về Thủy như xanh lam, xanh dương, xanh da trời…

Là một trong những cung thuộc nhóm nguyên tố nước nên với cung Cự Giải, các vật may mắn thường liên quan đến sinh vật biển và mang những gam màu tươi mát, mới mẻ.

5 Cung Cự Giải hợp với cung nào?

Cung Cự Giải hợp với cung nào?Cung Cự Giải hợp với cung nào?

Các cung hoàng đạo phù hợp nhất với Cự Giải là Song Ngư, Kim Ngưu, Xử Nữ và Thần Nông. Những người thuộc các cung này thường có khả năng hiểu và đồng cảm với tâm trạng của Cự Giải, giúp cho họ cảm nhận được sự ủng hộ và an toàn trong mối quan hệ. Sự hòa hợp giữa các cung hoàng đạo này giúp xây dựng một tình cảm sâu sắc và ý nghĩa, tạo nên mối liên kết vững chắc và lâu dài.

6 Cung Cự Giải khắc với cung nào?

Cung Cự Giải khắc với cung nào?Cung Cự Giải khắc với cung nào?

Các cung hoàng đạo như Bảo Bình, Bạch Dương, Nhân Mã và Thiên Bình thường không phù hợp với Cự Giải vì họ có thể không thấu hiểu được sự nhạy cảm và cảm xúc của Cự Giải. Sự thiếu hiểu biết và đồng cảm có thể dẫn đến mâu thuẫn và khó khăn trong mối quan hệ, gây ra sự không thoải mái và căng thẳng giữa các cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, mỗi mối quan hệ đều có thể thay đổi và phụ thuộc vào sự cởi mở và linh hoạt của mỗi cá nhân.

Với những thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng bạn đã nắm rõ được tính cách, đặc điểm, cung hợp hay không hợp đối với cung Cự Giải. Nếu bạn là người mang cung Cự Giải thì những thông tin này chắc chắn rất hữu ích dành cho bạn.

Từ khóa: Cung Cự Giải: Tính cách đặc điểm cung hợp với Cự Giảicung cự giải