Tip hay

Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về bao cao su One mới gia nhập thị trường Việt Nam

Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về bao cao su One mới gia nhập thị trường Việt Nam

One là thương hiệu Bao cao su khá mới được nhập khẩu về Việt Nam. Vậy bao cao su One là của nước nào? Có bao nhiêu loại? cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé.

One là thương hiệu bao cao su nổi tiếng thuộc tập đoàn Onecomdom của Mỹ. Được biết đến với các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn hỗ trợ tình dục. Các loại bao cao su trên thị trường của One luôn hướng đến sự an toàn, sức khoẻ và cảm giác của người sử dụng. Các sản phẩm bao cao su phổ biến của One nhé!

1 Bao Cao Su One True Fit

Bao Cao Su One True Fit

Bao cao su One True Fit là dòng bao cao su cao cấp của Onecondom. One True Fit là dòng bao được ưa chuộng tại thị trường Mỹ mặc dù mới ra mắt trong thời gian ngắn. Được thiết kế cho những người thích một cảm giác vừa vặn hơn, gần gũi và thân mật. Đặc biệt với công thức latex mới có khả năng điều chỉnh /co dãn sao cho vừa khít, ôm khít vừa vặn. True Fit là 1 shape dạng thẳng truyền thống với chiều rộng là 49mm, mỏng 0.048mm thích hợp cho những người có kích cỡ cậu bé hơi khiêm tốn 1 tí, và cũng thích hợp với những người thích cảm giác ôm sát. Sản phẩm có 2 dạng đóng gói hộp 3 và hộp 12 cái

2 Bao Cao Su One Mixed Pleasures

Bao Cao Su One Mixed Pleasures

Bao Cao Su One Mixed Pleasures được thiết kế cho những người thích một cảm giác phiêu lưu và đa dạng, Mixed Pleasure cung cấp cho khách hàng những cách thức mới lạ để tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục. Thiết kế cho những người thích một cảm giác vừa vặn hơn, gần gũi và thân mật.

3 Bao Cao Su One Super Sensitive

Bao Cao Su One Super Sensitive

Bao Cao Su One Super Sensitive 3pcs là sản phẩm bổ sung thêm hơn 50% chất bôi trơn cao cấp để tăng thêm sự thoải mái và khoái cảm. Super Sensitive là 1 shape dạng thẳng truyền thống với reservoir tip. Sản phẩm có chứa công thức silicon cao cấp tương tự như chất bôi trơn ONE MOVE. Với công thức latex mới có khả năng điều chỉnh /co dãn sao cho vừa khít với cơ thể, mang lại cảm giác tuyệt vời cho những lúc gần nhau.

4 Bao Cao Su One Super Studs

Bao Cao Su One Super Studs

One Super Studs là một loại bao cao su có gai, có bề mặt gai lớn đầu tiên trên thị trường giúp tăng độ kích thích hơn những loại bao cao su khác. Công thức latex mới có khả năng điều chỉnh co dãn để vừa khít với đương vật.

Cách dùng bao cao su đúng

- Xé mở gói bao một cách cẩn thận. Lấy bao cao su ra và cho một lượng nhỏ chất bôi trơn vào bên trong.

- Mang bao cao su vào khi dương vật đang cương cứng, mặt bao cuốn hướng ra ngoài.

- Dùng tay vuốt bao cao su đến sát gốc dương vật.

- Sử dụng thêm chất bôi trơn vào bên ngoài bao cao su để làm giảm nguy cơ vỡ bao trong quá trình sử dụng.

- Sau khi xuất tinh, dùng tay giữ nhẹ đầu bao cao su và rút ra khi dương vật vẫn còn cương cứng. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

Hi vọng sau những chia sẻ này, chàng đã tìm được một trợ thủ đắc lực nhé!

Xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Tất tần tật thông tin về các loại bao cao su Durex trên thị trường

>> Các nhãn hiệu bao cao su người Việt ưa dùng

Tip Hay

Từ khóa: Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về bao cao su One mới gia nhập thị trường Việt Nambao cao subao cao su oneone true fitbao cao subao cao su oneone true fit