Tip hay

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

Nước cốt dừa là một chất lỏng sệt và có màu trắng như sữa, được ép ra từ cơm dừa. Nước cốt dừa thường được sử dụng rất nhiều trong các món ăn. Vậy, đối với làn da, nước cốt dừa mang lại lợi ích gì? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay bạn nhé!

Ngăn ngừa lão hóa

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

- Nước cốt dừa có chứa một lượng lớn vitamin C và đồng, rất tốt cho sự đàn hồi của da.

- Vitamin C trong nước cốt dừa có tác dụng chống oxi hóa, giúp da ngăn ngừa nếp nhăn và sự chảy xệ.

- Bạn chỉ cần bôi một lớp nước cốt dừa lên các vết nhăn hàng ngày, trong thời gian ngắn, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả chúng mang lại đấy!

Trị cháy nắng

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

- Sau thời gian hoạt động ngoài trời, làn da bị tổn thương do cháy nắng. Bạn không cần lo lắng vì đã có nước cốt dừa.

- Nước cốt dừa là một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và rẻ tiền, nhưng chúng mang lại hiệu quả rất cao trong việc trị cháy nắng.

- Bạn chỉ cần thoa một lượng nước cốt dừa vừa đủ, lên vị trí da tổn thương. Sau đó, massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu, làn da sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng.

Dưỡng ẩm cho da

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

- Nước cốt dừa cũng giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt, chúng giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng, tránh tình trạng khô da và nứt nẻ vào mùa đông.

- Bạn có thể bôi nước cốt dừa lên da trong khoảng 1 giờ, rồi tắm lại bằng nước và sữa tắm. Sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có làn da như ý muốn.

Ngăn ngừa các bệnh ngoài da

Công dụng của nước cốt dừa đối với làn da

- Khi sử dụng nước cốt dừa thường xuyên, sẽ giúp bạn ngăn chặn một số bệnh ngoài da như vẩy nến hoặc chàm da.

- Nước cốt dừa sẽ giúp làm mềm da, tránh tình trạng khô nứt và tróc vẩy. Từ đó, chúng sẽ bảo vệ da, ngăn việc vi khuẩn xâm nhập vào các kẽ nứt, gây viêm nhiễm.

- Bạn cũng có thể kết hợp nước cốt dừa với dầu dừa, để mang lại hiệu quả cao hơn.

Với những lợi ích dưỡng da từ nước cốt dừa mà chúng tôi chia sẻ, bạn hãy đến ngay Tip Hay, để mang về những sản phẩm nước cốt dừa đảm bảo chất lượng nhất nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Công dụng của nước cốt dừa đối với làn dacông dụng của nước cốt dừa đối với làn danước cốt dừalàm đẹp bằng nước cốt dừadưỡng da bằng nước cốt dừakhỏe đẹp mỗi ngày