Tip hay

Cung cấp năng lượng cho bé với xúc xích tiệt trùng Oliba

Cung cấp năng lượng cho bé với xúc xích tiệt trùng Oliba

Xúc xích ăn liền luôn là món ăn mà các bé yêu thích thế nhưng với xúc xích tiệt trùng Oliba, bé không những ăn ngon mà còn được cung cấp nguồn năng lượng dồi dào.

Có rất nhiều loại xúc xích tiệt trùng trên thị trường như Vissan, CP, Le Gourmet nhưng xúc xích đến từ thương hiệu Oliba sẽ khiến các bé bất ngờ bởi sự độc đáo về hương vị mà nó mang lại.

1 Thương hiệu Oliba

Cái tên Oliba chắc hẳn còn khá mới đối với người tiêu dùng Việt Nam nhưng thực chất đây là một thương hiệu đến từ Công ty TNHH Ba Huân vốn dĩ đã quá nổi tiếng về mặt hàng trứng gia cầm, đặc biệt là trứng gà Ba Huân đã trở thành một phần không thể thiếu trên thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Oliba đến từ Công ty TNHH Ba HuânThương hiệu Oliba đến từ Công ty TNHH Ba Huân

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, với khởi đầu là một nhà phân phối trứng gia cầm khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang. Cái tên Ba Huân đã trả qua biết bao gian khó để trở thành doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm từ gia cầm đứng top đầu tại Việt Nam.

Ba Huân cung ứng các sản phẩm từ gia cầm đứng top đầu tại Việt Nam.Ba Huân cung ứng các sản phẩm từ gia cầm đứng top đầu tại Việt Nam.

Với mục tiêu sản xuất và cung cấp đến người tiêu dùng chất lượng tốt nhất, Ba Huân đã áp dụng hệ thống xử lý tự động theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là mô hình xử lý trứng sạch lên đến 99,9% với công suất 65.000 trứng/giờ. Từ đó, mang đến những sản phẩm chất lượng gần như toàn diện với tính ổn định cao, trong đó chú trọng nhất về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ba Huân chú trọng nhất về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩmBa Huân chú trọng nhất về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm

Ngoài việc đáp ứng về chất lượng thì Ba Huân cũng cải tiến và mở rộng hơn về chủng loại khi cho ra đời nhiều sản phẩm thơm ngon khác bên cạnh trứng gia cầm như: Chân gà chua cay, khô gà lá chanh, lạp xưởng gà quay Mai Quế Lộ,... và nổi bật hơn cả chính là xúc xích tiệt trùng Oliba.

2 Các loại xúc xích tiệt trùng Oliba

Xúc xích heo Oliba

Điều khiến xúc xích tiệt trùng Oliba đặc biệt các sản phẩm khác cùng loại là sự độc đáo khi kết hợp các nguyên liệu với nhau. Đối với xúc xích thịt heo Oliba được chế biến từ thịt heo cùng với thịt gà. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên những hương vị mới lạ, thơm ngon mà còn không bị ngán khi bé thưởng thức. Đây cũng là hương vị được nhiều bé yêu thích khi dùng mỗi ngày.

Xúc xích heo OlibaXúc xích heo Oliba

Không những thế, sản phẩm còn chứa đạm đậu nành, protein của trứng gà kết hợp cùng các thành phần dinh dưỡng khác có trong xúc xích, đảm bảo cung cấp cho bé nguồn năng lượng dồi dào để có thể hoạt động suốt ngày dài mà không hề mệt mỏi. Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và dễ mở thì gia đình có thể bỏ cặp để bé có thể dùng mọi lúc mọi nơi khi thèm.

Xúc xích heo OlibaXúc xích heo Oliba

Hiện xúc xích heo Oliba đang được bán tại hệ thống Tip Hay với mức giá tốt: Xúc xích heo OLIBA gói 175g có giá chỉ 18.500 đồng, còn xúc xích heo OLIBA gói 100g là 11.000 đồng.

Xúc xích bò Oliba

Giống với xúc xích heo Oliba thì xúc xích Oliba cũng mang hương vị độc đáo, mới lạ khi kết hợp thịt bò và thịt gà với nhau. Giúp cho bé không chỉ được ăn ngon mà còn không bị ngán mỗi khi thưởng thức loại xúc xích này. Sản phẩm có thể được dùng vào bữa chính hay làm món ăn vặt để bổ sung năng lượng cho bé học tập hiệu quả suốt cả ngày.

Xúc xích bò OlibaXúc xích bò Oliba

Ngoài ra, điểm nổi bật của sản phẩm xúc xích bò Oliba nói riêng và xúc xích tiệt trùng các loại Oliba nói chung là đều có hình ảnh mình họa trên bao bì được khắc họa độc đáo, vui nhộn khiến không chỉ các bé mà cả bậc phụ huynh cũng bị thu hút mạnh mẽ, phải bỏ ngay vào giỏ hàng.

Xúc xích bò OlibaXúc xích bò Oliba

Hiện xúc xích bò Oliba đang được bán tại hệ thống Tip Hay với mức giá tốt: Xúc xích bò OLIBA gói 175g có giá chỉ 18.500 đồng, còn xúc xích bò OLIBA gói 100g là 11.000 đồng.

3 Một số món ăn kèm với xúc xích Oliba

Xúc xích Oliba có thể kết hợp với nhiều món ăn khác dùng cho bữa sáng, ăn vặt hay bữa chính đều được. Bên cạnh đó, còn tăng tính đa dạng cho thực đơn không chỉ của bé mà còn cả gia đình.

Trứng ốp la kèm xúc xích Oliba

Một món ăn sáng quen thuộc với hầu hết người Việt Nam khi trứng ốp la chiên cùng xúc xích Oliba nóng hổi thơm ngon. Rắc một ít tiêu, ăn kèm một ít rau với bánh mì là đảm bảo có ngay bữa sáng hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà.

Salad xúc xích Oliba

Salad xúc xích OlibaSalad xúc xích Oliba

Có thể dùng salad xúc xích vào bữa chính để bổ sung các chất xơ cho cơ thể. Những miếng rau xanh ngát, tươi ngon kết hợp với xúc xích tiệt trùng đậm vị. Có thể làm các loại sốt ăn kèm salad như sốt giấm hay sốt Mayonnaise để tăng thêm độ ngon cho món.

Hotdog tam giác xúc xích Oliba

Hotdog tam giác xúc xích OlibaHotdog tam giác xúc xích Oliba

Đây là một món ăn đơn giản dễ làm khi chỉ cần cắt khoanh nhỏ xúc xích Oliba và đặt vào khuôn làm bánh hotdog. Sau đó, đổ ít bột bánh bông lan vào và để nướng trong vài phút là có ngay món ăn vặt thơm ngon. Có thể cho thêm pate, chà bông kèm theo để nhân bánh thêm đầy đặn, hấp dẫn hơn.

Bánh pancake xúc xích Oliba

Bánh pancake xúc xích OlibaBánh pancake xúc xích Oliba

Miếng bảnh pancake mỏng mịn được chiên sơ vàng đều quấn lấy xúc xích tươi Oliba tươi ngon tạo nên một món ăn vặt vừa độc đáo vừa thơm ngon khó cưỡng. Thêm chút tương ớt cay cay hay tương cà chua chua là không còn gì sánh bằng.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều các món ăn khác thơm ngon với xúc xích Oliba như: Các món bánh ngọt với xúc xích, đậu phụ bọc xúc xích, trứng cuộn xúc xích, cơm cuộn xúc xích, mì xào xúc xích,...

Như vậy Tip Hay đã giới thiệu đến bạn những loại xúc xích thơm ngon, bổ dưỡng đến từ thương hiệu Oliba rồi! Chúc các bé và gia đình của mình có được những bữa ăn hấp dẫn, đầy đủ chất với xúc xích Oliba nhé!

Từ khóa: Cung cấp năng lượng cho bé với xúc xích tiệt trùng Olibaxúc xích tiệt trùng olibaxúc xích olibaxúc xích tiệt trùng olibaxúc xích oliba