Tip hay

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Ngoài công dụng làm tóc, keo xịt tóc vẫn có nhiều công dụng khác, cùng Tip Hay tìm hiểu những công dụng đặc biệt của keo xịt tóc mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Xâu kim chỉ

- Với người lớn tuổi hay những bạn mắt kém thì việc xỏ chỉ qua kim không phải là việc dễ dàng.

- Bạn chỉ cần dùng keo xịt tóc, xịt lên đầu sợi chỉ và dùng tay vuốt nhẹ, giúp chỉ thẳng lại, việc xâu kim của bạn đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Diệt côn trùng

- Với những chị em sợ côn trùng, đặc biệt là gián, nhưng lại không muốn sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, thì bạn có thể dùng keo xịt tóc như một giải pháp thay thế.

- Tuy nhiên công dụng sẽ không hữu hiệu bằng các loại thuốc chuyên dụng và chỉ tác dụng tốt với gián.

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Xóa vết mực trên áo trắng

- Vết mực bám trên quần áo, đặc biệt là áo trắng rất khó để giặt sạch.

- Bạn có thể dùng keo xịt tóc xịt lên vết mực trên áo, sau đó ngâm áo trong nước lạnh vài giờ và giặt sạch như thông thường. Vết mực trên áo sẽ được tẩy sạch nhanh chóng.

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Cố định dây giày thể thao

Sau khi thắt dây giầy, bạn hãy xịt keo xịt tóc lên trên dây, như vậy chúng sẽ được cố định chắc chắn không lo bị tuột khi vận động.

Công dụng đặc biệt của keo xịt tóc

Xem thêm: Bất ngờ cách mài dao bằng giấy báo

Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn thông tin về công dụng hữu ích của keo xịt tóc. Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm các mẹo vặt khác nữa nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Công dụng đặc biệt của keo xịt tóckeo xịt tóccông dụng của keo xịt tóccông dụng keo xịt tóccông dụng đặc biệt của keo xịt tócvệ sinh nhà cửakeo xịt tóccông dụng của keo xịt tóccông dụng keo xịt tóccông dụng đặc biệt của keo xịt tócvệ sinh nhà cửa