Tip hay

Cư dân mạng "rần rần" với bánh trung thu nhân mochi ruốc giá 45.000đ, liệu có ngon như mong đợi?

Cư dân mạng "rần rần" với bánh trung thu nhân mochi ruốc giá 45.000đ, liệu có ngon như mong đợi?

Trung thu sắp đến, đây là lúc thị trường bánh trung thu sôi động với hàng ngàn nhãn hiệu và các chủng loại bánh khác nhau. Cùng tìm hiểu bánh trung thu nhân mochi ruốc 45K xem có ngon như hàng xách tay không qua bài viết sau.

Trung thu là dịp chúng ta quây quần bên nhau, cùng nhau rước đèn rong ruổi khắp xóm làng và chia sẻ với nhau miếng bánh trung thu ngon lành. Hiện nay, trên thị trường bánh trung thu đang sốt loại bánh trung thu nhà làm - mochi nhân ruốc với giá cực kỳ mềm, chỉ 45K. Hãy cùng tìm hiểu xem loại bánh trung thu mochi nhân ruốc này có gì hấp dẫn không nhé!

Xu hướng mua bánh trung thu với vị lạ những năm gần đây

Những năm gần đây, thị trường bánh trung thu ngày càng sôi động hơn với nhiều dòng bánh trung thu với nhiều loại, hương vị đa dạng. Khác xa với bánh trung thu truyền thống mà chúng ta được ăn, bánh trung thu ngày càng đa dạng và ngon hơn.

Xu hướng mua bánh trung thu với vị lạ những năm gần đây

Trung thu 2019, cộng đồng mạng sốt xình xịch loại bánh trung thu trứng chảy. Với lớp vỏ ngoài mềm, khi cắn vào bên trong trứng sẽ xịt ra béo ngậy. Loại bánh này nhanh chóng nhận được yêu thích với số lượng mua cực khủng. Tới năm 2020 nay, loại bánh trung thu này vẫn còn sức hút rất nhiều.

>> Review bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan, ngon nhưng chưa đủ biếu tặng

bánh trung thu theo kiểu mochi đang gây sốt cộng động mạng

Đến năm nay, bánh trung thu theo kiểu mochi đang gây sốt cộng động mạng. Với lớp vỏ bánh bên ngoài mềm dẻo và đa dạng nhân. Thế nhưng những loại bánh này hầu hết đều phải mua ở hàng xách tay với giá thành khá đắt. Do đó, hãy cùng tìm hiểu xem bánh trung thu mochi nhân ruốc nhà làm giá thành mềm hơn xem có ngon giống như hàng xách tay không nhé!

Bánh trung thu mochi nhân ruốc có ngon như hàng xách tay?

Phiên bản nhà làm có 5 vị khác nhau: dứa, khoai môn, trà xanh, sen, đậu đỏ và trà xanh. Đầu tiên nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ bánh có màu sắc đẹp và hấp dẫn hơn, rất giống với phiên bản xách tay. Tuy nhiên, lớp vỏ bánh khá là mỏng, bở và cực kỳ dễ vỡ. Nếu bạn cắt không cẩn thận rất có thể bánh sẽ vụn vỡ, trông cực kỳ xấu xí.

Bánh trung thu mochi nhân ruốc có ngon như hàng xách tay?

Bù lại được lớp nhân của bánh trung thu này cực kỳ nhiều, lớp mochi mềm, dai dẻo và có kích thước lớn hơn hẳn với những loại bánh trung thu xách tay trên thị trường.

lớp vỏ bên ngoài thơm, đậm mùi sữa và nhân có vị mặn của ruốc và trứng muối

Hầu như các hương vị đều giống nhau, lớp vỏ bên ngoài thơm, đậm mùi sữa và nhân có vị mặn của ruốc và trứng muối. Các bánh khá giống nhau về nhân và hơi khác nhau về độ ngọt. Các hương vị cụ thể như sau:

Bánh trà xanh có được màu xanh đẹp mắt, mùi thơm và không nồng trà xanh như các loại đồ ăn hay đồ uống khác.

Bánh vị dứavị chua chua như những loại mứt dứa thông thường, ai thích vị chua sẽ thích nhân dứa này.

Bánh vị đậu đỏ và khoai môn thì có vị ngọt đậm hơn

Bánh vị đậu đỏ và khoai môn thì có vị ngọt đậm hơn, không thích hợp cho những người ghét ngọt.

Bánh vị sen ít ngọt hơn nhân đậu đỏ và khoai môn nhưng cũng không rõ mùi thơm đặc trưng của sen.

Tóm lại, đặc điểm nổi bật của loại bánh trung thu mochi vào năm nay là phần vỏ bánh mochi dẻo và nhân kết hợp hài hòa giữa ruốc, trứng muối với vị ngọt vừa phải, thích hợp với mọi người. Với giá thành cũng khá rẻ, loại bánh này thích hợp với những người thích thay đổi, mới mẻ.

Tổng kết về bánh trung thu nhân mochi ruốc

Ưu điểm:

  • Giá thành khá rẻ so với bánh trung thu truyền thống, dễ tìm kiếm và mua.
  • Kích thước khá lớn và nhân nhiều.
  • Có rất nhiều vị, cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nhược điểm

  • Lớp vỏ khá mỏng nên bánh dễ vỡ vụn.
  • Bao bì không cuốn hút, sơ sài nên không thích hợp để tặng, biếu.

Tết trung thu sắp đến rồi, thời gian vây quanh gia đình cùng ăn những miếng bánh trung thu thơm ngon, đậm vị, đậm tình cảm gia đình. Nếu bạn đang muốn mua bánh trung thu, thì hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

>> Bánh trung thu để được bao lâu? Cách bảo quản bánh trung thu

>> Những điều cần biết khi ăn bánh Trung thu

>> Bánh trung thu có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cư dân mạng "rần rần" với bánh trung thu nhân mochi ruốc giá 45.000đ liệu có ngon như mong đợi?bánh trung thu nhân mochi ruốcbánh trung thubánh trung thu nhân mochi ruốcbánh trung thu