Tip hay

Công dụng, cách dùng chai xịt thơm miệng Crest

Công dụng, cách dùng chai xịt thơm miệng Crest

Xịt thơm miệng Crest là sản phẩm bổ trợ cho việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng mà mỗi người nên có, vậy công dụng và cách dùng của sản phẩm như thế nào?

Vấn đề vệ sinh và chăm sóc răng miệng là rất cần thiết và quan trọng đối với mỗi cá nhân. Để đáp ứng được điều này, sản phẩm xịt thơm miệng Crest đã mang lại những công dụng lớn cho khách hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu về răng miệng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về công dụng và cách dùng chai xịt thơm miệng Crest ngay nhé!

1 Tìm hiểu về xịt thơm miệng Crest

Tìm hiểu về xịt thơm miệng CrestTìm hiểu về xịt thơm miệng Crest

Nguồn gốc, xuất xứ của xịt thơm miệng Crest

Xịt thơm miệng Crest là sản phẩm vệ sinh răng miệng nổi tiếng, có xuất xứ từ Mỹ, thuộc công ty Procter & Gamble, một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm được sản xuất tại một cơ sở của FDA tại Hoa Kỳ và đã được TSA phê duyệt.

Công dụng của xịt thơm miệng Crest

Xịt thơm miệng Crest giúp bạn có hương thơm mát khi trò chuyện với mọi người, giữ cho khoang miệng luôn sạch sẽ, diệt vi khuẩn gây hôi miệng, vi khuẩn gây sâu răng sau khi ăn uống, tạo cảm giác tươi mát sảng khoái và mang lại sự tự tin cho người sử dụng.

Ưu điểm của các sản phẩm xịt thơm miệng Crest

Xịt thơm miệng Crest có ưu điểm lớn về kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện bỏ túi mang theo bên người, đáp ứng được mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt đối với sản phẩm xịt thơm miệng Crest trong thành phần không có đường, không chứa chất béo nên sẽ không làm ảnh hưởng đến răng miệng.

2 Top 2 sản phẩm xịt thơm miệng Crest được ưa chuộng nhất

Xịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean Mint

Xịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean MintXịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean Mint

Xịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean Mint có phần thiết kế mát lạnh với gam màu xanh dương biển cả xen kẽ với trắng làm điểm nhấn, lạ mắt với phần tổng thể của chai xịt nhỏ gọn và thuận tiện bỏ túi khi di chuyển.

Xịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean Mint có những thành phần an toàn như nước, glycerin và một số hương liệu để tạo mùi thơm, sẽ giúp cho bạn duy trì được răng miệng sạch sẽ, có mùi thơm mát, tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Sản phẩm xịt thơm miệng Crest Pro Health - Clean Mint hiện nay trên thị trường có giá khoảng 210.000 đồng.

Xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist

Xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath MistXịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist

Xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist được thiết kế tiện lợi với mỗi vỉ 2 chai, kích thước nhỏ gọn dễ bỏ túi, dòng sản phẩm này được thiết kế với loại chai và nắp trong suốt, có hai màu là màu xanh lá và màu xanh dương tương ứng với hai mùi hương khác nhau.

Trong thành phần của xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist có chứa nước, glycerin, sorbitol, flavor và một số các thành phần tạo hương khác, tất cả đều an toàn đến sức khỏe không gây ảnh hưởng hay làm kích ứng cho người sử dụng. Đặc biệt là trong sản phẩm không chứa đường, không cần phải lo ngại đến lượng calo.

Khi sử dụng xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị của bạc hà không đường mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ lần xịt đầu tiên. Sản phẩm sẽ giúp cho khoang miệng của bạn luôn có hơi thở thơm mát, diệt các loại vi khuẩn có hại cho răng miệng sau khi ăn uống.

Sản phẩm xịt thơm miệng Crest Scope Long Lasting Mint Breath Mist hiện nay trên thị trường có giá khoảng 159.000 đồng.

3 Các câu hỏi thường gặp về xịt thơm miệng Crest

Các câu hỏi thường gặp về xịt thơm miệng CrestCác câu hỏi thường gặp về xịt thơm miệng Crest

Hạn chế của xịt thơm miệng Crest là gì?

Bên cạnh những ưu điểm mà xịt thơm miệng Crest mang lại cho người sử dụng thì cũng có một số hạn chế như chỉ mang lại hiệu quả tức thời, loại bỏ được mùi hôi khó chịu bên trong khoang miệng trong một khoảng thời gian, không lưu giữ được lâu. Ngoài ra, sản phẩm dễ làm khô miệng vì có chứa cồn.

Mua xịt thơm miệng Crest chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán xịt thơm miệng. Nhưng để tránh được hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường thì bạn nên đến những nơi uy tín như trung tâm thương mại, nhà thuốc, hay đặt hàng trên các trang website lớn hoặc sàn thương mại điện tử để mua hàng.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về công dụng và cách dùng của chai xịt thơm miệng Crest rồi nhé! Hy vọng bài biết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Từ khóa: Công dụng cách dùng chai xịt thơm miệng CrestKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh