Tip hay

Công dụng của dầu hạt cải trong làm đẹp da

Công dụng của dầu hạt cải trong làm đẹp da

Dầu hạt cải được biết và sử dụng ngày càng rộng rãi nhờ những công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Tip Hay khám phá thêm những công dụng đặc biệt tác dụng đến làn da của dầu hạt cải ngay nhé!

1  Khỏe, đẹp trong từng món ăn

Dầu hạt cải có nguồn phong phú Omega-3 và Omega-6 (chất mà cơ thể không thể tự tạo mà phải tổng hợp qua thức ăn) là thành phần đắc lực trong việc chăm sóc sắc đẹp, góp phần trong việc xây dựng tế bào và nuôi dưỡng giúp da mịn màng, chậm lão hóa và căng bóng, giàu sức sống hơn.

 Khỏe, đẹp trong từng món ăn Khỏe, đẹp trong từng món ăn

2  Hỗ trợ cải thiện các vấn đề của da

Trung bình vitamin E sẽ chiếm 15% trên tổng lượng chất trong dầu hạt cải. Đây là thành phần có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, giúp giải quyết các vấn đề không ổn của làn da hiệu quả. Dầu hạt cải góp phần bảo vệ làn da khỏi các gốc oxy hóa tự do, giữ da căng trẻ, hạn chế tình trạng nhăn và kém đàn hồi.

Dầu hạt cải giúp cải thiện các vấn đề về da hiệu quả

3 Góp phần điều trị mụn

Lượng vitamin K dồi dào có trong dầu hạt cải giúp cân bằng dầu tiết ra trên da mặt, từ đó kiểm soát bã nhờn, giảm viêm và hạn chế được sự bùng phát của mụn. Vitamin E và K sẽ góp phần xóa mờ tình trạng da mỏng lộ mao mạnh, các vết sẹo thâm của mụn trứng cá.

Dầu hạt cải góp phần hữu ích trong quá trình trị mụn

4  Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời

Hàm lượng axit béo trong đó giúp làm dịu, nâng niu và chăm sóc da. Kết hợp dầu hạt cải cùng tinh dầu thơm như ý là bạn đã có thể dùng để massage da cơ thể thêm săn chắc, thư giãn. Dùng dầu hạt cải trộn tinh dầu oải hương dùng để làm mềm vùng da khô nứt, da bị chàm, eczema cũng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Dùng dầu hạt cải mát xa da cơ thể bóng mượt

Bên cạnh những công dụng tốt cho tim mạch, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, dầu hạt cải còn có ý nghĩa lớn trong việc làm đẹp da. Gia đình của bạn hiện đang tin dùng loại dầu ăn gì, hãy chia sẻ ngay dưới phần comment nhé !

Xem thêm: Dầu hạt cải - món quà tuyệt vời của thiên nhiên

Nguồn kham khảo: stylecraze.com

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Công dụng của dầu hạt cải trong làm đẹp dacông dụng của dầu hạt cải trong làm đẹp dacông dụng của dầu hạt cảidầu hạt cải làm đẹpdầu hạt cảicanola oil