Tip hay

Công dụng và cách pha trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt Sen Việt ngon

Công dụng và cách pha trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt Sen Việt ngon

Cùng Tip Hay khám phá ngay công dụng cũng như phương pháp pha trà túi lọc đinh lăng và cỏ ngọt đến từ thương hiệu Sen Việt ngay trong bài viết sau!

Trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt là sản phẩm được yêu thích hàng đầu thuộc thương hiệu trà thiên nhiên Sen Việt. Khám phá ngay mọi thông tin thú vị về loại trà này, công dụng cũng như cách pha trà ngay sau đâu cùng Tip Hay nhé!

1 Thương hiệu Sen Việt

Thương hiệu Sen ViệtThương hiệu Sen Việt

Thương hiệu trà Sen Việt được Hợp tác xã Sen Việt - “đứa con” trưởng thành từ vùng đất sen hồng - Đồng Tháp sáng lập. Tham gia vào thị trường trà Việt Nam, Sen Việt sở hữu khát vọng mang đến những sản phẩm chất lượng bằng quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ cao nhưng vẫn giữ được trọn hương vị trà cổ truyền của dân tộc.

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin” cùng khát vọng đưa vị trà truyền thống, 100% thiên nhiên đến với người tiêu dùng, Sen Việt đã và đang không ngừng chế biến ra nhiều sản phẩm chất lượng, có thể kể đến như: Trà đinh lăng & cỏ ngọt, trà tim sen, trà lá sen,.. rất được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng.

2 Trà trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt có gì đặc biệt?

Trà trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt có gì đặc biệt?Trà trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt có gì đặc biệt?

Sản phẩm có thiết kế bao bì giấy bao bọc bên ngoài khá chắc chắn, thông tin và hình ảnh minh họa trên bao bì được in rất chi tiết, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Bên trong còn có một bao bì nhựa để chứa các túi trà dạng túi lọc nhỏ.

Sản phẩm trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt được chế biến từ 100% thành phần thiên nhiên với 80% đinh lăng và 20% cỏ ngọt, sở hữu mùi thơm thoang thoảng từ thảo mộc cùng vị ngọt tự nhiên rất dễ uống.

Sản phẩm mang đến đến nhiều công dụng khác nhauSản phẩm mang đến đến nhiều công dụng khác nhau

Trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt mang đến đến nhiều công dụng khác nhau như:

  • Giúp ổn định huyết áp, tăng tuần hoàn não, giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, cải thiện giấc ngủ.
  • Giảm khả năng mắc các bệnh liên quan đến rối loạn tiêu hóa, bệnh dạ dày,..
  • Hỗ trợ giảm nhiệt miệng, tăng cường sinh lực.

Tại Tip Hay, sản phẩm trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt Sen Việt hộp 60g (40 túi x 1.5g) được bán với giá khoảng 60.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọtHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt

Hướng dẫn sử dụng

  • Khi uống nóng: Cho 1 - 2 túi trà vào ly, thêm vào 400ml nước sôi rồi ngâm trong 3 - 5 phút, thêm đường tùy theo sở thích và thưởng thức.
  • Khi uống lạnh: Cho 1 - 2 túi trà vào ly, thêm vào 200ml nước sôi rồi ngâm trong 3 - 5 phút, thêm lượng đường và đá tùy thích và thưởng thức.

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, phát huy công dụng hiệu quả nhất đối với người cao tuổi thường gặp chứng mất ngủ hoặc người trưởng thành làm công việc trí não, thường xuyên phải suy nghĩ.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nắng nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt - loại trà tinh hoa đến từ thương hiệu Sen Việt. Còn chần chờ gì mà không ghé Tip Hay mua và trải nghiệm chất lượng sản phẩm đúng không nào!

Từ khóa: Công dụng và cách pha trà túi lọc đinh lăng & cỏ ngọt Sen Việt ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh