Tip hay

CORNETTO X Cha Eun-Woo giới thiệu kem CORNETTO hoa hồng tuyết mới

CORNETTO X Cha Eun-Woo giới thiệu kem CORNETTO hoa hồng tuyết mới

Hãy hòa mình vào hương vị ngọt ngào, lãng mạn với kem CORNETTO hoa hồng tuyết mới. Cùng Tip Hay khám phá sự kết hợp độc đáo này qua bài viết sau.

Lần đầu tiên, CORNETTO mang đến bạn một trải nghiệm kem hoàn toàn mới với sự kết hợp đầy bất ngờ: Kem CORNETTO hoa hồng tuyết cùng đại sứ thương hiệu Cha Eun-Woo. Hãy cùng hòa mình vào hương vị ngọt ngào, lãng mạn của mùa hè này.

1 Tổng quan về CORNETTO hoa hồng tuyết mới

CORNETTO là thương hiệu kem ốc quế nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever. Với hương vị thơm ngon, đa dạng cùng hình thức độc đáo, CORNETTO nhanh chóng chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng trên toàn thế giới, trở thành một trong những thương hiệu kem được yêu thích nhất hiện nay.

CORNETTO x Cha Eun-Woo ra mắt kem Cornetto hoa hồng tuyếtCORNETTO x Cha Eun-Woo ra mắt kem Cornetto hoa hồng tuyết

Mới đây, CORNETTO đã tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng fan K-Pop khi chính thức hợp tác với nam diễn viên Cha Eun-Woo, thành viên nhóm nhạc ASTRO, để ra mắt dòng kem mới mang tên Cornetto hoa hồng tuyết.

CORNETTO hoa hồng tuyết sở hữu hương vị độc đáo, kết hợp giữa vị kem milkshake lúa mạch béo ngậy cùng lớp sốt socola ngọt ngào, mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ và đầy tinh tế. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho những người yêu thích kem Cornetto và fan hâm mộ của Cha Eun-Woo.

2 Kem CORNETTO X Cha Eun-Woo hoa hồng tuyết mới có gì đặc biệt?

Tương tự các dòng kem CORNETTO được ra mắt trước đó, CORNETTO hoa hồng tuyết sở hữu lớp vỏ ốc quế giòn tan, phủ bên trong là lớp kem sữa béo mịn. Điểm khác biệt tạo nên sức hút của dòng kem này là sự kết hợp độc đáo giữa kem milkshake lúa mạch thơm bùi và sốt sôcôla ngọt ngào.

CORNETTO hoa hồng tuyết sở hữu lớp vỏ ốc quế giòn tanCORNETTO hoa hồng tuyết sở hữu lớp vỏ ốc quế giòn tan

Lớp kem milkshake lúa mạch béo ngậy, thơm ngon hòa quyện cùng sốt sôcôla sánh mịn hoàn hảo. Thiết kế hình hoa hồng tuyết độc đáo, bắt mắt, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao của hoa hồng tuyết, mang đến trải nghiệm thưởng thức kem đầy thú vị.

Cơ hội sưu tầm được card bo góc độc quyền có hình ảnh của nam thần Cha Eun-WooCơ hội sưu tầm được card bo góc độc quyền có hình ảnh của nam thần Cha Eun-Woo

Đặc biệt, từ 15/3-31/3/2024, khi mua kem ốc quế CORNETTO hoa hồng tuyết bạn còn có cơ hội sưu tầm được card bo góc độc quyền có hình ảnh của nam thần Cha Eun-Woo cùng chữ ký đầy ấn tượng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay CORNETTO hoa hồng tuyết để trải nghiệm hương vị tuyệt vời và rinh về những món quà lưu niệm vô cùng đặc biệt!

Hãy cùng Cornetto hoa hồng tuyết và Cha Eun-Woo tô điểm cho mùa hè của bạn thêm rực rỡ và ngọt ngào! Thưởng thức ngay kem Cornetto hoa hồng tuyết mới và đừng ngần ngại chia sẻ cảm nhận của bạn với Tip Hay nhé!

Từ khóa: CORNETTO X Cha Eun-Woo giới thiệu kem CORNETTO hoa hồng tuyết mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh